ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ขาดสีสัน?อิบราชี้ลีกเอิงน่าเบื่อหลังตนย้ายออกจากเปแอสเช

ขาดสีสัน?อิบราชี้ลีกเอิงน่าเบื่อหลังตนย้ายออกจากเปแอสเช

Posted 01/11/2021 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก เอซี มิลาน ระบุ ลีก เอิง อยู่ในสภาพที่น่าเบื่อสุดๆ นับตั้งแต่ที่ตนไม่ได้เล่นอยู่ที่นั่นแล้ว พร้อมบอกว่ายังไม่มีความคิดที่จะแขวนสตั๊ดด้วย
   
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า ลีก เอิง ฝรั่งเศส ไม่มีอะไรให้น่าพูดถึงมากนักนับตั้งแต่ที่ตนบอกลาการเล่นในแดนน้ำหอม

อิบราฮิโมวิช เคยย้ายจาก มิลาน ไปอยู่กับ ปารีสฯ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2012 ซึ่งเขาก็โชว์ฟอร์มได้สุดยอดกับที่นั่น รวมถึงทำประตูในลีกได้ถึง 113 ลูกจากการลงเล่น 122 เกม ก่อนที่จะบอกลาทีมในปี 2016 แล้วย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดาวเตะชาวสวีดิชให้สัมภาษณ์กับ เทเลฟุต สื่อของฝรั่งเศสว่า "นี่พวกคุณในฝรั่งเศสคิดถึงผมกันแล้วรึยัง ? เพราะนับตั้งแต่ที่ผมย้ายออกจากที่นั่นน่ะมันมีอะไรให้พวกคุณพูดถึงกันบ้าง ? ไม่มีเลยใช่ไหมล่ะ ? ตอนนี้การทำงานในฝรั่งเศสคงจะน่าเบื่อมากแน่ๆ"

อิบราฮิโมวิช เสริมว่ายังไม่มีความคิดที่จะแขวนสตั๊ดแต่อย่างใด แม้ว่าจะอายุ 40 ปีแล้วก็ตาม "เคล็ดลับที่ทำให้ผมเล่นได้นานขนาดนี้เป็นเพราะเรื่องสภาพจิตใจ ผมกำลังพยายามพิสูจน์ให้เห็นว่า 40 มันเป็นแค่ตัวเลขเท่านั้น และผมก็ยังทำในสิ่งที่ผมรักต่อไป ผมอยากพัฒนาตัวเองในทุกๆ วัน"

"แน่นอนว่าผมไม่สามารถเล่นด้วยสไตล์แบบสมัยก่อนได้แล้ว แต่ตอนนี้ผมฉลาดขึ้นและมีประสบการณ์มากขึ้น พูดตามตรงนะ ผมไม่เซอร์ไพรส์กับฟอร์มของผมเลย ผมน่ะเป็นคนที่เจ๋งที่สุดอยู่แล้ว ผมไม่มีอะไรที่ต้องพิสูจน์ แต่ผมไม่อยากมานึกเสียใจหลังจากเลิกเล่นไปแล้วว่า -ที่จริงฉันน่าจะเล่นต่อนะ- ผมไม่อยากหยุดเล่นฟุตบอลจนกว่าจะโดนขับไล่เอง และจนกว่าผมจะหมดสภาพแล้วจริงๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่สนเป็นราชา!ซลาตันเผยเคยบอกคันโตน่าจะเป็นพระเจ้าของแมนเชสเตอร์
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋าของ เอซี มิลาน ระบุ ตอนที่เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น ตนเคยบอก เอริก คันโตน่า ด้วยความเด็ดเดี่ยวว่าตนจะไม่อยู่ภายใต้ร่มเงาของ คันโตน่า แน่นอน จากการที่บอกว่าตนจะเป็นพระเจ้าของเมืองแมนเชสเตอร์ ต่างกับ คันโตน่า ที่เป็นราชาของที่นั่น
  • ถึงเวลาคืนร่างทอง! 4 สโมสรที่"ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค"อาจย้ายไปชุบตัว
    ดูเหมือนว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะหมดความอดทนกับกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เต็มที หลังจากที่เจ้าตัวแสดงความไม่พอใจออกมาอย่างชัดเจน ที่ถูก โซลชา เมินใช้งานอีกครั้งในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดล่าสุดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พลิกเชือด บียาร์เรอัล สุดระทึก 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ดังนั้นการย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคม อาจเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่าย ถึงแม้ "น้าลูกอม" เคยยืนยันชัดเจนว่า ฟาน เดอ เบ็ค ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของทีมก็ตาม และนี่คือ 4 สโมสรที่ ดาวเตะวัย 24 ปี ควรเลือกย้ายไปอยู่ด้วย เพื่อโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ พร้อมกับทำให้ตัวเองได้กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง (อ้างอิงจาก Daily Star)
  • ดราม่าทดเจ็บ! แอต.มาดริดหวิดแย่ "ซัวเรซ" ซัดโทษน.97แซงมิลาน10คนสุดมันส์
    "ตราหมี" ของกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เหนื่อยไม่น้อยหลังได้ หลุยซ์ ซัวเรซ รับบทฮีโรยิงจุดโทษช่วงทดเจ็บพาทีมรัวแซง เอซี มิลาน ที่เหลือ 10 คนตั่งแต่ครึ่งแรก 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนนรั้งรองจ่าฝูงตามหลัง "หงส์แดง" 2 แต้ม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี คืนวันอังคารที่ผ่านมาสนาม : ซาน ซิโร่ ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบกลุ่ม กลุ่ม บี คืนวันอังคารที่ 28 กันยายน 2564 ท...
  • มิลานหวังอัด! "ชิรูด์"ขอยืนล่าสกอร์แอตมาดริดมี"ซัวเรซ"พร้อมปะทะ
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน พลาดท่าปราชัยนัดแรกไปแล้ว แดนหน้าใช้งาน "ชิรูด์" ล่าประตูแต่ห้ามประมาท เมื่อทีมเยือน "ตราหมี" แอตฯ มาดริด หมายตาสามแต้มเช่นกัน วางทีเด็ด "ซัวเรซ" บุกพังตาข่าย ในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบกลุ่ม กลุ่ม บี คืนวันอังคารที่ 28 กันยายน 2564

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »