ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยอมรับโดยดี!ซิเมโอเน่ไม่ติดใจชอตเฟลิเป้โดนใบแดง

ยอมรับโดยดี!ซิเมโอเน่ไม่ติดใจชอตเฟลิเป้โดนใบแดง

Posted 04/11/2021 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด ระบุ ตนไม่ติดใจกับชอตใบแดงของ เฟลิเป้ ในเกมที่พ่าย ลิเวอร์พูล พร้อมออกปากชม เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่เปิดบอลได้แม่นเหมือนจับวางในจังหวะที่ "หงส์แดง" ได้ลูกแรก
   
ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด กล่าวว่าตนไม่มีปัญหากับการตัดสินของกรรมการที่แจกใบแดงให้ เฟลิเป้ หลังจากที่ "ตราหมี" แพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าวดาวเตะชาวบราซิเลียนโดนใบแดงตั้งแต่นาทีที่ 36 จากชอตที่เขาไปทำฟาวล์ ซาดิโอ มาเน่ โดยตอนนั้นทีมเยือนตามหลังไปก่อน 0-2 แล้ว ซึ่งความปราชัยในครั้งนี้ทำให้ แอต. มาดริด หล่นไปอยู่ที่ 3 ของกลุ่มด้วย โดยที่พวกเขาตามหลัง เอฟซี ปอร์โต้ ทีมในอันดับ 2 อยู่ 1 คะแนน

"กรรมการมองว่ามันควรเป็นใบแดงโดยตรง ตอนแรกผมคิดว่าที่มันเป็นใบแดงเพราะลูกทีมของผมไม่เดินเข้าไปหากรรมการในตอนที่กรรมการเรียกเขา แต่หลังจากนั้นผู้ตัดสินบอกผมว่ามันเป็นเพราะลูกทีมของผมไปย่ำใส่อีกฝ่ายจากด้านหลัง" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ระบุ

ซิเมโอเน่ กล่าวชม เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาของ ลิเวอร์พูล ด้วยว่าวางบอลได้แม่นยำสุดๆ ในตอนที่เจ้าถิ่นได้ประตูแรกจากผลงานของ ดีโอโก้ โชต้า ในนาทีที่ 13 โดยพอถูกถามถึงการที่ลูกทีมของเขาเล่นเกมรับกันได้ไม่ดีในจังหวะดังกล่าวแล้วนั้น เจ้าตัวก็ตอบว่า "ต้องให้เครดิตพวกเขาด้วยที่เล่นได้อย่างแม่นยำ การเปิดบอลของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มันยอดเยี่ยมมากๆ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »