ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาร์บี้เดือด! แมนยูเจ็บเพียบมี โด้ ลงซัด, แมนซิตี้ใช้ เดอ บรอยน์ ปั้นทัพสู้

ดาร์บี้เดือด! แมนยูเจ็บเพียบมี โด้ ลงซัด, แมนซิตี้ใช้ เดอ บรอยน์ ปั้นทัพสู้

Posted 06/11/2021 by siamsport

"แมนเชสเตอร์ดาร์บี้" โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พร้อมจัดแข้งดีที่สุดลงสนาม เกมนี้ชวดใช้บริการ เอดินสัน คาวานี่ ที่บาดเจ็บ โดยยังฝากความหวังไว้ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คอยล่าตาข่าย ในเกมดาร์บี้แมตช์ รับมือลูกทีมของ เป๊ป "เรือใบสีฟ้า" ที่มี เควิน เดอ บรอยน์ ขับเคลื่อนเกมแดนกลาง พลาดไม่ได้ "บิ๊กแมตช์" พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เริ่มแข่งขันเวลา 19.30 น.

ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 11
แมนฯ ยูไนเต็ด (5) - แมนฯ ซิตี้ (3)
วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2564
เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสด TPF HD 1 (600)
สนาม: โอลด์ แทรฟฟอร์ด

    สภาพทีมโดยทั่วไป

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ ปีศาจแดง พาทีมบุกชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 3-0 ถึง ลอนดอน ในพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดจนทำให้ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต โดนไล่ออก และล่าสุดก็ไล่ตีเสมอ อตาลันตา ที่ อิตาลี 2 ครั้ง 2 คราโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกม ชปล.ก่อนจะจบลงที่สกอร์ 2-2

    แมนฯยูฯ เจอปัญหาก่อนเกม ไม่มี ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสที่ติดโทษแบนนัดที่ 2 จากทั้งหมด 3 เกม รวมทั้ง ราฟาเอล วาราน เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าต้องพัก 1 เดือน อีกทั้งยังไม่มี เอดิสัน คาวานี่ ที่ยังไม่หายเจ็บจากเกมถล่ม สเปอร์ส มาขาดลอย ซึ่งเจ้าตัวได้ถอนตัวจากทีมชาติอุรุกวัยไปแล้ว เช่นเดียวกับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสวีเดน ที่ต้องรอเช็กความฟิตจนถึงนาทีสุดท้ายว่าจะได้เ่ล่นได้หรือไม่?

    เชื่อว่าหาก โซลชา จะใช้แผน 3-4-1-2 อาจต้องให้ ลุค ชอว์ หุบมายืนร่วมกับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และเอริก ไบยี่ โดยมี แอรอน วาน-บิสซาก้า และอเล็กซ์ เตลลิส เล่นวิงแบ็ก
 
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้

    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พาทีม เรือใบสีฟ้า แชมป์เก่าหงายท้องแพ้พลิกล็อกต่อ คริสตัล พาเลซ 0-2 คาบ้านในนัดก่อน แล้วมาแก้ตัวด้วยการเปิดบ้านถล่ม คลับ บรูช ไป 4-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธ

    แมนฯซิตี้ จะไม่มี อายเมอริก ลาป๊อร์ก ที่โดนไล่ออกวันแพ้ พาเลซ ดังนั้น จอห์น สโตนส์ จะได้ยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ รูเบน ดิอาส ที่ได้พักในเกมชนะ คลับ บรูช ขณะที่ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กจอมเก๋ามีอาการเจ็บเท้าไม่น่าฟิตทันมีโอกาสพลาดช่วยทีมสูงในเกมนี้

    เควิน เดอ บรอยน์ และ กาเบรียล เชซุส ที่เป็นตัวสำรองในชปล.ก็จะคัมแบ็กกลับมาเป็นตัวจริงด้วย โดยจะประสานกับ แจ็ค กรีลิช และฟิล โฟเด้น ในแดนหน้า โดยมี ริยาด มาห์เรซ เป็นตัวสอดแทรก  ทว่าในรายของ เฟร์ราน ตอร์เรส เจ็บยาวจนถึงปีใหม่


    ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    แมนฯยูไนเต็ด (3-5-2) : ดาบิด เด เคอา - เอริก ไบยี่, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ - แอรอน วาน-บิสซาก้า, บูโน่ แฟร์นันด์ส, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด, อเล็กซ์ เตลลิส - คริสเตียโน่ โรนัลโด้,  มาร์คัส แรชฟอร์ด

    ผู้จัดการทีม : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

    แมนฯซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, ชูเอา กันเซโล่ - เควิน เดอ บรอยน์, โรดี้, แบร์นาร์โด้ ซิลวา - กาเบรียล เชซุส, ฟิล โฟเด้น, แจ็ค กรีลิช

    ผู้จัดการทีม : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

    ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดินแดนสุดท้ายของชีวิต!โด้เล็งซื้อบ้านหวังตั้งรกรากที่อังกฤษหลังแขวนเกือก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส กำลังคิดซื้อบ้านถาวรเพื่อหวังจะใช้ชีวิตอยู่ในดินแดนเมืองผู้ดีหลังแขวนเกือก โดยงานนี้เจ้าตัวมองว่า อังกฤษ คือสถานที่ที่สุดวิเศษในหัวใจเขา และยังเล็งทำธุรกิจหลายๆ อย่างที่นี่ด้วย
  • โซลชา มักทำได้ดีเวลาดวล เป๊ป! เปิด 5 ประเด็นก่อนเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องเจอกับสถานการณ์กดดันอีกครั้งเมื่อเตรียมนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมดาร์บี้แมตช์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้
  • ไร้ป็อกบา,โด้-บรูโน่พร้อมยิง!คาด11ตัวจริงแมนยูเกมฟัดซิตี้
    คืนวันนี้ (เวลา 19.30 น.) "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมสำคัญในเวที พรีเมียร์ลีก โดยจะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึก "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง ซึ่งการจัดทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถือเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่น่าสนใจอย่างมาก หลังจากที่ทีมมีผลงานดูดีขึ้นบ้าง เมื่อปรับแผนการเล่นเป็นกองหลัง 3 คน แม้เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดล่าสุด เมื่อคืนวันอังคาร บุกไปเจ๊า อตาลันต้า 2-2 ชนิดโกงความตาย (อีกแล้ว) ก็ตาม และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 3-4-1-2 ที่คาดว่า โซลชา จะใช้ดวลกับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า (อ้างอิงจาก The Sun)
  • คิดผิดชีวิตเปลี่ยน!มัทเธอุสชี้ซานโช่ทำพลาดเลือกซบแมนยู
    โลธาร์ มัทเธอุส อดีตแข้งคนดัง ระบุ เจดอน ซานโช่ ทำผิดที่ตัดสินใจบอกลา ดอร์ทมุนด์ มาซบ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมมองว่าตอนนี้ ซานโช่ ต้องแย่งตำแหน่งที่เหลืออยู่แค่ตำแหน่งเดียวเท่านั้น เพราะมี 2 คนที่จองตำแหน่งตัวจริงในแนวรุกของ "ปีศาจแดง" อยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »