ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าเตะไล่โค้ช!สื่อเผยโรนัลโด้กระตุ้นแข้งแมนยูรวมพลังฝ่าวิกฤต

อย่าเตะไล่โค้ช!สื่อเผยโรนัลโด้กระตุ้นแข้งแมนยูรวมพลังฝ่าวิกฤต

Posted 28/10/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พยายามปลุกเร้าเพื่อนๆ ให้ร่วมแรงร่วมใจกันสู้ต่อไป และอย่าประท้วง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จนถึงขั้นเตะแบบไล่โค้ชด้วย แม้ว่าจะมีคนที่ไม่เห็นด้วยกับแนวทางการทำทีมของ โซลชา ก็ตาม
   
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พยายามกระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมยังเดินหน้าสู้ด้วยกันอย่างเต็มที่ต่อไป และขอให้เพื่อนร่วมทีมทุกคนอย่าเพิ่งต่อต้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์มากจนเกินไปด้วย ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อชื่อดังประจำเมืองแมนเชสเตอร์

แม้ว่าฤดูกาล 2021-22 จะเพิ่งเตะกันไปไม่กี่นัด แต่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีผลงานที่น่าผิดหวัง โดยเฉพาะในลีกที่ไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว ซึ่งในจำนวนนั้นเป็นการแพ้ถึง 3 นัด แถมล่าสุดยังถึงเป็นการพ่าย ลิเวอร์พูล คู่อริตัวฉกาจแบบย่อยยับ 0-5 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีก

เรื่องดังกล่าวทำให้ โซลชา เจอกับกระแสขับไล่อย่างรุนแรง เพราะเดิมทีหลายคนก็กังขาถึงฝีมือของเขาตั้งแต่ในซีซั่นก่อนๆ แล้ว โดยหลังจบเกมกับ ลิเวอร์พูล ได้ไม่กี่วันนั้น มันมีข่าวลือด้วยว่านักเตะบางคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด หมดความศรัทธาในตัว โซลชา ไปเป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ อ้างว่า โรนัลโด้ กำลังพยายามทำให้ทีมยังเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และกระตุ้นให้ทุกคนสนับสนุน โซลชา ต่อไป โดยบอกด้วยว่าทุกคนห้ามเตะแบบไล่ผู้จัดการทีมเด็ดขาด ต่อให้พวกเขาจะไม่เห็นด้วยกับแท็กติกของ โซลชา ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »