ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีคำว่าเพื่อน! "ริโอ" หักเหลี่ยมโหดชี้ "โซลชา" ลาออกตอนนี้ยังมีที่เดิน

ไม่มีคำว่าเพื่อน! "ริโอ" หักเหลี่ยมโหดชี้ "โซลชา" ลาออกตอนนี้ยังมีที่เดิน

Posted 09/11/2021 by Sanook

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นผู้วิเคราะห์เกมลูกหนัง ออกมาแสดงมุมมองเกี่ยวกับตำแหน่งนายใหญ่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในตอนนี้

โดย อดีตกองหลังวัย 42 ปี ออกมายอมรับว่าถึงเวลาที่ โอเล กุนนาร์ โซลชา ควรจะลาออกจากตำแหน่งกุนซือของทีมได้แล้ว พร้อมทั้งชี้ว่าเพื่อนชาวนอร์เวย์รายนี้ไม่ใช่คำตอบที่ใช่สำหรับสโมสรอีกต่อไป

"พวกเราเริ่มต้นฤดูกาลด้วยความหวังที่ยิ่้งใหญ่หลังเสริมทัพแบบจัดเต็มเมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ท้ายสุดเรายังคงย่ำอยู่กับที่ ที่ผ่านมาผมเชื่อลึกๆ ว่าเขาจะพาเราเป็นแชมป์ได้ แต่ในตอนนี้ผมเริ่มไม่มั่นใจแล้ว"

"ผมมองดูทีมของเรา และรู้สึกว่านักเตะไม่ได้กลัวเขา มันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง นักเตะดูไม่มีความมุ่งมั่น ผมมองว่าเขาขาดความเคารพยำเกรง ที่ผ่านมาผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ทุกคนซึ่งประสบความสำเร็จล้วนมีความน่ายำเกรงอยู่ในตัวทั้ง เป๊ป, คล็อปป์, ทูเคิ่ล และ เฟอร์กี้ ในยุคของผมที่ อาร์เซน่อล ทั้ง จอร์จ เกรแฮม และ อาร์แซน เวนเกอร์ ผมมองไม่เห็นความกลัวในทีมนี้ มันไม่ถูกต้อง"

"สถานการณ์ตอนนี้ผมมองไม่เห็นว่าเราจะท้าทายแชมป์ลีกได้อย่างไร ผมดูทีมในทุกสัปดาห์ และยังคงสงสัยกับแท็คติกต่างๆ ผมคิดว่าหาก โอเล่ ตัดสินใจลาออกในตอนนี้เขาจะยังสามารถเชิดหน้าได้จากผลงานที่พาเรากลับมาอยู่ในจุดนี้ ทุกอย่างมันยังดูเป็นแง่บวก"

"ผมสามารถพูดได้เต็มปากว่า เขาคือเพื่อนของผม แค่ด้วยความสัตย์จริงต่อผลงานที่เห็น เขาทำให้พวกเรามีความหวังอีกครั้ง เขาทำมันได้ดีเลย แต่สุดท้ายแล้วเราจะคว้าแชมป์ลีก หรือ แชมป์ ยูฟ่า ชปล. ได้หรือไม่? ผมทบทวนดูแล้ว และผมคิดว่าไม่มีทางเกิดขึ้นแน่" ริโอ ร่ายยาวเปิดใจ

สำหรับสถานการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย่ำแย่เอามากๆ 6 เกมหลังสุดคว้าชัยได้เพียงแค่เกมเดียว แถมผลงานในบ้าน 4 เกมหลังสุดแพ้ไปแล้วถึง 3 นัด เก็บได้เพียงแค่แต้มเดียว ทำให้มีกระแสมาอย่างต่อเนื่องว่าบอร์ดบริหารของทีมอาจตัดสินใจปลดเจ้าตัวพ้นตำแหน่งในเร็ววันนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้ง-สตาฟฟ์แมนยูสุดแปลกใจโซลชาให้พัก1สัปดาห์
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เหล่าพ่อค้าแข้งกับสตาฟฟ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แปลกใจพอตัวที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไฟเขียวให้ทุกคนได้พัก 1 สัปดาห์ทั้งที่ฟอร์มกำลังย่ำแย่สุดขีด
  • บ๊ายบายแมนเชสเตอร์!โซลชาพาครอบครัวบินกลับนอรเวย์
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บข้าวของออกเดินทางบินกลับบ้านเกิดเมืองนอนแล้ว หลังคุมทีมลงเล่นเกมลีกนัดล่าสุดแพ้ แมนฯ ซิตี้ คาถิ่น 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ความมันส์จะกลับมา! 5 เหตุผลที่แมนยูควรตั้ง "ร็อดเจอร์ส" แทน "โซลชา"
    ช่วงนี้ดูเหมือนจะมาแรงกว่าใครเพื่อนสำหรับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ กับการถูกมองเป็นหนึ่งในกุนซือที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งดึงมาคุมทีม หากตัดสินใจปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พ้นตำแหน่งนายใหญ่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งแน่นอนว่า ในกลุ่มแฟนบอล "ปีศาจแดง" มีทั้ง "เอานะ" และ "ไม่เอา" โดยเหตุผลของฝ่ายหลังหลักๆ ก็หนีไม่พ้นการที่ ร็อดเจอร์ส เคยคุมทีมคู่ปรับตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล มาก่อน แถมเป็นโค้ชที่ยังไม่ได้ถูกจัดอยู่ในระดับหัวแถวของวงการ หรือมีดีกรีคู่ควรที่จะเป็นกุนซือให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด
  • โซลชาไปร็อดเจอร์สมา! โผ 11 ตัวจริงแมนยูจะเปลี่ยนไปสักแค่ไหน
    เมาท์กันอย่างสนุกปากว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมดึง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ มากอบกู้ศักดิ์ศรีของสโมสรแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »