ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิ้นสุดการรอคอย! ฮาวจ่อเซ็นคุมนิวคาสเซิ่ลสองปีครึ่ง

สิ้นสุดการรอคอย! ฮาวจ่อเซ็นคุมนิวคาสเซิ่ลสองปีครึ่ง

Posted 05/11/2021 by siamsport

เอ็ดดี้ ฮาว อดีตนายใหญ่ทีม บอร์นมัธ จ่อเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล เต็มทีแล้ว หลังมีรายงานข่าวแพร่ออกมาว่าตกลงรับข้อเสนอสัญญาสองปีครึ่งกุมบังเหียนถิ่น เซนต์ เจมส์พาร์ค
     หลังมีการนำเสนอข่าวว่า ฮาว กลับมาเป็นตัวเลือกใหม่ของกลุ่มทุนจาก ซาอุดิ อาระเบีย เนื่องจาก อูไน เอเมรี่ กุนซือทีม บียาร์เรอัล ในลีกกระทิงดุปฏิเสธที่จะกลับมารับงานใน พรีเมียร์ลีก อีกรอบหลังเคยคุมทีม อาร์เซน่อล มาก่อนนั้น

     ล่าสุดเมื่อ 4 พ.ย. สื่อเมืองผู้ดีหลายสำนักระบุตรงกันว่าการควานหานายใหญ่คนใหม่ของ สาลิกาดง กำลังจะยุติลงแล้วเนื่องจาก ฮาว ตอบรับที่จะเข้าไปกู้วิกฤติทีมอีสานซึ่งปลด สตีฟ บรู๊ซ ออกไปเมื่อเดือนก่อนเนื่องจากพาทีมออกสตาร์ตซีซั่นใหม่ได้อย่างย่ำแย่โดยไม่ชนะเลย และรั้งตำแหน่งรองบ๊วยของตาราง

     ต่อกรณีดังกล่าว หมายความว่าผู้จัดการทีมวัย 43 ปีจะกลับเข้าสู่วงการอีกหนหลังว่างงานไปนานสองปีเนื่องจากคุมทีม บอร์นมัธ ตกลงสู่ แชมเปี้ยนชิพ และทำให้เขาอำลาทีม เดอะ เชอร์รีส์

     กระนั้นก็ดี เป็นที่เปิดเผยว่า ลี ชาร์นลีย์ คนสนิทของ ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของทีมคนก่อนซึ่งยังมีตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการทีม เดอะ แม็กพายส์ อยู่ในเวลานี้เป็นคนสำคัญที่ให้การสนับสนุนตัวเลือกอย่าง ฮาว กระทั่งสโมสรให้ความเห็นชอบ หลังไม่อาจแต่งตั้งผู้จัดการทีมที่อยู่ในลิสต์ได้เลย

     พร้อมกันนี้ ยังมีการกล่าวอ้างว่าขุนพลทีม นิวคาสเซิ่ล บางรายซึ่งเคยค้าเกือกกับ บอร์นมัธ มาก่อนส่งเสียงเรียกร้องให้ อาแมนด้า สตีฟลีย์ นายหญิงคนใหม่ของทีมแต่งตั้ง ฮาว ให้รับงานเช่นกัน

     ด้าน แกรม โจนส์ มือขวาของ บรู๊ซ ซึ่งได้ทำหน้าที่คุมทีมขัดตาทัพจะยังรับผิดชอบเกมต่อไปที่สโมสรจะบุกไปเยือน ไบรท์ตัน ในวันเสาร์นี้อีกนัดโดย ฮาว จะอยู่บนอัฒจันทร์นั่งดูเกมก่อน แม้อาจเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในวันศุกร์นี้ก็ตาม

     ขณะเดียวกัน มีการยืนยันว่า ฮาว ยินดีที่จะร่วมงานกับ โจนส์ ขณะที่สตาฟฟ์รายอื่นๆของเขาน่าจะประกอบไปด้วย สตีเฟ่น เพอร์เชส , เจสัน ทินดัลล์ และ ไซม่อน เวเธอร์สโตน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »