ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลุ้นชื่อหน่อย!ชู้รักเผยแข้งระดับพรีเมียร์ลีกยอมตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ความเป็นพ่อ

ลุ้นชื่อหน่อย!ชู้รักเผยแข้งระดับพรีเมียร์ลีกยอมตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ความเป็นพ่อ

Posted 01/11/2021 by siamsport

สื่อผู้ดีเปิดเผยนักเตะที่แต่งงานแล้ว และค้าแข้งอยู่กับสโมสรในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ยินยอมที่จะเข้ารับการตรวจพิสูจน์ความเป็นพ่อเด็ก หลังโดนหญิงสาวชาวบราซิเลียน อาจว่าเขามีสัมพันธ์สวาทกับเธอจนให้กำเนิดทายาทสาว
     
"เดอะ ซัน" สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่านักฟุตบอลชื่อดังจากสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงที่จะเข้ารับการตรวจพิสูจน์ความเป็นบิดา หลังถูกชู้รักอ้างว่าเป็นพ่อของเด็กในท้องเธอ

จากรายงานเปิดเผยว่าสตาร์ดังที่ค้าแข้งอยู่ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีซึ่งไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้เนื่องจากเหตุผลด้านกฎหมาย มีสัมผัสลึกซึ้งกับ แจ็กเกอลีน ซูซ่า สาวสุดเซ็กซี่ชาวบราซิเลียน จนกระทั่งเธอตั้งครรภ์

สำหรับปัจจุบัน ซูซ่า ได้คลอดลูกสาวตัวน้อยออกมาลืมตาดูโลกแล้วและตอนนี้เธออายุได้ 14 เดือนซึ่งตลอดหลายเดือนที่ผ่านมาได้มีการเรียกร้องให้ฝ่ายชายเข้ารับการตรวจพิสูจน์ความเป็นพ่อเด็ก แต่นักเตะคนเดียวกล่าวเพิกเฉย  อย่างไรก็ตามตอนนี้นักเตะคนดังกล่าวซึ่งเล่นในตำแหน่งกองหลัง และแต่งงานแล้ว ได้ยินยอมที่จะเข้ารับการตรวจดีเอ็นเอแล้ว

ด้าน ซูซ่า วัย 33 ปี เปิดเผยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับนักเตะระดับทีมชาติว่า "นักเตะคนนี้มีความสุขที่สร้างภาพว่าตัวเองเป็นคนรักครอบครัว ทีมกฎหมายของฉันได้ขอให้เข้าตรวจทดสอบความเป็นพ่อมานานเกือบปีแล้ว"

"แต่เขาปฏิเสธมาตลอดโดยอ้างว่าเขายุ่งมากกับการฝึกซ้อม และเขาไม่สามารถเดินทางไปได้เพราะกฎข้อบังคับเรื่องโควิด และการกักตัว สุดท้ายเขาก็ต้องยอมเผชิญกับความจริงหลังจากตลอดหลายเดือนที่ต้องได้รับจดหมาย และคำขอร้อง"

"เขาได้ติดต่อกับทนายความของฉัน แต่ยังไม่ยอมติดต่อเพื่อมาพบกับลูกสาวของเขา เราไม่ได้รู้สึกเดือดร้อนกับการตอบสนองแบบนี้เพราะตอนนี้มันสายเกินไปแล้ว และเราจะได้เจอเขาที่ศาลเมื่อมีการดำเนินคดีต่อหน้าผู้พิพากษา" ซูซ่า ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »