ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตรียมเจอโปรแกรมโหด! 10 เกม เชลซี ที่ต้องลงเล่นในระยะเวลาแค่ 33 วัน

เตรียมเจอโปรแกรมโหด! 10 เกม เชลซี ที่ต้องลงเล่นในระยะเวลาแค่ 33 วัน

Posted 30/10/2021 by siamsport

 โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน เตรียมนำ เชลซี พบกับโปรแกรมสุดหฤโหดในช่วงเดือนธันวาคม-ต้นเดือนมกราคม โดยพวกเขาจะต้องลงสนามพบกับคู่แข่ง 10 แมตช์ ซึ่งถือว่าเป็นงานที่ยากลำบากของ "สิงโตน้ำเงินคราม" อย่างแท้จริง
     ผลงานของ เชลซี ในฤดูกาลนี้โดดเด่นมากๆ โดยพวกเขามีลุ้นที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรกนับตั้งแต่ครั้งล่าสุดที่ได้มาครองในฤดูกาล 2016/2017 อย่างไรก็ตาม เชลซี ต้องมาเจอกับอุปสรรคสำคัญเนื่องจากมีผู้เล่นหลักบาดเจ็บหลายคน โดยเฉพาะ โรเมลู ลูกากู และ ติโม แวร์เนอร์ นั่นทำให้ตัวเลือกในเกมรุกของทีมลดน้อยลงไป

     อย่างไรก็ตาม ทูเคิ่ล เตรียมจะต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากยิ่งกว่านั้นอีก เพราะเขาต้องนำลูกทีมลงสนาม 10 เกมในช่วงระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม- 2 มกราคม ซึ่งการเจอโปรแกรมแน่นเอี๊ยดแบบนี้ย่อมส่งผลต่อสภาพร่างกายของนักเตะแน่นอน

     สำหรับต้นเดือนธ.ค. เชลซี ต้องลงเล่นเกมเยือน 3 แมตช์ติดต่อกัน โดยเดินทางไปพบ วัตฟอร์ด ในวันที่ 1 ธ.ค. ก่อนจะเผชิญหน้ากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ อีก 3 วันถัดมา (4 ธ.ค.)

     จากนั้นในวันที่ 8 ธ.ค. ทูเคิ่ล แอนด์ โค. มีคิวต้องเดินทางไกลแบบหฤโหดกว่า 2,600 ไมล์ ประมาณ 4,184 กิโลเมตร เพื่อไปพบกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ที่ประเทศรัสเซีย ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

     หลังจากนั้นจะมีคิวเปิดบ้านพบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 11 ธ.ค. ก่อนจะรับมือกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 16 ธ.ค. ตามด้วยการเดินทางไป วูล์ฟส์ เพื่อลงเล่นเกมลีกในอีก 3 วันถัดมา (19 ธ.ค.) พร้อมทั้งลงสนามทำศึกคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันที่ 21 หรือ 22 ธ.ค.

     ต่อมาก็ถึงช่วงที่สุดโหดนั่นก็คือโปรแกรมบ็อกซิ่ง เดย์ โดย "สิงห์บลูส์" จะออกเดินทางไปแถบมิดแลนด์ส พบ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า จากนั้นก็เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในวันที่ 29 ธ.ค. ก่อนที่จะตบท้ายด้วยการสู้กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในวันที่ 2 ม.ค.

       จะว่าไปแล้วก่อนที่จะเข้าสู่เดือนธันวาคมที่แสนโหด เชลซี ยังมีโปรแกรมหลังพักเบรกที่ชาติที่ค่อนข้างแน่นเอี๊ยดเช่นกัน โดยพวกเขาต้องลงสนาม 6 เกมในช่วงเดือนพฤศจิกายน โดยรวมถึงการต้องพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมลีก และ ยูเวนตุส ในศึกถ้วยใบโตยุโรป

     สำหรับสถานการณ์ในปัจจุบัน เชลซี รั้งตำแหน่งจ่าฝูงมี 22 คะแนน นำ ลิเวอร์พูล อันดับ 2 อยู่แค่แต้มเดียว และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 3 แค่ 2 คะแนนเท่านั้น ซึ่งในเกมต่อไปที่จะพบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ พวกเขาจะพลาดไม่ได้เด็ดขาด ไม่งั้นมีสิทธิ์โดนแซงหน้าได้ทันที 

10 เกมหฤโหดของ เชลซี ที่ต้องลงเล่นภายในระยะเวลา 33 วัน
วันที่ 1 ธ.ค. พบ วัตฟอร์ด (เยือน)
วันที่ 4 ธ.ค. พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (เยือน)
วันที่ 8 ธ.ค. พบ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก (เยือน)
วันที่ 11 ธ.ค. พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด (เหย้า)
วันที่ 16 ธ.ค. พบ เอฟเวอร์ตัน (เหย้า)
วันที่ 19 ธ.ค. พบ วูล์ฟส์ (เยือน)
วันที่ 21-22 ธ.ค. เกม คาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย
วันที่ 26 ธ.ค. พบ แอสตัน วิลล่า (เยือน)
วันที่ 29 ธ.ค. พบ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเลี้ยน (เหย้า)
วันที่ 2 ม.ค. พบ ลิเวอร์พูล (เหย้า)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »