ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดี๋ยวปัญหาเกิด! "อินซ์" เผยชื่อ 4 แข้งอาจย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด หากหลุดท็อปโฟร์

เดี๋ยวปัญหาเกิด! "อินซ์" เผยชื่อ 4 แข้งอาจย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด หากหลุดท็อปโฟร์

Posted 09/11/2021 by Sanook

พอล อินซ์ อดีตกลางรับสายพันธุ์ดุของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนทีมเก่าว่าถ้าหากฤดูกาลนี้ไม่ติด Top 4 จนพลาดตั๋วลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก จะมีผู้เล่นดาวดังอย่างน้อย 4 คนย้ายหนีไปค้าแข้งกับทีมอื่นแน่นอน

"แน่นอนว่าเป้าหมายขั้นต่ำสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตั้งไว้ในฤดูกาลนี้ก็คือจะต้องติด Top 4 ให้ได้เป็นอย่างน้อย แต่พอมาถึงสถานการณ์ปัจจุบัน ดูเหมือนว่าพวกเขาจะทำไม่สำเร็จซะแล้วสิ" อินซี่ กล่าวกับ The United Stand

"อย่าคิดว่าเรื่องพวกนี้จะไม่มีทางเกิดขึ้นกับทีมระดับ แมนฯ ยูไนเต็ด เด็ดขาด เพราะขนาดคู่แข่งที่เคยยิ่งใหญ่ไปทั่วทวีปยุโรปอย่าง อาร์เซน่อล ยังหลุดจากกลุ่มบิ๊กโฟร์แล้วปล่อยให้ทีมกลางตารางอื่น ๆ ข้ามมาอยู่หัวตารางแทนเยอะแยะแล้วตลอด 2-3 ปีหลัง"

"ฟังชัด ๆ อีกครั้งนะ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะไม่ได้ไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า หากปล่อยให้อะไร ๆ มันแย่แบบนี้อีกเรื่อย ๆ และหากเป็นเช่นนั้น นักเตะระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง โรนัลโด้, ป็อกบา ย้ายหนีไปอยู่ทีมอื่นแน่นอน"


"แต่ที่น่าห่วงกว่านั้นคือเหล่าดาวรุ่งพรสวรรค์สูงที่เราพยายามปลุกปั้นขึ้นมาเป็นเสาหลักในอนาคตอย่าง แรชฟอร์ด, กรีนวู้ด ก็อาจโดนเหล่าสโมสรมหาอำนาจจากลีกอื่น ๆ ฉกตัวไปง่าย ๆ เช่นกัน"

"เมื่อนักเตะสำคัญย้ายออกไป สโมสรจะต้องทุ่มเงินก้อนมหาศาลอีกราว 400-500 ล้านปอนด์เพื่อสร้างขุมกำลังใหม่ และหากไม่ได้ไปเล่นในศึก UCL รายรับคุณก็น้อยลงอีก และมันจะเป็นจุดเริ่มต้นของความตกต่ำที่แท้จริง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีคำว่าเพื่อน! "ริโอ" หักเหลี่ยมโหดชี้ "โซลชา" ลาออกตอนนี้ยังมีที่เดิน
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นผู้วิเคราะห์เกมลูกหนัง ออกมาแสดงมุมมองเกี่ยวกับตำแหน่งนายใหญ่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในตอนนี้
  • แข้ง-สตาฟฟ์แมนยูสุดแปลกใจโซลชาให้พัก1สัปดาห์
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เหล่าพ่อค้าแข้งกับสตาฟฟ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แปลกใจพอตัวที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไฟเขียวให้ทุกคนได้พัก 1 สัปดาห์ทั้งที่ฟอร์มกำลังย่ำแย่สุดขีด
  • บ๊ายบายแมนเชสเตอร์!โซลชาพาครอบครัวบินกลับนอรเวย์
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บข้าวของออกเดินทางบินกลับบ้านเกิดเมืองนอนแล้ว หลังคุมทีมลงเล่นเกมลีกนัดล่าสุดแพ้ แมนฯ ซิตี้ คาถิ่น 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ความมันส์จะกลับมา! 5 เหตุผลที่แมนยูควรตั้ง "ร็อดเจอร์ส" แทน "โซลชา"
    ช่วงนี้ดูเหมือนจะมาแรงกว่าใครเพื่อนสำหรับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ กับการถูกมองเป็นหนึ่งในกุนซือที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งดึงมาคุมทีม หากตัดสินใจปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พ้นตำแหน่งนายใหญ่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งแน่นอนว่า ในกลุ่มแฟนบอล "ปีศาจแดง" มีทั้ง "เอานะ" และ "ไม่เอา" โดยเหตุผลของฝ่ายหลังหลักๆ ก็หนีไม่พ้นการที่ ร็อดเจอร์ส เคยคุมทีมคู่ปรับตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล มาก่อน แถมเป็นโค้ชที่ยังไม่ได้ถูกจัดอยู่ในระดับหัวแถวของวงการ หรือมีดีกรีคู่ควรที่จะเป็นกุนซือให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »