ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 2นัด 6แต้ม ยู-23 มาเลฯ เชือด เจ้าภาพ ยึดจ่าฝูงกลุ่มเจ

2นัด 6แต้ม ยู-23 มาเลฯ เชือด เจ้าภาพ ยึดจ่าฝูงกลุ่มเจ

Posted 28/10/2021 by siamsport

ศึกฟุตบอลเยาวชน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก ที่จะคัดทีมไปแข่งขันรอบสุดท้ายที่ประเทศอุซเบกิสถาน ระหว่างวันที่ 1-19 มิ.ย.65 โดยในรอบคัดเลือกวันที่ 28 ต.ค.64 ที่ผ่านมา เกมการแข่งขันนัดที่สองคู่แรกของกลุ่ม เจ ซึ่งทำการแข่งขันที่ MFF FOOTBALL CENTRE เมืองอูลานบาตอร์ ประเทศมองโกเลีย
   
เกมคู่แรก มาเลเซีย ก่อนหน้านี้ 1 นัด เอาชนะ ทีมชาติลาว 1-0  พบกับเจ้าภาพ มองโกเลีย ที่เสมอไทยมา 1-1 ทั้งสองทีมต้องการ 3 แต้ม เพื่อโอกาสเข้ารอบสุดท้าย เกมนัดนี้มาเลเซีย เฉือนเอาชนะเจ้าภาพ 1-0 ได้ประตูจาก อาซฟา ฟีกรี น.40 ทำให้มาเลเซียลงสนาม 2 นัดมี 6 แต้ม นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม เจ

สำหรับเกมนัดต่อไปวันที่ 31 ต.ค.64  มาเลเซีย จะพบกับทีมชาติไทย เวลา 10.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)

สำหรับ ศึกฟุตบอลเยาวชน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2022  รอบคัดเลือก โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 11 กลุ่ม ทีมแชมป์กลุ่ม และอันดับ 2 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม จากทุกกลุ่มจะตามเข้ารอบสุดท้ายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาเดรียนหนึบ,วิลเลี่ยมส์แจ่ม! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมบุกสอยเปรสตัน
    ถึงแม้ใช้ชุดสำรอง+ดาวรุ่งลงฟาดแข้ง แต่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่มีปัญหาในการผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศถ้วย คาราบาว คัพ หลังบุกไปเอาชนะ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ สโมสรระดับ แชมเปี้ยนชิพ 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งโดยรวมแล้วไม่ใช่เกมที่ดีมากมายอะไร แถมช่วงครึ่งแรกเป็น เปรสตัน ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วย แต่ถึงกระนั้นมันก็เพียงพอที่จะทำให้ทีมได้ไปต่อในรายการนี้ และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์ที่ ดีพเดล
  • พี่เสือศพไม่สวย! บาเยิร์นเละแต่หัววันโดนกลัดบัคกด5ตุงร่วงรอบ2เดเอฟเบฯ
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตกรอบสองในถ้วย เดเอฟเบ-โพคาล แบบหมดสภาพ หลังออกไปพ่าย โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ยับเยินเหลือเชื่อ 0-5 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ถือเป็นสองซีซั่นติดแล้ว ที่พวกเขาตกรอบสองรายการนี้ บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน จบเส้นทางในศึก เดเอฟเบ-โพคาล ฤดูกาลนี้ ตั้งแต่รอบสอง หลังบุกไปแพ้ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ด้วยสกอร์มโหฬาร 0-5 เมื่อวันพุธที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา ...
  • เรือใบลาแล้ว! แมนซิตี้ตัดสินพ่ายดวลโทษ-เวสต์แฮมตีตั๋วศึกคาราบาวคัพ
    แชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ยุติเส้นทางป้องกันแชมป์ไว้เพียงรอบ 4 หลังไม่สามารถเจะตาข่ายในเวลา 90 นาทีได้ ก่อนถูก "ขุนค้อน" เวสต์แฮม เฮช่วงดวลจุดโทษไป 5-3 ผ่านไปรอจับสลากรอบ 5 ต่อไป ในการแข่งขันศึกฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบสี่ คืนวันพุธที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมาสนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม ศึกฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบสี่ คืนวันพุธที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา แชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ผลงานกำลังดี ไม่แพ้ใคร...
  • ช็อกตาตั้ง!มูรินโญ่คุมทีมโดนคู่แข่งเจาะ6ตุงครั้งแรกในชีวิต
    "เดอะ สเปเชียล วัน" โดนครึ่งโหล... โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ อาแอส โรม่า เจอเกมสุดเลวร้ายในอาชีพกุนซือ หลังพาทัพ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ออกไปพ่าย โบโด กริมท์ ยับเยิน 1-6 ในศึก ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »