ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คัดเลือก ยู 23 เอเชีย ได้แล้ว 6 ทีมเข้ารอบสุดท้าย!

คัดเลือก ยู 23 เอเชีย ได้แล้ว 6 ทีมเข้ารอบสุดท้าย!

Posted 31/10/2021 by siamsport

ศึกฟุตบอลเยาวชน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก ที่แบ่งการแข่งขันออกเป็น 11 กลุ่ม เพื่อคัดเลือกทีมไปแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ระหว่างวันที่ 1-19 มิ.ย.64  ซึ่งรอบสุดท้ายจะมี 16 ทีมลงทำการแข่งขัน ทีมที่จะลงเล่นในรอบคัดเลือกนั้นประกอบไปด้วย อุซเบกิสถาน  เจ้าภาพ 1 ทีม บวกกับอีก 15 ทีม จากรอบคัดเลือก ซึ่งมาจากทีมแชมป์กลุ่มของ 11 กลุ่ม และอันดับ 2 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม จากทุกกลุ่ม ล่าสุดได้ทีมผ่านเข้ารอบไปแล้ว 6 ทีม
   
ทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2022

- อุซเบกิสถาน (เจ้าภาพ)

- คูเวต (แชมป์กลุ่ม ดี - รอบคัดเลือก)

- ยูเออี (แชมป์กลุ่ม อี - รอบคัดเลือก)

- ออสเตรเลีย (แชมป์กลุ่ม จี - รอบคัดเลือก)

- มาเลเซีย (แชมป์กลุ่ม เจ - รอบคัดเลือก)

- ญี่ปุ่น (แชมป์กลุ่ม เค - รอบคัดเลือก)

โดยเหลืออีก 10 ทีมที่จะตามเข้ารอบสุดท้ายต่อไป ซึ่งยังคงเดินหน้าทำการแข่งขันรอบคัดเลือกกันอยู่ ทีมแชมป์กลุ่ม เอ,บี,ซี,เอฟ,เอซ,ไอ และ อันดับ 2 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม จากทุกกลุ่มจะตามเข้ารอบต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทสรุปบอลโลกเอเชีย 4 นัด ญี่ปุ่นฟื้น! เวียดนามดิ่ง! ซาอุฯเฮรวด !
    ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม (12 ทีม) แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 กลุ่ม ๆละ 6 ทีมในช่วงฟีฟ่าเดย์ ต.ค.64 เป็นการแข่งขันแมตซ์ที่ 3-4 สถานการณ์ก่อนครึ่งทางของโปรแกรมเพื่อคัดเลือกเอาทีมไปเล่นรอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ของทวีปเอเชีย 4.5 ทีม เริ่มชัดเจนมากขึ้น โดยหลังจากนี้ไปจะเหลือโปรแกรมการแข่งขันอีก 6 นัด ให้ทุกทีมได้ลุ้นกัน
  • เปิดชื่อทีมแต่ละโถ บอลเอเชียนคัพ ไทยอยู่โถ 2
    ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติทวีปเอเชีย รายการที่ใหญ่ที่สุดของทวีป เอเซียน คัพ 2023 ที่จีนรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 16 มิ.ย.-16 ก.ค.66 ได้ทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายรวมจีนเจ้าภาพแล้วจำนวน 13 ทีม ซึ่งทีมทั้งหมดมาจากการคัดเลือกในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง ซึ่งสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี)ได้ควบรวมแมตซ์การแข่งขันในรอบนี้เพื่อคัดเลือกทีมทั้ง 2 รายการ
  • บทสรุปรอบแรกฟุตซอลโลก 8ทีมไหนร่วง รอบ 16 ทีมใครเจอใคร
    ได้ครบ 16 ทีม สุดท้าย​ ฟุตซอลเวิลด์คัพ2021 คอนคาเคฟร่วงหมด เอเชียควงอเมริกาใต้เข้าครบทุกทีม ประกบคู่ ญี่ปุ่นจุกเจอบราซิล , เอเชียพบกันเอง อุซเบกิสถานปะทะอิหร่าน ส่วนเวียดนามเข้าไปชนรองแชมป์เก่า รัสเซีย
  • เอเชียเปิดหัวฟุตซอลโลก เฮ! 2 พ่าย 3
    ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ที่ประเทศลิทัวเนีย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ซึ่งมี 24 ทีม ลงทำการแข่งขัน แบ่งการแข่งขันออกเป็น 6 กลุ่มๆละ 4 ทีม โดยทวีปเอเชียมี 5 ทีมที่ร่วมลงทำการแข่งขันประกอบไปด้วย อิหร่าน,ญี่ปุ่น,ไทย,อุซเบกิสถาน และ เวียดนาม ซึ่งทุกทีมต่างลงเล่นในนัดแรกของรอบแรกไปแล้วทั้งหมด โดยตัวแทนจากทวีปเอเชียเก็บชัยชนะได้ 2 ทีม ส่วนอีก 3 ทีมแพ้ทั้งหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »