ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อย่าเจ็บหนัก!วารานเดี้ยงลุ้นฟิตช่วยแมนยูปะทะซิตี้ได้หรือไม่

อย่าเจ็บหนัก!วารานเดี้ยงลุ้นฟิตช่วยแมนยูปะทะซิตี้ได้หรือไม่

Posted 03/11/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นหนักหลัง ราฟาเอล วาราน ปราการหลังจอมแกร่ง ได้รับบาดเจ็บในแมตช์เยือน อตาลันต้า ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยงานนี้ยังไม่รู้ว่าอาการเจ็บหนักแค่ไหน และจะฟิตทันช่วยทีมปะทะ แมนฯ ซิตี้ ในเกมลีกวันเสาร์นี้ได้หรือไม่
    
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับสถานการณ์ยากลำบากอีกครั้งเมื่อ ราฟาเอล วาราน เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศส ได้รับบาดเจ็บในช่วงครึ่งแรกแมตช์พบ อตาลันต้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อวันอังคารที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

วาราน เพิ่งจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ในเกมช่วย "ผีแดง" บุกไล่ต้อน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 โดยผลงานของเขาได้รับคำชื่นชมอย่างมากในฐานะผู้นำแนวรับของทีม และช่วยยกระดับฟอร์มของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ

สำหรับในเกมเยือน อตาลันต้า "น้าลูกอม" ยังคงยึดแผนใช้กองหลัง 3 ตัวได้แก่ เอริค ไบยี่, วาราน และ แม็กไกวร์ แต่หลังจากเกมผ่านไปได้ประมาณครึ่งชั่วโมง แนวรับเลือดเฟร้นช์ ก็นั่งลงเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ และทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องเปลี่ยนตัวออกโดยส่ง เมสัน กรีนวู้ด ลงไปแทน

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นไม่ให้ วาราน เจ็บหนัก เนื่องจากเกมต่อไปของพวกเขาต้องทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ รับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันเสาร์ที่ 6 พ.ย.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »