ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รักเจ้านาย!เฟลไลนี่เผยปล่อยโฮหลังรู้มอยส์โดนแมนยูเด้ง

รักเจ้านาย!เฟลไลนี่เผยปล่อยโฮหลังรู้มอยส์โดนแมนยูเด้ง

Posted 04/11/2021 by siamsport

มารูยาน เฟลไลนี่ ระบุ ตอนที่รู้ว่า เดวิด มอยส์ โดนเด้งจากการเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ตนเสียใจจนถึงขั้นร้องไห้ออกมา พร้อมบอกว่าที่จริงถ้าเกิด "ปีศาจแดง" ให้เวลา มอยส์ แล้วล่ะก็ เขาก็จะสร้างทีมที่ดีขึ้นมาได้ คล้ายกับตอนที่เจ้าตัวกำลังไปได้สวยกับ เวสต์แฮมฯ ในตอนนี้
   
มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางชาวเบลเยียม เปิดเผยว่าตนถึงขั้นร้องไห้ในตอนที่รู้ว่า เดวิด มอยส์ โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลดออกจากการเป็นผู้จัดการทีมเมื่อตอนปี 2014

มอยส์ กับ เฟลไลนี่ เคยร่วมงานกันที่ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งทั้งคู่ต่างก็ทำผลงานได้ดีมากๆ กับที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จนทำให้กุนซือชาวสกอตต์ตัดสินใจดึง เฟลไลนี่ ตามมาร่วมงานด้วยกันที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อตอนปี 2013

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายกลับกลายเป็นว่าทั้งคู่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่นักกับ "ปีศาจแดง" โดยเฉพาะ มอยส์ ที่ต้องเดินออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนอีกฝ่าย ซึ่งหลังจากนั้น มอยส์ ก็ต้องใช้เวลาสำหรับการเรียกฝีมือกลับมาให้ได้อยู่พักใหญ่ก่อนจะกำลังทำผลงานได้สุดยอดกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในตอนนี้

แข้งวัย 33 ปี ซึ่งปัจจุบันเล่นให้ ซานตง ลู่เหนิง ทีมในประเทศจีนนั้น ให้สัมภาษณ์กับ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้องว่า "ตอนที่เขาโดนไล่ออกน่ะผมรู้สึกเสียใจแทนเขา เพราะผมรู้ดีว่าเขาอยากประสบความสำเร็จมากแค่ไหน ถ้าคุณไปไล่ถามนักเตะ เอฟเวอร์ตัน ทุกคนว่าคิดยังไงเกี่ยวกับ มอยส์ แล้วล่ะก็ พวกเขาต่างก็จะบอกว่าเขาเป็นคนที่นิสัยดีมากๆ เขานำผมมาเล่นที่ อังกฤษ แล้วจากนั้นก็ทำให้ผมได้ไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ผมไม่มีวันพูดถึงเขาด้วยคำพูดที่แย่ๆ ได้หรอก"

"ผมพูดตั้งแต่แรกแล้วว่าถ้าคุณให้เวลา มอยส์ มากพอแล้วล่ะก็ เขาก็จะสร้างทีมที่ดีขึ้นมาได้ ฤดูกาลนี้ผมได้ดูเกมบางนัดของ เวสต์แฮม และพวกเขาก็กลายเป็นทีมที่เอาชนะได้ยาก ถ้าให้ผมพูดตามตรงนะ ผมร้องไห้เลยในตอนที่รู้ว่า มอยส์ จะเสียงานของเขาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคิดว่าเขาจะได้อยู่กับที่นั่นเป็นเวลานาน"

"มันเป็นวันที่น่าเศร้า ผมเข้าไปที่ออฟฟิศของเขาเพื่อร่ำลาเขาก่อนที่เขาจะได้มีโอกาสบอกลาทุกคน ผมบอกเขาว่า -ขอให้โชคดีนะครับ- ตอนนั้นมันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับผมมากๆ มอยส์ เป็นคนที่เก่งและใจกว้างด้วย ซึ่งที่จริงนั่นอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาไม่ประสบความสำเร็จกับที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้ มันอาจจะเป็นเพราะเขาเป็นคนที่นิสัยดีเกินไป"

"หลังจากนั้นเขาไปทำงานที่ สเปน ต่อด้วย ซันเดอร์แลนด์ แล้วจากนั้นก็มาคุม เวสต์แฮมฯ และเคย่วยให้พวกเขารอดจากการตกชั้น แม้ว่าในเวลาต่อมาพวกเขา (เวสต์แฮมฯ) จะทำการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีม แต่ มอยส์ ก็แสดงให้เห็นแล้วว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นถ้าหากคุณปล่อยให้เขาได้สร้างทีมตามที่เขาต้องการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »