ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5-0แล้วยังไง!ฟิลป้องโซลชา ชี้ไม่ถูกต้องจุดกระแสไล่กันง่ายๆ

5-0แล้วยังไง!ฟิลป้องโซลชา ชี้ไม่ถูกต้องจุดกระแสไล่กันง่ายๆ

Posted 27/10/2021 by siamsport

ฟิล เนวิลล์ กางปีกป้อง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มเปี่ยม โดยบอกว่าตนเคยอยู่กับทีมชุดที่แพ้ 0-5 เหมือนกัน พร้อมบอกว่ามันไม่ถูกต้องที่สมัยนี้คนมาจุดกระแสขับไล่คนเป็นผู้จัดการทีมกันง่ายๆ
   
ฟิล เนวิลล์ อดีตแนวรับคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวปกป้อง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" แม้ว่าทีมของ โซลชา จะเพิ่งแพ้ ลิเวอร์พูล 0-5 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ตาม

เดิมที โซลชา ก็เจอกับความกดดันในระดับหนึ่งอยู่แล้วจากการที่ทีมของเขามีผลงานโดยรวมไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นักตั้งแต่ก่อนถึงเกมแดงเดือดนัดล่าสุด และการพ่าย ลิเวอร์พูล แบบขาดลอยมันก็ทำให้กระแสขับไล่อดีตหัวหอกชาวนอร์เวย์มีมากขึ้นไปอีก

เนวิลล์ คนน้อง เผยว่า "ผมเคยเล่นให้ ยูไนเต็ด ชุดที่แพ้ 0-5 มาแล้ว เรื่องอย่างนี้มันเกิดขึ้นในวงการฟุตบอลได้เป็นธรรมดา ผมคิดว่าความรู้สึกของหลายคนในตอนนี้มันเกินเลยไปอยู่บ้าง"

"ยูไนเต็ด แพ้ให้ ลิเวอร์พูล 0-5 ใช่ นั่นเป็นสิ่งที่น่าเจ็บปวด ใช่ มันอาจจะเป็นเรื่องที่ทำให้ทุกคนรู้สึกชอกช้ำไม่ว่าจะเป็นคนที่เคยเล่นให้ทีม, เชียร์ทีม หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับทีม แต่มันไม่ใช่ว่า ยูไนเต็ด ไม่เคยแพ้ 0-5 มาก่อนสักหน่อยนี่นา"

"มันเคยเกิดเรื่องแบบนี้มาแล้ว และ ยูไนเต็ด ก็กลับมาได้พร้อมกับได้แชมป์หลายรายการด้วย ผมเองเคยอยู่ในทีมชุดที่แพ้ 0-5 ที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค มาก่อน วันนั้น ฟิลิปเป้ อัลแบร์ต ก็ชิปบอลข้าม ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ได้เหมือนกัน ดังนั้นก้ต้องบอกว่ามันไม่ได้รู้สึกแตกต่างกันเลย (ระหว่างเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ นิวคาสเซิ่ล กับนัดล่าสุดที่พ่าย ลิเวอร์พูล) สิ่งเดียวที่แตกต่างกันก็คือสมัยนั้นมันไม่มีคนระดับ 1 พันล้านคนบน ทวิตเตอร์ ที่คิดว่าพวกเขารู้ดีไปซะทุกเรื่อง"

"สิ่งที่เกิดขึ้นกับ สตีฟ บรูซ (หมายถึงการที่ บรูซ โดนด่าหรือล้อเลียนอย่างหนักก่อนที่จะแยกทางกับ นิวคาสเซิ่ล) มันรุนแรงมากๆ มันคือการข่มเหงรังแกกัน, เป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจ, เป็นสิ่งที่ย่ำแย่ มันเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจมากที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมาในชีวิตของผม เราอยู่ในยุคที่การขอให้คนโดนไล่ออกมันกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่าตกใจมากๆ ถ้าคุณทำงานอยู่ที่ไหนก็ตามแล้วมีคนเดินเข้ามาในร้านพร้อมกับบอกว่า -ฉันอยากให้นายโดนปลด ฉันอยากให้นายโดนไล่ออก- แล้วล่ะก็ ผมก็คิดว่าคนๆ นั้นควรจะโดนนำตัวไปรายงานตัวกับตำรวจทันที"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร้าวหนัก!ป็อกบาเมินคุยโซลชาหลังจบเกมแพ้ลิเวอร์พูล
    หลังจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ ลิเวอร์พูล แบบเละเทะแล้วนั้น ปอล ป็อกบา ก็ไม่คุยอะไรกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เลย ทั้งที่เจ้าตัวก็ยังขอโทษเพื่อนร่วมทีมอยู่ แถมเขายังระงับการต่อสัญญาเอาไว้ก่อนด้วย ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • คิดให้ดี!ตำนานแนะลิเวอร์พูลก่อนอัพค่าจ้างซาลาห์
    จอห์น บาร์นส์ อดีตปีกทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงให้คำแนะนำอดีตสโมสรก่อนตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ทีมชาติอียิปต์ซึ่งเรียกร้องค่าแรงที่สูงปรี๊ดจนทำให้การเจรจาชะงักงันมาจนบัดนี้
  • คนนี้ป๋าชอบ!แมนยูล็อกเป้ากุนซือเบอร์1ไม่ใช่คอนเต้
    สื่อดังในอังกฤษ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ฝีมือดีเข้ามากุมบังเหียน หากสโมสรตัดสินใจปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่ง แม้ปัจจุบัน "พอช" จะคุม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยู่ก็ตาม แต่เจ้าตัวก็มีข่าวพัวพันกับ "ผีแดง" อย่างต่อเนื่อง
  • ทำไปได้!โกลวัตฟอร์ดเผยสิ่งที่ซาลาห์ถามหลังเกม
    เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูทีม วัตฟอร์ด ไขปริศนาถึงการพูดคุยกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงทีม ลิเวอร์พูล หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ เร้ด แมชีน บุกมากำชัยไปแบบขาดลอย 5-0 ที่ วิคาเรจ โร้ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »