ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หมดเวลาคูมัน! บาร์ซ่าตะเพิดโค้ชดัตช์เรียบร้อย

หมดเวลาคูมัน! บาร์ซ่าตะเพิดโค้ชดัตช์เรียบร้อย

Posted 28/10/2021 by siamsport

โรนัลด์ คูมัน กลายเป็นอดีตโค้ชทีม บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้วหลังคุมทีมออกทะเลอย่างต่อเนื่องโดยล่าสุดพาทีมบุกไปแพ้ ราโย บาเยกาโน่ 1-0 ในศึก ลา ลีกา เมื่อวันพุธที่ 27 ต.ค.
           อดีตกองหลังคนดังของถิ่น คัมป์นู อยู่ในตำแหน่งรวมทั้งสิ้นแค่ 14 เดือนเท่านั้น และจากผลงานในลีกสิบนัดของซีซั่นนี้ เขาพายักษ์ใหญ่แห่งกาตาลันเก็บได้แค่ 15 แต้ม แถมในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ก็คุมทีมแพ้ไปสองเกมของรอบแบ่งกลุ่ม

           ด้วยเหตุนี้ บาร์ซ่า ซึ่งรั้งอันดับเก้าของตารางลีก และมีแต้มห่างจากทีมจ่าฝูงหกแต้มจึงตัดสินใจอัปเปหิ คูมัน ออกจากตำแหน่งทันทีจากผลงานการพ่ายแพ้ในลีกสามจากสี่นัดหลังโดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บาร์ซ่า ในยุคที่ไร้ ลิโอเนล เมสซี่ ก็แพ้ เรอัล มาดริด ในเกม เอล กลาซิโก้ คาบ้าน 2-1

           "โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรแจ้งถึงการตัดสินใจของเขาต่อ คูมัน แล้วหลังเกมแพ้ ราโย บาเยกาโน่ โรนัลด์ คูมัน จะกล่าวอำลานักเตะในวันพฤหัสบดี" บาร์ซ่าแถลงสั้นๆถึงการปลดโค้ชวัย 58 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูมันเครียด-เดอปายพลาดโทษ! บาร์ซ่าแพ้2เกมติด"ฟัลเกา"ฮีโร่นำราโย่ฉลองเฮ
    โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า กำลังถุกแรงกดดันมากยิ่งขึ้นหลังปราชัยสองเกมติดในลีก บุกแพ้ ราโย บาเยกาโน่ 0-1 โดยเจ้าบ้านได้ "ราดาเมล ฟัลเกา" ซัดสกอร์สำคัญ พาทีมขยับขึ้นหัวตาราง ในการแข่งขันศึกฟุตบอลลาลีกา คืนวันพุธที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมาสนาม : เอสตาดิโอ เด บัลเลกาส ศึกฟุตบอลลาลีกา คืนวันพุธที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ผลงานยังไม่ฟื้น ล่าสุดปราชัยเกมเอลกลาซิโก ทำให้ โรนัลด์ คูมัน กดดันพอ...
  • ต้องสามแต้ม! บาร์ซ่าเน้นเต็มสูบจัด "ฟาติ" บุกกระซวกราโย่
    โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่มีทางเลือกนอกจากเก็บ 3 แต้มในเกมนี้โดยข่าวร้ายจะไม่มี แฟร้งกี้ เดอ ยอง ส่วนแนวรุกจัดเต็มนำโดย อันซู ฟาติ ทางด้าน ราโย บาเยกาโน่ ขอสู้เต็มที่ ราดาเมล ฟัลเกา นำทัพล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน วันพุธที่ 27 ตุลาคมนี้
  • ใครยึดจ่าฝูง?ยูฟ่าเผยอันดับแรงกิ้งล่าสุดสโมสรยุโรป
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศแรงกิ้งล่าสุดของสโมสรฟุตบอลในลีกยุโรปออกมาแล้วโดยใช้วิธีประมวลจากผลงานของทุกสโมสรในรอบห้าปีที่ผ่านมา
  • อลาบาซัดสุดงาม-กุนเปิดซิง! มาดริดเฮเอลกลาซิโก บุกทุบบาร์ซ่าแซงยืดฝูง
    ศึกเอล กลาซิโก นัดแรกของฤดูกาลจบลงด้วยชัยชนะของ เรอัล มาดริด ที่บุกมากำราบ บาร์เซโลน่า ได้ถึงคัมป์นู 2-1 โดยได้ประตูจาก ดาวิด อลาบา และ ลูคัส บาสเกซ ส่วนเจ้าถิ่นได้ประตูตีไข่แตกจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ ส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" ขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »