ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เว็บสถิติเจลีก เลือก อุ้ม ธีราทร ติดทีมยอดเยี่ยมวีก35 มารินอสมาเต็ม เพื่อนเจติดด้วย

เว็บสถิติเจลีก เลือก อุ้ม ธีราทร ติดทีมยอดเยี่ยมวีก35 มารินอสมาเต็ม เพื่อนเจติดด้วย

Posted 09/11/2021 by siamsport

เว็บไซด์เก็บสถิติเจลีกอย่าง FOOTBALLLAB ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมสถิติต่างๆทั้งตัวบุคคลและทีมที่เล่นในเจลีก เลือก 11 แข้งผู้เล่นยอดเยี่ยมเจลีก นัดที่ 35 โดย มี อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน ติดโผมาในครั้งนี้ด้วย

อุ้ม สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ช่วยทีมเปิดบ้านเอาชนะ เอฟซี โตเกียว 8-0 แถมทำหนึ่งแอสซิสต์ให้ ไดเซน มาเอดะ ทำประตูอีกด้วยและเป็นแอสซิสต์ที่สองของเจ้าตัวในซีซั่นนี้

สำหรับ 11 แข้งตัวจริงที่ทาง FOOTBALLLAB ออกมาจัดโผในระบบ 3-4-3

ผู้รักษาประตู : ฮิโรกิ อีคุระ (วิสเซล โกเบ)

กองหลัง : ธีราทร บุญมาทัน (โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส), เรียวตะ โคอิเกะ (โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส), ทากูมะ โอมินามิ (คาชิว่า เรย์โซล)

กองกลาง : มาร์กอส จูเนียร์ (โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส), ทาคุโร่ คาเนโกะ (ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ), นานาเซอิ อิโนะ (ซางัน โทสุ), ทากูมะ นิชิมูระ (เวลกันตะ เซนได)

กองหน้า : แพทริค (กัมบะ โอซาก้า), ไดเซน มาเอดะ (โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส), โคตะ มิซึนุมะ (โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซานโช่หลุด!อังกฤษเปิดโผนักเตะคัดบอลโลก
    อังกฤษ เปิดโผนักเตะชุดคัดบอลโลกกับ แอลเบเนีย และ ซาน มารีโน โดยไร้ชื่อ เจดอน ซานโช่ ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มหลุดอย่างน่าใจหาย
  • ครบแล้ว 16 ทีม ศึกยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย เวียดนาม มาตามนัด
    ฟุตบอลเยาวชน 23ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก ที่แบ่งการแข่งขันออกเป็น 11 กลุ่ม คัดเลือกทีมแชมป์กลุ่ม 11 ทีม และอันดับ 2 ที่ดีที่สุดจากทุกกลุ่มอีก 4 ทีม เพื่อไปลงทำการแข่งขันรอบสุดท้ายที่ประเทศอุซเบกิสถาน ระหว่างวันที่ 1-19 มิ.ย.65 ในรอบสุดท้ายจะมีทีมลงทำการแข่งขัน 16 ทีม แบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 กลุ่มๆละ 4 ทีม โดยจะมีการจับสลากกันครั้งตามประกาศของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี) ล่าสุดได้ทีมผ่านเข้ารอบครบแล้ว
  • เมสซี่มีเซ็ง! แฟนฮือฮาข่าวรั่วผลคะแนนบัลลงดอร์
    โลกโซเชี่ยลฮือฮาหนัก เชื่อผลรางวัลบัลลงดอร์คลอดออกมาเรียบร้อยแล้วจากที่มีข่าวรั่วหลุดออกมาทางทวิตเตอร์ซึ่งส่อเค้าว่า ลิโอเนล เมสซี่ เต็งหนึ่งจากอัตราต่อรองของร้านรับพนันจะพลาดการได้รางวัลในปีนี้
  • 2นัด 6แต้ม ยู-23 มาเลฯ เชือด เจ้าภาพ ยึดจ่าฝูงกลุ่มเจ
    ศึกฟุตบอลเยาวชน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก ที่จะคัดทีมไปแข่งขันรอบสุดท้ายที่ประเทศอุซเบกิสถาน ระหว่างวันที่ 1-19 มิ.ย.65 โดยในรอบคัดเลือกวันที่ 28 ต.ค.64 ที่ผ่านมา เกมการแข่งขันนัดที่สองคู่แรกของกลุ่ม เจ ซึ่งทำการแข่งขันที่ MFF FOOTBALL CENTRE เมืองอูลานบาตอร์ ประเทศมองโกเลีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »