ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่องไลน์อัพลิเวอร์พูลหากได้สตาร์ลีดส์ตัดหน้าแมนยู

ส่องไลน์อัพลิเวอร์พูลหากได้สตาร์ลีดส์ตัดหน้าแมนยู

Posted 29/10/2021 by siamsport

คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ในซีซั่นหน้า หากปาดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าสตาร์ ลีดส์ เข้ามาเสริมทัพได้สำเร็จ
    ลิเวอร์พูล พร้อมเปิดศึกนอกสนามกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจากสื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    "ปีศาจแดง" ต้องการคว้า ฟิลลิปส์ มาเสริมแดนกลาง หลังทำผลงานเยี่ยมให้ "ยูงทอง" และกลายเป็นตัวหลักของทัพ "สิงโตคำราม" ไปแล้ว อย่างไรก็ตามล่าสุดมีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" อยากได้มาเพิ่มตัวเลือกในแดนกลางของทีมในซีซั่นหน้าเช่นกัน

    หาก ลิเวอร์พูล ได้ ฟิลลิปส์ ซึ่งคาดว่ามีค่าตัวราว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,760 ล้านบาท) เข้ามาร่วมทีมล่ะก็ โฉมหน้า 11 นักเตะตัวจริงในระบบ 4-3-3 คงออกมาเป็นดังนี้


    เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตูยังเป็น อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารทีมชาติบราซิล ได้ลงยืนเฝ้าเสาตัวจริงต่อไปอย่างแน่นอน

    ส่วนแผงแบ็กโฟร์ให้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยืนแบ็กขวา ขณะที่ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ประจำการฝั่งซ้าย โดยที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ ยืนเป็นคู่เซนเตอร์แบ็ก

    ขยับมาที่ 3 กองกลางให้ ฟาบินโญ่ ยืนต่ำคอยทำหน้าที่ตัดเกมก่อนถึงแนวรับ ส่วน ฟิลลิปส์ ยืนสูงหน่อยคู่กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม

    ส่วน 3 ประสานแดนหน้ายังเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เล่นริมเส้นฝั่งขวา ขณะที่ ซาดิโอ มาเน่ คอยลากเลื้อยเข้าไปทำประตูทางซ้าย โดยมี  โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ยืนเป็นกองหน้า หรืออาจสลับ ดิโอโก้ โชต้า ลงมาเล่นก็ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »