ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรชฟอร์ดรับสุดอับอายโดนลิเวอร์พูลถล่มเละคาบ้าน

แรชฟอร์ดรับสุดอับอายโดนลิเวอร์พูลถล่มเละคาบ้าน

Posted 28/10/2021 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับ สุดแสนอับอายกับการที่พ่าย ลิเวอร์พูล แบบหมดสภาพในนัดล่าสุด พร้อมบอกว่า "เร้ด อาร์มี่" ไม่ควรต้องเจออะไรแบบนั้น
   
มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตนรู้สึกอับอายเป็นอย่างมากกับการที่ทีมแพ้ ลิเวอร์พูล 0-5 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ตอนแรกหลายคนคิดว่านัดดังกล่าวจะเป็นเกมที่สูสีสมกับการเป็นหนึ่งในคู่อริที่ดุเดือดที่สุดของวงการลูกหนัง เพราะทั้ง 2 ทีมต่างก็มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งมากๆ แต่กลับกลายเป็นว่าสุดท้ายแล้ว ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะได้แบบขาดลอย ซึ่งมันก็ทำให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พอใจกับผลงานของทีมรักมากๆ

ทั้งนี้ แรชฟอร์ด เพิ่งโพสต์ผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "ผมคงโกหกกับพวกคุณไม่ได้ว่าผมเก็บตัวเงียบตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา เพราะในฐานะแฟนบอลของ ยูไนเต็ด นั้น ผมไม่รู้เลยว่าจะพูดอะไรดีหลังจากจบเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมรู้สึกอับอายมากๆ ผมรู้สึกขายหน้าสุดๆ แฟนบอลของเราเป็นทุกอย่างของสโมสร และพวกคุณไม่สมควรเจออะไรแบบนั้น ตอนนี้เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อพยายามแก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้นให้ได้ เราต้องกอบกู้ตัวเราเองให้ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาเดรียนหนึบ,วิลเลี่ยมส์แจ่ม! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมบุกสอยเปรสตัน
    ถึงแม้ใช้ชุดสำรอง+ดาวรุ่งลงฟาดแข้ง แต่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่มีปัญหาในการผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศถ้วย คาราบาว คัพ หลังบุกไปเอาชนะ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ สโมสรระดับ แชมเปี้ยนชิพ 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งโดยรวมแล้วไม่ใช่เกมที่ดีมากมายอะไร แถมช่วงครึ่งแรกเป็น เปรสตัน ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วย แต่ถึงกระนั้นมันก็เพียงพอที่จะทำให้ทีมได้ไปต่อในรายการนี้ และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์ที่ ดีพเดล
  • คนนี้พี่จอง! สื่อเผยชื่อแข้งแรกของคอนเต้หากได้คุมแมนยู
    อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามมุมมองของสื่อ และบริษัทรับพนันตกเป็นข่าวล็อคเป้าการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่รายแรกเอาไว้แล้ว หากได้รับงานกุมบังเหียน ผีแดง แทนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา
  • มันผิดกฎหมาย! "โรนัลโด้" ถึงกับอึ้งโดนหมายศาลสร้างบ้านรุกล้ำพื้นที่อุทยาน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะตัวเก่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ งานเข้าอีกครั้งเมื่อมีรายงานว่าเขาต้องเร่งรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างที่รุกล้ำเข้าไปในอุทยานแห่งชาติ เปเนด้า-เจเรส ที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของโปรตุเกส
  • 5-0แล้วยังไง!ฟิลป้องโซลชา ชี้ไม่ถูกต้องจุดกระแสไล่กันง่ายๆ
    ฟิล เนวิลล์ กางปีกป้อง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มเปี่ยม โดยบอกว่าตนเคยอยู่กับทีมชุดที่แพ้ 0-5 เหมือนกัน พร้อมบอกว่ามันไม่ถูกต้องที่สมัยนี้คนมาจุดกระแสขับไล่คนเป็นผู้จัดการทีมกันง่ายๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »