ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ๊ายบายแมนเชสเตอร์!โซลชาพาครอบครัวบินกลับนอรเวย์

บ๊ายบายแมนเชสเตอร์!โซลชาพาครอบครัวบินกลับนอรเวย์

Posted 09/11/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บข้าวของออกเดินทางบินกลับบ้านเกิดเมืองนอนแล้ว หลังคุมทีมลงเล่นเกมลีกนัดล่าสุดแพ้ แมนฯ ซิตี้ คาถิ่น 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
    
แม้กุนซือชาวนอรเวย์จะถูกจับตามองถึงอนาคตอย่างหนักเนื่องจากเขาคุมทีมได้อย่างย่ำแย่ และสื่อบางสำนักถึงกับรายงานว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ตกปากรับคำที่จะย้ายมารับงานกับ ปีศาจแดง ในซีซั่นหน้า แต่ทีมดังแห่ง โรงละครแห่งความฝัน ยืนยันชัดเจนเช่นเดิมว่าไม่มีแผนเปลี่ยนตัวนายใหญ่

กระทั่งล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 8 พ.ย. โซลชา ก็ถูกจับภาพได้ว่าหอบสัมภาระพะรุงพะรังเดินทางไปที่ท่าอากาศยานเมืองแมนเชสเตอร์ร่วมกับ ซิลเย่ ภรรยา และ เอลิยาห์ กับ โนอาห์ ลูกชายทั้งสองคนในช่วงบ่ายเพื่อจับเครื่องบินเจ็ตกลับสู่นอรเวย์บ้านเกิด

อย่างไรก็ดี เป็นที่เปิดเผยว่าขาเก้าอี้นายใหญ่ ผีแดง ของกุนซือวัย 48 ปียังแข็งแรงดีอยู่เนื่องจากเขาบินกลับไปพักผ่อนในภูมิลำเนาที่เมือง คริสเตียนซุนด์ เท่านั้นในระหว่างไม่มีโปรแกรมคุมทีมลงสนามเนื่องจากเป็นช่วงหลีกทางให้ทีมชาติฟาดแข้ง

ด้วยเหตุนี้ อดีตหัวหอกซูเปอร์ซับจะบินกลับมาคุมทีมตามเดิมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดต่อไปที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน วัตฟอร์ด วันเสาร์ที่ 20 พ.ย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ความมันส์จะกลับมา! 5 เหตุผลที่แมนยูควรตั้ง "ร็อดเจอร์ส" แทน "โซลชา"
    ช่วงนี้ดูเหมือนจะมาแรงกว่าใครเพื่อนสำหรับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ กับการถูกมองเป็นหนึ่งในกุนซือที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งดึงมาคุมทีม หากตัดสินใจปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พ้นตำแหน่งนายใหญ่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งแน่นอนว่า ในกลุ่มแฟนบอล "ปีศาจแดง" มีทั้ง "เอานะ" และ "ไม่เอา" โดยเหตุผลของฝ่ายหลังหลักๆ ก็หนีไม่พ้นการที่ ร็อดเจอร์ส เคยคุมทีมคู่ปรับตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล มาก่อน แถมเป็นโค้ชที่ยังไม่ได้ถูกจัดอยู่ในระดับหัวแถวของวงการ หรือมีดีกรีคู่ควรที่จะเป็นกุนซือให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด
  • โซลชาไปร็อดเจอร์สมา! โผ 11 ตัวจริงแมนยูจะเปลี่ยนไปสักแค่ไหน
    เมาท์กันอย่างสนุกปากว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมดึง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ มากอบกู้ศักดิ์ศรีของสโมสรแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในซีซั่นหน้า
  • เอาแล้ว! สื่อดังเผยมี 1 แข้งแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เชื่อมือ "โซลชา" ดีพอสำหรับทีม
    กลายเป็นประเด็นอย่างต่อเนื่องสำหรับสถานการณ์ปัญหาการทำงานของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และทีมงานของเจ้าตัว ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งล่าสุดมีกระแสข่าวว่าบรรดานักเตะตัวหลักหลายรายเริ่มไม่มั่นใจในฝีมือการทำทีมของตัวผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด
  • แฟนผีได้แต่รอ! บ่อนปรับราคาตัวเต็งกุนซือคนใหม่แมนยู
    ร้านพูลเมืองผู้ดีปรับราคาอัตราต่อรองกุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อมาแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่พาทีมกลับมาทำผลงานวนลูปอีกครั้ง โดยคราวนี้ชูให้กุนซือดังในพรีเมียร์ลีกขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งแทน อันโตนิโอ คอนเต้ ที่โยกไปคุม สเปอร์ส เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »