ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรนัลโด้ หวังชัยชนะเหนือสเปอร์สคือจุดเปลี่ยน

โรนัลโด้ หวังชัยชนะเหนือสเปอร์สคือจุดเปลี่ยน

Posted 31/10/2021 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ชื่นชมกับฟอร์มการเล่นของต้นสังกัด หลังจากคืนฟอร์มเก่งบุกเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 3-0 ในเกมลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
   
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คลายแรงกดดันของตัวเองสุด ๆ จากที่สัปดาห์ก่อนพ่ายยับต่อ ลิเวอร์พูล 0-5 โดยเกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้ประตูจากลูกวอลเลย์สุดสะพรึงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้  ก่อนที่ เอดินสัน คาวานี่ หลุดกับดักล้ำหน้าสอดขึ้นมายกข้าม อูโก้ โยริส เข้าไป และมาได้ประตูปิดกล่องจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำให้ "ปีศาจแดง" ปิดจ็อบที่กรุงลอนดอน 3-0

"หลังจบเกมการแข่งขัน โรนัลโด้ ที่ทำได้ทั้งประตูและแอสซิสต์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต สื่อใหญ่เมืองผู้ดีพูดถึงเรื่องฟอร์มการเล่นของทีม "เรารู้ว่าก่อนเกมนี้เราเจอสัปดาห์ที่ยากลำบาก เราได้ผลการแข่งขันที่เราไม่ได้คาดหวัง ทีมเจอแรงกดดัน, เศร้าโศก เล็ก ๆ แต่เราทราบที่ว่าวันนี้ เราจะให้คำตอบที่ดี เราเล่นได้ดี เราเริ่มเกมได้ดีจริง ๆ"

หน้าที่ของผมคือช่วยทีมด้วยประสบการณ์ที่ผมมี ทั้งทำประตู และ แอสซิสต์ ซึ่งผมก็ทำได้ในวันนี้ ในส่วนของทีม ตามความคิดของผมมันเป็นฟอร์มการเล่นที่น่าเหลือเชื่อมาก"

ก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" เก็บได้แค่ 1 คะแนนจาก 4 เกมลีก และทำให้การลุ้นแชมป์อาจจบลงตั้งแต่ต้นฤดูกาล จนทำให้อนาคตของผู้จัดการทีมมีความสุ่มเสี่ยงต่อการปลดจากตำแหน่งและการเจอกับ "ไก่เดือยทอง" เหมือนเป็นเกมที่ โซลชา ต้องคว้าชัยให้ได้เท่านั้น
 
"มันยากนะ เราไม่ได้คาดหวังในผลการแข่งขันเกมก่อน แต่ผมหวังว่านี่เป็นเวลาที่เราจะเปลี่ยนแปลงได้" แข้งวัย 36 ปีกล่าวต่อ

"ไม่ใช่แค่คนเป็นโค้ชที่ถูกคนหลายคนมุ่งเป้าโจมตี แต่เป็นบรรดาผู้เล่นก็ด้วย ผมเชื่อว่าหลาย ๆ อย่างเกิดขึ้นด้วยเหตุผล และเราต้องมีความสุขกับความสุขในช่วงเย็นนี้"

"เราชนะ 3-0 ในการเล่นเกมเยือนต่อทีมที่ยาก และเราต่างพอใจในสิ่งนั้น และมีความสุข มันเป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่แค่โค้ช, สโมสร และบรรดาผู้เล่น สโมสรนี้มีความยิ่งใหญ่ และการถูกวิจารณ์ก็มักเกิดขึ้นที่นี่เสมอ"

"สำหรับผม มันไม่ได้มารบกวนอะไรเลย เพราะผมเล่นฟุตบอลมา 18 ปี ผมรู้ว่าจะมีวันที่ดีและวันที่แย่ ผมรู้เรื่องนั้น และเราต้องรับมือมันให้ได้"

"แต่มันจะดีกว่านี้เสมอ เมื่อผู้คนชื่นชมคุณ และมีความสุขกับคุณในวันที่คุณชนะ บางครั้งคุณต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก และเราเปลี่ยนแปลงบ้าง ซึ่งเราก็เปลี่ยนมันได้ในวันนี้"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »