ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จับตา!คล็อปป์สนดึงอาซาร์มาลิเวอร์พูล

จับตา!คล็อปป์สนดึงอาซาร์มาลิเวอร์พูล

Posted 06/11/2021 by siamsport

สื่อสเปนปูด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เปิดโอกาสในการดึง เอแด็น อาซาร์ ปีกดาวดับ เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน โดยมั่นใจสามารถช่วยปลุกปั้นให้นักเตะกลับมาเฉิดฉายได้อีกครั้ง
     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสนใจที่จะดึง เอแด็น อาซาร์ ปีกจอมเทคนิค เรอัล มาดริด มาร่วมทีม ตามรายงานจาก เอล นาซิอองนาล สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

     อาซาร์ มีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่น แถมเจออาการบาดเจ็บเล่นงานต่อเนื่อง นับตั้งแต่ย้ายจาก เชลซี มาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,900 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ทีมแชมป์ยุโรป 13 สมัย ไปแล้วทั้งสิ้น 53 นัด ทำได้แค่ 5 ประตู กับ 9 แอสซิสต์

    เมื่อไม่นานมานี้ คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า อาซาร์ เป็นแข้งตัวเลือกสำรองของทีมในตอนนี้ ซึ่งนั่นทำให้ ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมวัย 30 ปี อาจโบกมืออำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม

     ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต่างปิดโอกาสที่จะดึง อาซาร์ มาร่วมทีมเรียบร้อย

     อย่างไรก็ตาม เอล นาซิอองนาล ระบุว่า "หงส์แดง" กลายเป็นทีมที่ให้ความสนใจในตัว อาซาร์ โดยที่ คล็อปป์ เชื่อว่า เขาสามารถช่วยให้ อดีตสตาร์ ลีลล์ กลับมาเล่นในฟอร์มระดับเดิมได้อีกครั้ง

     ทั้งนี้ อาซาร์ เคยทำผลงานได้อย่างสุดยอดสมัยค้าแข้งกับ เชลซี ช่วงระหว่างปี 2012-2019 โดยมีสถิติลงเล่นให้ "สิงห์บลูส์" ทั้งสิ้น 352 นัด ทำได้ถึง 110 ประตู กับ 92 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »