ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หวังดึงคุมทีม!บาร์เซโลน่ารอเช็กสถานการณ์ชาบีกับอัลซาดด์

หวังดึงคุมทีม!บาร์เซโลน่ารอเช็กสถานการณ์ชาบีกับอัลซาดด์

Posted 28/10/2021 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง ระบุ ตอนนี้ บาร์เซโลน่า กำลังรอดูความคืบหน้าระหว่าง ชาบี เอร์นานเดซ กับ อัล ซาดด์ โดยทาง ชาบี ก็อยากมากุมบังเหียน "อาซูลกราน่า" สุดๆ เช่นกัน
   
บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังรอดูสถานการณ์ของ ชาบี เอร์นานเดซ กับ อัล ซาดด์ สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศกาตาร์ว่าจะเป็นยังไงต่อไป หลังจากที่ต้องการให้ตำนานมิดฟิลด์ของทีมมาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูง

ชาบี ตกเป็นข่าวกับเก้าอี้กุนซือของ บาร์เซโลน่า มานานพอตัวแล้ว หลังจากที่ โรนัลด์ คูมัน ทำผลงานได้น่าผิดหวังกับการกุมบังเหียน "อาซูลกราน่า" มานานพอตัว ก่อนที่ล่าสุด คูมัน จะเพิ่งโดนปลดออกจากตำแหน่งในช่วงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่พาทีมแพ้ ราโย บาเยกาโน่ 0-1 เมื่อวันพุธที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

กระทั่งล่าสุด โรมาโน่ ก็เผยว่าตอนนี้ปฏิบัติการที่ บาร์เซโลน่า จะดึง ชาบี มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมมันยังเพิ่งอยู่ในขั้นแรกๆ เท่านั้น โดยต้องรอให้ ชาบี เจรจาเรื่องการบอกลาตำแหน่งกุนซือของ อัล ซาดด์ ให้ได้ซะก่อน ซึ่งทาง บาร์เซโลน่า ก็จะเช็กสถานการณ์ถึงเรื่องนั้นอีกครั้งภายในวันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคมนี้ โดยที่จริงพวกเขาเริ่มการเจรจากับ ชาบี เป็นการส่วนตัวตั้งแต่ช่วงไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้แล้ว

Barcelona board started contacts with Xavi weeks ago. Talks will continue today to check the situation with Al-Sadd and resolve issues. Announcement not imminent yet - process just started #FCB

Xavi wants Barça job.

Sergi Barjuan option if FCB will need an ‘interim’ coach. pic.twitter.com/AMT0O4uc2g

— Fabrizio Romano (@FabrizioRomano) October 28, 2021

เหยี่ยวข่าวเจ้าเดิมเสริมว่า ชาบี อยากคุม บาร์เซโลน่า มากๆ และคนอื่นๆ ที่มีข่าวกับเก้าอี้กุนซือของ บาร์เซโลน่า ก็รู้ดีว่าตอนนี้ ชาบี เป็นเต็ง 1 สำหรับตำแหน่งดังกล่าว แต่ถ้าหากการเจรจามันยืดเยื้อจนต้องมีการตั้งคนมาคุมทีมแบบขัดตาทัพแล้วล่ะก็ บาร์เซโลน่า ก็จะให้ เซร์กี่ บาร์ฆวน มาคุมทีมแบบชั่วคราวไปก่อน โดยปัจจุบัน บาร์ฆวน เป็นกุนซือให้ บาร์เซโลน่า เบ หรือทีมสำรองของ บาร์เซโลน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดเวลาคูมัน! บาร์ซ่าตะเพิดโค้ชดัตช์เรียบร้อย
    โรนัลด์ คูมัน กลายเป็นอดีตโค้ชทีม บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้วหลังคุมทีมออกทะเลอย่างต่อเนื่องโดยล่าสุดพาทีมบุกไปแพ้ ราโย บาเยกาโน่ 1-0 ในศึก ลา ลีกา เมื่อวันพุธที่ 27 ต.ค.
  • คูมันเครียด-เดอปายพลาดโทษ! บาร์ซ่าแพ้2เกมติด"ฟัลเกา"ฮีโร่นำราโย่ฉลองเฮ
    โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า กำลังถุกแรงกดดันมากยิ่งขึ้นหลังปราชัยสองเกมติดในลีก บุกแพ้ ราโย บาเยกาโน่ 0-1 โดยเจ้าบ้านได้ "ราดาเมล ฟัลเกา" ซัดสกอร์สำคัญ พาทีมขยับขึ้นหัวตาราง ในการแข่งขันศึกฟุตบอลลาลีกา คืนวันพุธที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมาสนาม : เอสตาดิโอ เด บัลเลกาส ศึกฟุตบอลลาลีกา คืนวันพุธที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ผลงานยังไม่ฟื้น ล่าสุดปราชัยเกมเอลกลาซิโก ทำให้ โรนัลด์ คูมัน กดดันพอ...
  • ต้องสามแต้ม! บาร์ซ่าเน้นเต็มสูบจัด "ฟาติ" บุกกระซวกราโย่
    โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่มีทางเลือกนอกจากเก็บ 3 แต้มในเกมนี้โดยข่าวร้ายจะไม่มี แฟร้งกี้ เดอ ยอง ส่วนแนวรุกจัดเต็มนำโดย อันซู ฟาติ ทางด้าน ราโย บาเยกาโน่ ขอสู้เต็มที่ ราดาเมล ฟัลเกา นำทัพล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน วันพุธที่ 27 ตุลาคมนี้
  • ใครยึดจ่าฝูง?ยูฟ่าเผยอันดับแรงกิ้งล่าสุดสโมสรยุโรป
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศแรงกิ้งล่าสุดของสโมสรฟุตบอลในลีกยุโรปออกมาแล้วโดยใช้วิธีประมวลจากผลงานของทุกสโมสรในรอบห้าปีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »