ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยังเทียบ2คู่อริไม่ได้!กาสเปรินี่ชี้แมนยูยังอยู่ในยุคก่อร้างสร้างตัว

ยังเทียบ2คู่อริไม่ได้!กาสเปรินี่ชี้แมนยูยังอยู่ในยุคก่อร้างสร้างตัว

Posted 02/11/2021 by siamsport

จานปิเอโร่ กาสเปรินี่ นายใหญ่ อตาลันต้า ชี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังอยู่แค่ในช่วงการสร้างทีม ไม่เหมือนกับ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ที่เข้าขั้นช่วงพีคในตอนที่ตนเคยเจอ แต่ก็ยังชม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งเช่นกัน
   
จานปิเอโร่ กาสเปรินี่ เทรนเนอร์ อตาลันต้า สโมสรแกร่งของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปัจจุบันอยู่ในสภาพที่สร้างทีมกันอยู่เท่านั้น ต่างกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ถือว่าอยู่ในจุดพีคในตอนที่ตนเคยดวลกับ 2 ทีมนั้น

กาสเปรินี่ มีคิวนำทีมเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เป็นครั้งที่สอง ในวันอังคารที่ 2 พฤศจิกายนนี้ หลังจากนัดแรกที่เจอกันนั้น "ปีศาจแดง" พลิกสถานการณ์จนแซงชนะ 3-2 ทั้งที่ อตาลันต้า นำไปก่อน 2 ลูก ซึ่งก่อนหน้าจะเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น กาสเปรินี่ ก็เคยเผิญหน้ากับ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ในซีซั่นก่อนๆ มาแล้ว

กุนซือชาวอิตาเลียนเผยว่า "ตอนที่เราเจอกับ ลิเวอร์พูล และ ซิตี้ น่ะ พวกเขาเป็นทีมที่อยู่ในจุดพีคแล้ว พวกเขามีทีมที่เป็นระบบ, แข็งแกร่ง และมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน ในทางกลับกัน ตามมุมมองของผมน่ะ ยูไนเต็ด ดูเป็นทีมที่ยังอยู่ในช่วงสร้างทีมกันอยู่ แต่ยังไงซะพวกเขาก็มีศักยภาพที่ดีน่ะนะ พวกเขายังไม่มีความคงเส้นคงวา แต่พวกเขาก็ถือเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »