ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้ง-สตาฟฟ์แมนยูสุดแปลกใจโซลชาให้พัก1สัปดาห์

แข้ง-สตาฟฟ์แมนยูสุดแปลกใจโซลชาให้พัก1สัปดาห์

Posted 09/11/2021 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เหล่าพ่อค้าแข้งกับสตาฟฟ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แปลกใจพอตัวที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไฟเขียวให้ทุกคนได้พัก 1 สัปดาห์ทั้งที่ฟอร์มกำลังย่ำแย่สุดขีด
   
บรรดานักเตะกับสตาฟฟ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รู้สึกแปลกใจที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ตัดสินใจให้ทุกคนในทีมที่ไม่มีภาระหน้าที่กับเกมทีมชาติได้พักกันเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ทั้งที่ผลงานโดยรวมของพวกเขาอยู่ในขั้นน่าผิดหวัง ตามการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ

หลังจากชนะถึง 4 เกมกับเสมอ 1 นัดในการลงเล่นเกมลีกช่วง 5 นัดแรกของฤดูกาลนี้ แมนฯ ไนเต็ด ก็มีผลงานดิ่งลงเหวเมื่อพวกเขาชนะในลีกเพิ่มอีกแค่ครั้งเดียวใน 6 เกมต่อมา โดยในจำนวนนั้นเป็นการแพ้ถึง 4 เกมด้วย ซึ่งในนัดล่าสุดนั้นทีมของ โซลชา ก็แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 0-2 ในแบบที่รูปเกมแทบสู้ไม่ได้เลยอีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม ทั้งที่ทีมมีผลงานเลวร้ายแบบนั้นแต่ โซลชา ก็ยังตัดสินใจให้ทุกคนในทีมได้พักกันเป็นเวลา 1 สัปดาห์ โดยในรายของอดีตหัวหอกชาวนอร์เวย์นั้นเขากลับไปที่บ้านเกิดตามที่ทำเป็นประจำพอถึงโปรแกรมเกมทีมชาติ และไม่ได้กลับเข้าศูนย์ฝึกของทีมเลยนับตั้งแต่ที่แพ้ แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

สำหรับในรายของกลุ่มนักเตะนั้นนับตั้งแต่จบเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ นัดล่าสุด มันก็มีเพียง ราฟาแอล วาราน ที่เดินทางมายังศูนย์ฝึกซ้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเขามีคิวเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าเมื่อวันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด มีกำหนดการที่จะลงซ้อมที่ แคร์ริงตัน ในเร็วๆ นี้ หลังจากที่เขาถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษไปแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ๊ายบายแมนเชสเตอร์!โซลชาพาครอบครัวบินกลับนอรเวย์
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บข้าวของออกเดินทางบินกลับบ้านเกิดเมืองนอนแล้ว หลังคุมทีมลงเล่นเกมลีกนัดล่าสุดแพ้ แมนฯ ซิตี้ คาถิ่น 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ความมันส์จะกลับมา! 5 เหตุผลที่แมนยูควรตั้ง "ร็อดเจอร์ส" แทน "โซลชา"
    ช่วงนี้ดูเหมือนจะมาแรงกว่าใครเพื่อนสำหรับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ กับการถูกมองเป็นหนึ่งในกุนซือที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งดึงมาคุมทีม หากตัดสินใจปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พ้นตำแหน่งนายใหญ่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งแน่นอนว่า ในกลุ่มแฟนบอล "ปีศาจแดง" มีทั้ง "เอานะ" และ "ไม่เอา" โดยเหตุผลของฝ่ายหลังหลักๆ ก็หนีไม่พ้นการที่ ร็อดเจอร์ส เคยคุมทีมคู่ปรับตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล มาก่อน แถมเป็นโค้ชที่ยังไม่ได้ถูกจัดอยู่ในระดับหัวแถวของวงการ หรือมีดีกรีคู่ควรที่จะเป็นกุนซือให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด
  • โซลชาไปร็อดเจอร์สมา! โผ 11 ตัวจริงแมนยูจะเปลี่ยนไปสักแค่ไหน
    เมาท์กันอย่างสนุกปากว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมดึง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ มากอบกู้ศักดิ์ศรีของสโมสรแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในซีซั่นหน้า
  • เอาแล้ว! สื่อดังเผยมี 1 แข้งแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เชื่อมือ "โซลชา" ดีพอสำหรับทีม
    กลายเป็นประเด็นอย่างต่อเนื่องสำหรับสถานการณ์ปัญหาการทำงานของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และทีมงานของเจ้าตัว ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งล่าสุดมีกระแสข่าวว่าบรรดานักเตะตัวหลักหลายรายเริ่มไม่มั่นใจในฝีมือการทำทีมของตัวผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »