ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แผนระยะยาว!คล็อปป์ ล็อกเป้า 2 แนวรุกเตรียมทดแทน 3 ประสาน "หิน เหล็ก ไฟ"

แผนระยะยาว!คล็อปป์ ล็อกเป้า 2 แนวรุกเตรียมทดแทน 3 ประสาน "หิน เหล็ก ไฟ"

Posted 01/11/2021 by siamsport

ลิเวอร์พูล มีการวางแผนระยะยาวเพื่อทำให้ทีมมีความมั่นคงอย่างต่อเนื่อง โดยในเวลานี้พวกเขาได้เล็ง 2 ผู้เล่นฝีเท้าดีที่เชื่อว่ามีสไตล์ที่เหมาะกับแนวทางการทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันอย่างมาก
    
คล็อปป์ พยายามที่จะเสริมผู้เล่นใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ โดยเขาคาดหวังว่านักเตะที่จะนำเข้ามาต้องเป็นผู้เล่นที่มีทักษะ และวิธีการเล่นที่สามารถเข้ากับระบบของทีมได้เป็นอย่างดี

สำหรับตอนนี้ กุนซือเลือดด๊อยท์ช ได้ล็อกเป้าผู้เล่นทั้งสองคนเอาไว้แล้ว นั่นก็คือ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ กองกลางเลสเตอร์ ซิตี้ และ ลูก้า โยวิช  กองหน้าจากสโมสร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด

จากรายงานของ ฟิชาเฆส สื่อดังในเมืองกระทิงดุ ระบุว่า คล็อปป์ เริ่มมองอนาคตในเรื่องการสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีม และต้องการหาผู้เล่นที่สามารถค่อยๆ เข้ามาทดแทน 3 ประตูที่มีอยู่ในปัจจุบันในช่วง 2-3 ปีข้างหน้า

โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ยังคงเป็นหนึ่งในแนวรุกที่ดีที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก แต่ปัจจุบันทั้งสามคนอายุเพิ่มขึ้นเรื่อยโดยอยู่ที่ 29, 29 และ 30 ปีตามลำดับ

แม้ว่าในเวลานี้ 3 ประสาน "หิน เหล็ก ไฟ" ยังคงอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรง และไม่ได้ดูเหมือนว่าฟอร์มจะดร็อปลงไปเลย แต่ ลิเวอร์พูล จำเป็นที่จะต้องมองหาตัวตายตัวแทนในเกมรุกระยะยาว

ทีมแมวมองที่นำโดย ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้อำนวยการกีฬาของ "เดอะ เร้ดส์" เล็งเห็นว่า บาร์นส์ เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับการดึงตัวมาร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ภายใต้การกุมบังเหียนของ คล็อปป์

สำหรับ บาร์นส์ ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เลสเตอร์ ในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยฟอร์มของนักเตะพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามีทั้งความสามารถในการวิ่งไล่เพรสซิ่งคู่แข่ง และยังมีพรสวรรค์ในเรื่องการครองบอล

อย่างไรก็ตามเมื่อปีที่ผ่านมา บาร์นส์ ต้องประสบกับปัญหาบาดเจ็บรบกวนทำให้เขามีโอกาสได้ลงสนามช่วยทัพ "จิ้งจอกสยาม" เพียงแค่ 25 เกมเท่านั้น แต่ถึงกระนั้นก็ยังสามารถยิงได้ 9 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ โดยหนึ่งในจำนวนประตูดังกล่าวก็เกิดขึ้นในเกมที่ช่วยต้นสังกัดชนะ "หงส์แดง" 3-1 เมื่อเดือนก.พ.ที่ผ่านมาด้วย

ส่วนผู้เล่นแนวรุกอีกคนที่ ลิเวอร์พูล ต้องการตัวอย่างมากนั่นก็คือ ลูกา โยวิช หัวหอก เรอัล มาดริด โดยดาวเตะวัย 23 ปีมีความสามารถในการช่วยทีมแก้ปัญหาในยามที่ทีมต้องเจอกับเกมที่ยากลำบากโดยเฉพาะคู่แข่งที่เน้นเล่นเกมรับ

กองหน้าชาวเซิร์บ อาจจะต้องพบกับความยากำลบากในการสอดแทรกเข้าไปเล่นให้กับทัพ "โลส บลังโกส" นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก ไอน์ทรัค แฟร์งค์เฟิร์ต ไปอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว และมีรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องว่าเขาต้องการออกไปหาโอกาสใหม่กับสโมสรอื่น

แม้ โยวิช คงจะไม่ได้เลือกที่จะย้ายมาเล่นในแอนฟิลด์เป็นตัวเลือกแรก แต่นี่อาจจะเป็นโอกาสครั้งสำคัญของเขาที่จะได้สร้างชื่อเสียงในอาชีพพ่อค้าแข้งของเขากลับมาอีกครั้งหากได้มาเล่นภายใต้การวางแท็กติกของ คล็อปป์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนหงส์เป่าปาก! ลิเวอร์พูลชวดชัยในรัง นำ2เม็ดแต่โดนไบรท์ตันบี้เจ๊า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังรักษาสถิติไม่แพ้ในลีกซีซั่นนี้ได้ต่อไป แต่รอดตายคาถิ่นทั้งๆที่นำหน้า ไบรท์ตัน แบบหายห่วง 2-0 แล้วโดนบดขยี้หนักจนเสียคืนสองเม็ดชนิดออกอาการร่อแร่หวิดแพ้ในช่วงท้ายด้วยซ้ำในเกมเสมอกับ นกนางนวล 2-2 จากการฟาดแข้งฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษนัดที่สิบเมื่อวันเสาร์ที่ 30 ต.ค. และโดน เชลซี ทีมจ่าฝูงสปีดหนีไปเป็นสามแต้มแล้ว
  • หวิดตายคารัง! ไข 5 ประเด็นหลัก ลิเวอร์พูลนำห่างสุดท้ายจบเจ๊าไบรท์ตัน
    ลิเวอร์พูล น่าจะคว้าสามแต้มใน แอนฟิลด์ ได้ไม่ยากเมื่อทำประตูนำ ไบรท์ตัน ไปก่อนถึงสองลูก แต่ทำไปทำมาเกือบม้วยมรณาถูก นกนางนวล ตีเสมอเป็น 2-2 ซะงั้น
  • น่าผิดหวังหลายคน!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมโดนไบรท์ตันไล่เจ๊า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำ 2 แต้มหลุดมืออย่างน่าเสียดาย หลังออกนำ 2-0 ตั้งแต่หัววัน แต่สุดท้ายโดน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ไล่เจ๊า 2-2 ถึง แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งก็ต้องยกเครดิตให้กับ "เจ้านกนางนวล" ที่สู้ได้ดีมากๆ โดยเฉพาะช่วงครึ่งหลังที่ใช้ความเป็นทีมเวิร์คเล่นงานแนวรับ ลิเวอร์พูล อย่างสนุกสนาน แถมเกือบพลิกชนะด้วย หากลูกยิงของ เลอันโดร ทรอสซาร์ ไม่ล้ำหน้า และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้ ซึ่งน่าผิดหวังหลายคนเลยทีเดียว
  • แฟนหงส์เป่าปาก! ลิเวอร์พูลชวดชัยในรัง นำ2เม็ดแต่โดนไบรท์ตันบี้เจ๊า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังรักษาสถิติไม่แพ้ในลีกซีซั่นนี้ได้ต่อไป แต่รอดตายคาถิ่นทั้งๆที่นำหน้า ไบรท์ตัน แบบหายห่วง 2-0 แล้วโดนบดขยี้หนักจนเสียคืนสองเม็ดชนิดออกอาการร่อแร่หวิดแพ้ในช่วงท้ายด้วยซ้ำในเกมเสมอกับ นกนางนวล 2-2 จากการฟาดแข้งฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษนัดที่สิบเมื่อวันเสาร์ที่ 30 ต.ค. และโดน เชลซี ทีมจ่าฝูงสปีดหนีไปเป็นสามแต้มแล้ว ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงทีมเดียวในลีกซีซั่นนี้ที่ยังไม่แพ้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »