ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้ป็อกบา,โด้-บรูโน่พร้อมยิง!คาด11ตัวจริงแมนยูเกมฟัดซิตี้

ไร้ป็อกบา,โด้-บรูโน่พร้อมยิง!คาด11ตัวจริงแมนยูเกมฟัดซิตี้

Posted 06/11/2021 by siamsport

 คืนวันนี้ (เวลา 19.30 น.) "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมสำคัญในเวที พรีเมียร์ลีก โดยจะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึก "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง ซึ่งการจัดทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถือเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่น่าสนใจอย่างมาก หลังจากที่ทีมมีผลงานดูดีขึ้นบ้าง เมื่อปรับแผนการเล่นเป็นกองหลัง 3 คน แม้เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดล่าสุด เมื่อคืนวันอังคาร บุกไปเจ๊า อตาลันต้า 2-2 ชนิดโกงความตาย (อีกแล้ว) ก็ตาม และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 3-4-1-2 ที่คาดว่า โซลชา จะใช้ดวลกับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า (อ้างอิงจาก The Sun)
 - ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา
  ชั่วโมงนี้ยังไงก็ต้องตัวจริง ถึงแม้ 10 เกมหลังสุดที่ลงเล่นนั้น เสียไปถึง 19 ประตูก็ตาม

 - เซนเตอร์แบ็ก : เอริค ไบยี่
  ด้วยการที่ ราฟาแอล วาราน มีปัญหาบาดเจ็บ และจำเป็นต้องพักแข้งแบบยาวๆ 4-5 สัปดาห์ ทำให้เกมนี้ ไบยี่ ไม่น่าจะมีปัญหาในการได้สตาร์ทเป็นตัวจริงต่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เพิ่งโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในเกมกับ อตาลันต้า

 - เซนเตอร์แบ็ก : แฮร์รี่ แม็กไกวร์
  ยังไง โซลชา ก็ต้องส่ง กัปตันทีมวัย 28 ปี ลงคุมแนวรับ ถึงแม้ตัวนักเตะโดนวิจารณ์หนักเกี่ยวกับเรื่องฟอร์มการเล่นเกมยุโรปเมื่อกลางสัปดาห์ 

 - เซนเตอร์แบ็ก : วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ
  ถ้าฟิตสมบูรณ์ก็น่าจะได้รับโอกาสลงเล่นสูง หาก โซลชา เลือกใช้ระบบกองหลัง 3 คน กระนั้นล่าสุดมีรายงานจาก Manchester Evening News ว่า เจ้าตัวไม่ได้เข้าพักที่โรงแรม เดอะ ลาวรี่ พร้อมกับเพื่อนๆ เมื่อคืนวันศุกร์ ซึ่งถ้าหาก ลินเดอเลิฟ ไม่พร้อมจริงๆ ล่ะก็ โซลชา คงจะต้องกลับไปใช้แผนกองหลัง 4 คนเหมือนเดิม

 - วิงแบ็กฝั่งขวา : แอรอน วาน-บิสซาก้า
  ฟอร์มดีบ้าง ไม่ดีบ้าง แต่ตำแหน่งนี้ไม่มีใครแย่งเขาแน่นอน และด้วยจุดเด่นเรื่องเกมรับ น่าจะช่วยหยุดเกมรุกตรงริมเส้นของ แมนฯ ซิตี้ ได้พอสมควร

 - มิดฟิลด์ตัวรับ : สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์
  แทบการันตีตัวจริงในตำแหน่งนี้ แม้ฟอร์มไม่ค่อยดีในเกมกับ อตาลันต้า แต่เจ้าตัวเล่นได้เด่นไม่น้อยในเกมบุกต้อน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

 - มิดฟิลด์ตัวรับ : เฟร็ด
  ปอล ป็อกบา ยังคงติดโทษแบนในเกมลีก (ได้ใบแดงจากเกมพ่าย ลิเวอร์พูล คาบ้าน 0-5) ทำให้ เฟร็ด กลายเป็นตัวเลือกแรกๆ ในตำแหน่งนี้ แถมได้พักมาเต็มๆ จากเกมที่ อตาลันต้า ด้วย

 - วิงแบ็กฝั่งซ้าย : ลุค ชอว์
  เป็นอีกคนที่ได้ลงเล่นตัวจริงแน่ๆ หากไม่เจ็บไม่ป่วย

 - มิดฟิลด์ตัวรุก : บรูโน่ แฟร์นันด์ส
  ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณอะไรมาก เพราะเขาคือหัวใจสำคัญของทีม โดยเฉพาะเรื่องการสร้างโอกาสและทำประตู  

 - กองหน้า : คริสเตียโน่ โรนัลโด้
  เป็นตัวความหวังในการจบสกอร์ และมักทำประตูได้ในเกมสำคัญๆ ดังนั้นจึงไม่มีทางที่ โซลชา จะดร็อป โรนัลโด้ นั่งสำรอง

 - กองหน้า : เอดินสัน คาวานี่
  หลังจากที่ลงเป็นตัวสำรองในเกมกับ อตาลันต้า ดูแล้วเกมนี้ คาวานี่ มีแววได้รับความไว้วางใจให้ลงตัวจริง เพราะความเก๋าช่วยได้เยอะในเกมใหญ่ๆ แบบนี้ แต่ล่าสุด!!!... เจ้าตัวไม่ได้เข้าพักที่โรงแรม เดอะ ลาวรี่ เช่นเดียวกับในรายของ ลินเดอเลิฟ ซึ่งนั่นหมายความว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด คือคนที่น่าจะได้ยืนหัวหอกคู่กับ โรนัลโด้ (แรชฟอร์ด ไม่ได้ปรากฏตัวที่โรงแรมเช่นกัน แต่สื่อคาดว่า เจ้าตัวจะตามมาสมทบทีหลัง)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »