ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » พี่เสือศพไม่สวย! บาเยิร์นเละแต่หัววันโดนกลัดบัคกด5ตุงร่วงรอบ2เดเอฟเบฯ

พี่เสือศพไม่สวย! บาเยิร์นเละแต่หัววันโดนกลัดบัคกด5ตุงร่วงรอบ2เดเอฟเบฯ

Posted 28/10/2021 by siamsport

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตกรอบสองในถ้วย เดเอฟเบ-โพคาล แบบหมดสภาพ หลังออกไปพ่าย โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ยับเยินเหลือเชื่อ 0-5 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ถือเป็นสองซีซั่นติดแล้ว ที่พวกเขาตกรอบสองรายการนี้

          บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน จบเส้นทางในศึก เดเอฟเบ-โพคาล ฤดูกาลนี้ ตั้งแต่รอบสอง หลังบุกไปแพ้ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ด้วยสกอร์มโหฬาร 0-5 เมื่อวันพุธที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

           เกมนี้แนวรับ บาเยิร์น เต็มไปด้วยความผิดพลาด โดยเฉพาะ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ และ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ทำให้ "สิงห์หนุ่ม" ได้สามประตูตั้งแต่ก่อนถึงช่วงกลางครึ่งแรก จาก ควาดิโอ โกเน่ นาทีที่ 2 และ รามี่ เบนเซไบนี่ ที่เหมาสองตุงในนาทีที่ 15 และ 21 (จุดโทษ)

           เท่านั้นยังไม่พอ ช่วงครึ่งหลัง กลัดบัค ได้เพิ่มอีกสองประตูแบบติดๆ จากการเหมาของ บรีล เอ็มโบโล่ นาทีที่ 51 และ 57 ทำให้ บาเยิร์น ซึ่งเกมนี้ยังคงต้องให้ผู้ช่วยโค้ชทำหน้าที่คุมทีมแทน ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ ที่ติด "โควิด-19" ตกรอบไปแบบหมดสภาพ

          ทั้งนี้ ถือเป็นการร่วงรอบสองในถ้วย เดเอฟเบ-โพคาล สองซีซั่นติดสำหรับ "เสือใต้" โดยฤดูกาลก่อนพวกเขาพ่ายดวลจุดโทษต่อ โฮลสไตน์ คีล 5-6 (เสมอ 2-2 ใน 120 นาที)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »