ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มันเกิดอะไรขึ้น? ต้นสังกัดเผย "อเกวโร่" เป็นอะไรถึงวูบกลางสนามนัดล่าสุด

มันเกิดอะไรขึ้น? ต้นสังกัดเผย "อเกวโร่" เป็นอะไรถึงวูบกลางสนามนัดล่าสุด

Posted 01/11/2021 by Sanook

จากเหตุการณ์ช็อกที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ บาร์เซโลน่า มีอาการผิดปกติแน่นหน้าอกในระหว่างการแข่งขัน ฟุตบอล ลาลีกา สเปน นัดที่พบกับ อลาเบส ที่สนาม คัมป์ นู เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยในช่วงก่อนหมดครึ่งเวลาแรกไม่นาน ดาวยิงวัย 33 ปี มีอาการแปลกๆ เมื่อเอามือจับบริเวณหน้าอกก่อนทิ้งตัวลงนอนกับพื้น ทำให้ผู้ตัดสินได้เรียกเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์เข้ามาดูอาการของเจ้าตัวอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางความตกใจของผู้เล่นทั้งสองฝ่าย

ซึ่งในเวลาต่อมาแม้ เซร์คิโอ อเกวโร่ จะสามารถลุกขึ้นมายืนเองได้ แต่สโมสรก็ไม่อยากเสี่ยงที่จะให้เจ้าตัวฝืนลงเล่นอยู่ในสนามต่อไป โดยเปลี่ยนเอา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลงเล่นแทน ก่อนที่ ดาวเตะฟ้าขาว จะเดินช้าๆ ออกจากสนามด้วยตัวเอง และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ล่าสุดทางต้นสังกัดของเจ้าตัวได้ออกมาเผยความเคลื่อนไหวว่า ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เข้าเช็คสภาพร่างกายอย่างละเอียดที่โรงพยาบาล มีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ และส่งผลให้เจ้าตัวนั้นมีอาการหน้ามืด

อย่างไรก็ตามทาง บาร์เซโลน่า ได้ตัดสินใจที่จะให้เจ้าตัวนอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลต่อไปอีก 2 วัน เนื่องจากต้องการให้แพทย์เช็คอย่างละเอียด รวมถึงไม่ต้องการให้เจ้าตัวรีบกลับมาฝึกซ้อมกับทีมจนกว่าจะหายเป็นปกติ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »