ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทัวร์ลงเต็มคันรถ!พอว์สันโดนจวกตัดสินห่วยทำเฮนโด้เกือบขาหัก

ทัวร์ลงเต็มคันรถ!พอว์สันโดนจวกตัดสินห่วยทำเฮนโด้เกือบขาหัก

Posted 08/11/2021 by siamsport

"โลกไม่สงบ" คอลูกหนังจำนวนมากโดยเฉพาะแฟนบอลลิเวอร์พูล ไม่ปลื้มกับการทำหน้าที่ของ เคร็ก พอว์สัน ท่านเปาในเกมที่ "หงส์แดง" แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เนื่องจากมีจังหวะการตัดสินที่ค้านสายตา โดยเฉพาะกรณีที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน โดน แอรอน เครสส์เวลล์ เสียบหนักในช่วงครึ่งแรก
    
เคร็ก พอว์สัน กรรมการชาวอังกฤษ โดนวิจารณ์อย่างหนักจากการตัดสินที่น่าผิดหวังโดยเฉพาะจังหวะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน โดน แอรอน เครสส์เวลล์ เสียบสกัดอย่างรุนแรงในเกมที่ ลิเวอร์พูล แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

"วีเออาร์" ถูกนำมาใช้ตั้งแต่ต้นเกมในจังหวะที่ "หงส์แดง" เสียประตูแรก เพราะดูเหมือน อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูทีมเยือน จะโดน อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ทำฟาวล์ จากนั้นอีกไม่กี่นาทีก็ต้องมีการใช้เทคโนโลยีช่วยตัดสินอีกครั้งเมื่อ กัปตันเฮนโด้ โดน เครสส์เวลล์ เสียบหนัก

จากภาพเห็นได้ชัดว่าแบ็กซ้าย "ขุนค้อน" เปิดปุ่มสตั๊ดเสียบอย่างน่าเกลียดเข้าไปที่บริเวณหัวเข่าของ เฮนเดอร์สัน แต่หลังจากที่ พาว์สัน เช็ควีเออาร์แล้วไม่ได้ลงโทษ เครสส์เวลล์ และไม่ให้ฟรีคิก "เดอะ เร้ดส์" ด้วย

สำหรับการตัดสินดังกล่าวสร้างความงุนงงให้กับคอลูกหนังทั่วโลก โดยเฉพาะบรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" ซึ่งได้ออกมาแสดงความเห็นโจมตีการทำหน้าที่ของ พาว์สัน ในสื่อสังคมออนไลน์อย่างรุนแรง

"ควรได้ใบเหลืองเป็นอย่างน้อย การเสียบแบบนี้มีโอกาสขาหนัก" บางข้อความระบุว่า "แทบไม่อยากเชื่อว่า เคสส์เวลล์ ไม่ได้แม้กระทั่งใบเหลือง มันควรเป็นใบแดงด้วยซ้ำ" และยังมีอีกหลายความเห็นจากเหตุการณ์ดังกล่าว 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาวล์ชัดๆ! คล็อปป์ว้ากเปาเป่าให้เวสต์แฮมเฮก่อนน่าฉงน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จัดแจงเฉ่งการเป่านกหวีดของผู้ตัดสินตามคาดหลังปล่อย เวสต์แฮม ได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่ต้นเกมทั้งๆที่ อลิสซง เบ็คเกอร์ ถูกทำฟาวล์อย่างชัดเจน
  • หงส์แพ้นัดแรก! เวสต์แฮมเจ๋งเบียดลิเวอร์พูลแซงขึ้นที่3จี้จ่าฝูงสามแต้ม
    "ขุนค้อน" ของกุนซือ เดวิด มอยส์ โชว์ฟอร์มโหดหลังเปิดบ้านเฉือน ลิเวอร์พูล 3-2 เฮในลีก 4 เกมรวดหยุดสถิติไร้พ่ายของ "หงส์แดง" ไว้ที่ 25 นัดเก็บเพิ่มเป็น 23 คะแนนแซงขึ้นอันดับ 3 โดยมีแต้มเท่า แมนซิตี้ ขยับจี้จ่าฝูง เชลซี 3 คะแนน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม เวสต์แฮม ของกุนซือ เดวิด มอยส์ ไร้พ่ายมา 6 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังออกไปเสมอกับ เกงค์ 2-2...
  • หงส์,ซาลาห์ลุ้นทำสถิติ!เกร็ดน่าสนใจเกมลิเวอร์พูลเยือนเวสต์แฮม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจองานหนักในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์นี้ เพราะจะต้องออกไปเยือนทีมฟอร์มแรงอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่คว้าชัยมา 3 นัดติด แม้ ลิเวอร์พูล มีชื่อชั้นที่ดูดีกว่า แถมยังแพ้ใครไม่เป็น (รวมทุกรายการ) ในฤดูกาลนี้ แต่ชั่วโมงนี้บอกได้เลยว่า ประมาททีมของกุนซือ เดวิด มอยส์ ไม่ได้จริงๆ และนี่คือเกร็ดเล็กๆ น้อยๆ ที่น่าสนใจก่อนเกมที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม
  • ลุ้นจี้จ่าฝูง! ลิเวอร์พูลงานหนัก "ซาลาห์" ตัวจริงบุกดวลเวสต์แฮมของ "อันโตนิโอ"
    "หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องเก็บ 3 แต้มในเกมนี้เพื่อทวงรองจ่าฝูงจาก แมนซิตี้ และทำแต้มจี้ เชลซี ความพร้อมส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำทัพ ยกพลบุก "ขุนค้อน" ทีมอันดับ 4 ที่กุนซือ เดวิด มอยส์ พาทีมไร้พ่ายมา 6 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการแนวรุกใช้ มิคาอิล อันโตนิโอ เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »