ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » มันผิดกฎหมาย! "โรนัลโด้" ถึงกับอึ้งโดนหมายศาลสร้างบ้านรุกล้ำพื้นที่อุทยาน

มันผิดกฎหมาย! "โรนัลโด้" ถึงกับอึ้งโดนหมายศาลสร้างบ้านรุกล้ำพื้นที่อุทยาน

Posted 27/10/2021 by Sanook

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะตัวเก่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ งานเข้าอีกครั้งเมื่อมีรายงานว่าเขาต้องเร่งรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างที่รุกล้ำเข้าไปในอุทยานแห่งชาติ เปเนด้า-เจเรส ที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของโปรตุเกส

โดย ดาวเตะวัย 36 ปี ได้สร้างคฤหาสน์หรูตากอากาศเอาไว้ในพื้นที่ดังกล่าวจริงซึ่งมีฉโนดถูกต้องตามกฎหมาย อย่างไรก็ตามบริเวณส่วนของสนามเทนนิส และเรือนพักของแม่บ้าน นั้นได้สร้างในเขตพื้นที่นอกเหนือจากที่ได้รับอนุญาต

ทำให้ทางสภาเมืองที่เข้าตรวจสอบแจ้งเรื่องให้ "ดาวยิงปีศาจแดง" ทำการรื้อถอนในส่วนต่อขยายที่สร้างขึ้นออกทั้ง สนามเทนนิสขนาด 3,200 ตารางฟุต และเรือนพักของแม่บ้าน 1,235 ตารางฟุต ซึ่งเจ้าตัวทราบเรื่องและเตรียมดำเนินการดังกล่าว

ด้าน มานูเอล ติโบ หัวหน้าสภาท้องถิ่น ออกมาเผยว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่งโครงการมาให้เราเพื่อขอขออนุมัติ ซึ่งมันถูกต้องตามกฎหมาย แต่มีบางส่วนที่ถูกสร้างต่อเติมนอกเหนือจากที่ส่งแผนมาให้กับเราดู"

พร้อมกันนี้ หัวหน้าสภาท้องถิ่น ได้ออกมายืนยันว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ได้รับหมายศาลแล้ว และตกลงที่จะทุบสนามเทนนิส รวมถึงสิ่งปลูกสร้างที่รุกล้ำอุทยานแห่งชาติ หลังทราบข้อกล่าวหาว่าเป็นการทำผิดกฎหมาย โดยมีระยะเวลารื้อถอนจนถึงเดือนมีนาคม ปีหน้า

สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สร้างคฤหาสน์ริมน้ำหลังนี้ตั้งแต่เมื่อปี 2014 ด้วยมูลค่า 2.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 100 ล้านบาท) ซึ่งมีรายงานว่าเขาเคยขายต่อให้กับ เปเป้ อดีตปราการหลังเพื่อนร่วมชาติเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่สภาเมืองได้ออกมาเผยว่าชื่อเจ้าของในทะเบียนคฤหาสน์หลังนี้ยังคงเป็นชื่อของดาวยิงตัวเก่งอยู่เหมือนเดิม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »