ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าโทษโซลชาคนเดียว!รูนี่ย์จวกเหล่าสตาร์ตัวการทำแมนยูพัง

อย่าโทษโซลชาคนเดียว!รูนี่ย์จวกเหล่าสตาร์ตัวการทำแมนยูพัง

Posted 29/10/2021 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ กุนซือดาร์บี้ เคาน์ตี้ กระโดดป้อง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่เก้าอี้ร้อนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังกลายเป็นจำเลยของแฟนบอล "ปีศาจแดง" จากการนำทีมทำผลงานย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมา พร้อมชี้พวกนักเตะระดับสตาร์ที่ได้รับค่าเหนื่อยแพงๆ ควรจะต้องเล่นให้ดียิ่งกว่านี้ และต้องรับผิดชอบกับความอัปยศในเกม "แดงเดือด" ด้วย
    
เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงจวกบรรดานักเตะทัพ "ปีศาจแดง" ที่ขาดความพยายามและความทุ่มเท พร้อมระบุ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมไม่ควรต้องรับผิดชอบต่อความย่ำแย่ของทีมเพียงคนเดียว

"น้าลูกอม" ตกเป็นจำเลยของสาวก "เร้ด อาร์มี่" หลังจากที่ทำทีมแพ้ ลิเวอร์พูล แบบหมดรูปด้วยสกอร์ 0-5 ซึ่งเป็นหายนะของสโมสรที่พ่ายยับเยินในการทำศึก "แดงเดือด" ในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

สำหรับตอนนี้ โซลชา กำลังตกอยู่ในที่นั่งลำบากโดยมีรายงานออกมาว่าอนาคตในการคุมทีมของเขาขึ้นอยู่กับ 3 แมตช์ต่อจากนี้ได้แก่เกมปะทะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (พรีเมียร์ลีก), อตาลันตา (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)

อย่างไรก็ตาม รูนี่ย์ ซึ่งเป็นเจ้าของดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ แมนฯ ยูฯ และทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่าความเลวร้ายของ "ปีศาจแดง" ในตอนนี้ไม่ใช่ความผิดของ โซลชา แต่เป็นเพราะบรรดานักเตะระดับสตาร์ประจำทีมที่ทำผลงานได้น่าผิดหวัง

"รูน" ที่ปัจจุบันกำลังกุมบังเหียน "แกะเขาเหล็ก" ดาร์บี้ เคาน์ตี้ กล่าวว่า "นักเตะต้องตั้งคำถามและมองกลับมาที่ตัวเอง มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้จัดการทีมที่จะโดนวิจารณ์อย่างหนัก แต่เมื่อนักเตะเหล่านี้ได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลเพื่อที่จะทำงานของพวกเขา ผมคิดว่าพวกเขายังทำได้ไม่ดีพอ"

"นักเตะเหล่านี้ต้องส่วนร่วมรับผิดชอบอย่างมากด้วย พวกเขาเป็นผู้เล่นระดับโลก, นักเตะทีมชาติ และสโมสรอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการให้พวกเขาแสดงศักยภาพออกมาให้เต็มที่  นักเตะเหล่านี้้ต้องรู้สึกเจ็บปวดเมื่อพวกเขาพ่ายแพ้"

"สโมสรแห่งนี้มีความต้องการในระดับสูง เต็มไปด้วยแรงกดดัน และผมมองเห็นนักเตะหลายคนไม่ยอมวิ่งลงไปช่วยแดนหลัง ไม่สนใจที่จะเล่นเกมรับ ไม่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการเล่น และนั่นเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ คุณช่วยบอกผมหน่อยซิว่าแบบนี้มันเป็นความผิดของผู้จัดการหรือเป็นความผิดของนักเตะ ? ผมก็ไม่รู้นะ" รูนี่ย์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »