ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ทำไมไม่โดนแดง?กรีซมันน์โวยเปาแจกแค่ใบเหลืองให้โชต้า

ทำไมไม่โดนแดง?กรีซมันน์โวยเปาแจกแค่ใบเหลืองให้โชต้า

Posted 04/11/2021 by siamsport

อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด เคืองกับการตัดสินของเชิ้ตดำที่แจกใบเหลืองให้ ดีโอโก้ โชต้า เพราะมองว่าอีกฝ่ายทำผิดคล้ายๆ กับตนในตอนที่โดนใบแดงในนัดที่ "ตราหมี" เจอกับ ลิเวอร์พูล ก่อนหน้านี้ แต่ก็มีคนค้านว่าความรุนแรงมันต่างกัน
   
อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังของศึก ลา ลีกา สเปน แสดงความไม่พอใจกับการตัดสินของกรรมการในเกมที่ทีมของเขาแพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 ที่สนาม แอนฟิลด์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

Griezman intenta controlar un balón sin golpear, Jota da una patada a la cabeza pic.twitter.com/0elMzepqtU

— Chiripelas (@Chiripelas) November 3, 2021
    ในนัดดังกล่าวมีจังหวะหนึ่งที่กรรมการแจกใบเหลืองให้ ดีโอโก้ โชต้า กองหน้า ลิเวอร์พูล จากจังหวะที่เขาพยายามจะเข้าหาบอลพร้อมกับ คีแรน ทริปเปียร์ ฟูลแบ็ก "ตราหมี" แต่กลายเป็นการยกเท้าสูงไปด้วย ซึ่งชอตนี้ทำให้ กรีซมันน์ ไม่พอใจมากๆ เพราะในนัดก่อนหน้านี้ที่ทั้งคู่ดวลกันนั้น หัวหอกชาวฝรั่งเศสก็เคยมีชอตที่ตั้งใจจะเล่นบอลแต่กลายเป็นการยกเท้าสูงไปโดน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จนทำให้เขาโดนใบแดงมาแล้ว

Amarilla en Anfield...

— Antoine Griezmann (@AntoGriezmann) November 3, 2021
    สำหรับเมื่อวันพุธที่ผ่านมา กรีซมันน์ ทำได้เพียงนั่งให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมจากหน้าจอโทรทัศน์ที่บ้านของตัวเอง ซึ่งพอเห็นว่า โต้า โดนแค่ใบเหลือง กรีซมันน์ ก็โพสต์ลง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังทันทีว่า "Amarilla en Anfield" โดยมันแปลเป็นภาษาไทยได้ประมาณว่า "แค่ใบเหลืองที่ แอนฟิลด์ เนี่ยนะ"

Exactly lol... nice win, qualified, perfect night

— Santi (@EnanoGC17) November 3, 2021
    หลังจาก กรีซมันน์ โพสต์แบบนั้น มันก็มีบางคนที่เห็นด้วยกับเขา แต่บางฝ่ายก็บอกว่าชอตของ โชต้า ไม่ได้โดนตัว ทริปเปียร์ เลย ต่างกับของ กรีซมันน์ ที่เท้าไปโดน ฟีร์มีโน่ เต็มๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »