ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เชลซีไร้เมาน์ท! ฮาแวร์ทซ์หน้าเป้าบุกล่าชัยถิ่น มัลโม่ ศึกยูฟ่า ชปล.

เชลซีไร้เมาน์ท! ฮาแวร์ทซ์หน้าเป้าบุกล่าชัยถิ่น มัลโม่ ศึกยูฟ่า ชปล.

Posted 02/11/2021 by siamsport

"สิงห์บูลส์" จะยังไม่มี โรเมลู ลูกากู และติโม แวร์เนอร์ เหมือนเดิม อีกทั้งจะไร้ เมสัน เมาน์ท จอมทัพที่ยังเจ็บ ทำให้หน้าเป้ายังเป็น ไค ฮาแวร์ทซ์ ประสานงานกับ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย และฮาคิม ซิเย็ค ในเกมบุกไปเยือน มัลโม่ ทีมจากสวีเดน ในเกมที่ 4 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช คืนวันอังคารนี้ เริ่มแข่งขัน 00.45 น.    

ปรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอช 
มัลโม่ (สวีเดน) - เชลซี (อังกฤษ)    
วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน 2564
เวลา : 00.45 น. ถ่ายทอดสด beIN Sports1
สนาม : เอเลด้า สตาดิโอน 

สภาพทีมโดยทั่วไป 

มัลโม่ 

    ยอน ดาห์ล โทมัสสัน เทรนเนอร์มัลโม่ พาทีมแพ้เชลซีเละเทะ 0-4 ในนัด 3 ก่อนเบียดชนะซิริอุส 3-2 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการคว้าชัย 2 นัดติด    

    ความพร้อมเกมนี้ โทมัสสันจะได้ อเนล อาห์เม็ดฮ็อดซิช กองหลังพ้นโทษแบนกลับมา ส่วน เฟลิกซ์ เบจ์โม่ ที่เจ็บไหล่ ต้องรอทดสอบความฟิต 

    แต่ในรายของ โอล่า ตอยโวเน่น (เข่า), โยนาส คนุดเซ่น (เข่า) และ ปาตริอ็อต เซจ์ดิอู (เข่า) ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้วยังชวดทั้งหมด

    สำหรับแกนหลักรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นอันเดอร์ส คริสเตียนเซ่น มิดฟิลด์กัปตันทีม, ลาสเซ่ นีลเซ่น, เวลจ์โก้ เบอร์มานเชวิช และ อันโตนิโอ โชลัค ต่างพร้อมช่วยทีมตามปกติ 

    เชลซี

    โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์เชลซี พาทีมถล่มมัลโม่ขาดลอย 4-0 ในนัด 3 ก่อนต้อนนิวคาสเซิ่ล 3-0 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการคว้าชัยนัดที่ 4 ในรอบ 5 เกม

    สภาพทีมเกมนี้ ทูเคิ่ล คอนเฟิร์มแล้วว่าจะไม่มี เมสัน เมาน์ท ที่มีอาการป่วยจนพลาดเกมชนะสาลิกา แต่ข่าวดีคือได้ คริสเตียน พูลิซิช ปีกจอมพลิ้วชาวอเมริกัน กลับมาฟิตสมบูรณ์ และพร้อมคัมแบ็กช่วยทีมเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เกมลีกนัดเปิดซีซั่น เมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคม

    แต่ในรายของมาเตโอ โควาซิช (เอ็นหลังหัวเข่า), ติโม แวร์เนอร์ (เอ็นหลังหัวเข่า) และ โรเมลู ลูกากู (ข้อเท้า) ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว ยังชวดเหมือนเดิม 

    การจัดทัพเป็นไปได้ที่อาจมีปรับให้พวกสำรองบางรายอย่าง เกปา อาร์รีซาบาลาก้า, เทรวอห์ ชาโลบาห์, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า และ ซาอูล ญีเกซ ได้สลับมาออกสตาร์ทบ้าง 

    นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม     

    มัลโม่ (3-5-2) : โยฮัน ดาห์ลิน - อเนล อาห์เม็ดฮ็อดซิช, ลาสเซ่ นีลเซ่น, ฟร้านซ์ บรอร์สสัน - เอริค ลาร์สสัน, เซร์คิโอ เปนญ่า, บ็องเก้ อินโนเซนต์, อันเดอร์ส คริสเตียนเซ่น, มาร์ติน โอลส์สัน - เวลจ์โก้ เบอร์มานเชวิช, อันโตนิโอ โชลัค  

    เทรนเนอร์ : ยอน ดาห์ล โทมัสสัน      

    เชลซี (3-4-2-1) : เกปา อาร์ริซาบาลาก้า - เทรโวห์ ชาโลบาห์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ - เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, ซาอูล ญีเกซ, จอร์จินโญ่, เบน ชิลเวลล์ - คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย, ฮาคิม ซิเย็ค - ไค ฮาแวร์ทซ์   

    เทรนเนอร์ : โธมัส ทูเคิ่ล

    ผู้ตัดสิน : เฟลิกซ์ ไบรช์ (เยอรมัน) 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »