ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสียคนฝีมือดี!มูรินโญ่ไม่เห็นด้วยกรณีสเปอร์สเด้งซานโต้

เสียคนฝีมือดี!มูรินโญ่ไม่เห็นด้วยกรณีสเปอร์สเด้งซานโต้

Posted 04/11/2021 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ โรม่า เปิดอก ส่วนตัวไม่เห็นด้วยที่ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ โดนตะเพิดจากการเป็นนายใหญ่ สเปอร์ส โดยถึงแม้จะยอมรับว่า อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นคนที่เก่ง แต่มองว่า ซานโต้ ก็มีฝีมือดีไม่แพ้กัน
   
โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าตนไม่เห็นด้วยเท่าไหร่ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำการปลด นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ พ้นจากการเป็นกุนซือของที่นั่น

"ไก่เดือยทอง" เพิ่งดึง ซานโต้ มาเป็นกุนซือแบบถาวรของทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ สเปอร์ส ทำการปลด มูรินโญ่ ไปตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาแล้วให้ ไรอัน เมสัน คุมทีมแบบถาวรจนกระทั่งจบซีซั่นก่อน ซึ่ง ซานโต้ ก็ออกสตาร์ตได้ดีในระดับหนึ่งด้วยการพาทีมเก็บชัยชนะในลีกในช่วง 3 นัดแรกได้ทั้งหมด แต่หลังจากนั้นผลงานของทีมก็แย่ลงจนสุดท้ายเขาก็โดนไล่ออก โดยที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ถูกดึงเข้ามารับงานต่อจากเขา

มูรินโญ่ ซึ่งเป็นคนโปรตุกีสเหมือนกับ ซานโต้ เผยว่า "ก่อนหน้านี้ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน เขาไม่ได้ทำผลงานได้ดีกับที่นั่นเป็นเวลาแค่ 1 ปีหรือไม่กี่เดือน แต่ทำได้ถึง 4 หรือ 5 ปีเลยทีเดียว แน่นอน ผมสามารถพูดได้ว่าตอนนี้พวกเขา (สเปอร์ส) มีโค้ชที่เก่งมากๆ มาทำงานให้ แต่ที่จริงก่อนหน้านี้พวกเขาก็มีโค้ชที่ฝีมือดีมากๆ อยู่แล้วเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »