ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลสเตอร์ขวางไม่ได้!เปิดเงื่อนไขร็อดเจอร์สย้ายคุมแมนยู

เลสเตอร์ขวางไม่ได้!เปิดเงื่อนไขร็อดเจอร์สย้ายคุมแมนยู

Posted 12/11/2021 by siamsport

สื่อเมืองผู้ดีโหมกระแสข่าว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะย้ายไปนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คนใหม่อีกรอบโดยแฉว่ามีเงื่อนไขที่ เลสเตอร์ ซิตี้ จำเป็นต้องปล่อยตัวผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือแต่โดยดี
   ผีแดง ยังตกเป็นข่าวพร้อมเปลี่ยนตัวกุนซืออย่างต่อเนื่องแม้ขาเก้าอี้ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะยังดูแข็งแรงดี แต่ด้วยเหตุที่สาวก เร้ด เดวิลส์ ไม่ปลื้มผลงานของเจ้านายชาวนอรเวย์จึงทำให้สื่ออังกฤษรายงานข่าวอย่างไม่ลดละว่าถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะปลดอดีตศูนย์หน้าคนเก่งในอีกไม่ช้า และสนใจดึง ร็อดเจอร์ส มารับภาระแทน

    ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุด เดลี่ สตาร์ ได้ระบุว่าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ทาบทามไปหา "บีร็อด" จริง ทีม จิ้งจอกสยาม ก็จะไม่มีสิทธิ์กีดขวางหากผู้จัดการทีมของพวกเขาต้องการย้ายไปจับงานชิ้นใหญ่เนื่องจากทั้งสองฝ่ายมีเงื่อนไขในสัญญาบ่งชี้เอาไว้ว่าทีมดังแห่ง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม จะต้องปล่อยตัว ร็อดเจอร์ส หากเขาได้รับการติดต่อจากทีมที่กำลังฟาดแข้งในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก

    ถึงขณะนี้ อดีตกุนซือทีม ลิเวอร์พูล ถูกมองว่าเป็นตัวเลือกเดียวที่เหลืออยู่สำหรับ ผีแดง แล้วที่พอจะมีความเป็นไปได้ และโดยเฉพาะหากหลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติ โซลชา ยังสร้างผลงานได้อย่างเลวร้ายต่อไป ตระกูลเกลเซอร์ก็อาจเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่

   ขณะเดียวกัน ร้านรับพนันบางแห่งยังตั้งอัตราต่อรอง 4-5 (แทง5ได้4ไม่รวมทุน) ยกให้ ร็อดเจอร์ส เป็นเต็งหนึ่งกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คนใหม่ด้วย แต่เชื่อว่าเขาอาจสะดวกใจย้ายสู่ โรงละครแห่งความฝัน ในช่วงซัมเมอร์มากกว่าที่จะอำลา เดอะ ฟ็อกซ์ แบบกลางคัน

    ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างผลงานได้อย่างเลวร้ายแพ้ถึง 6 จาก 12 นัดหลังทั้งๆที่เสริมทัพอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ แถมได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวซัลโวทีมชาติโปรตุเกสกลับมาร่วมค่ายด้วย แต่มีอันต้องหมดลุ้นแชมป์ ลีกคัพ ไปแล้วหนึ่งรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิด 5 เหตุผลทำไมโรนัลโด้สมควรสวมปลอกแขนเป็นกัปตันแมนยู
    การกลับมาอีกครั้งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่คาดหมายไว้ว่าจะส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อฤดูกาลนี้ของสโมสร ในขณะที่ ทีมปีศาจแดง กำลังประสบปัญหากับฟอร์มโดยรวมของทีม แต่แข้งโปรตุเกส ก็ได้พิสูจน์ถึงความมีประสิทธิภาพของเขาในสนามได้อย่างไม่ต้องสงสัย
  • "ซานโช" อาจรุ่งกับวิงแบ็ก! 5สตาร์ดังที่เปลี่ยนตำแหน่งการเล่นจนได้ดี
    เมื่อไม่กี่วันก่อน มีกระแสข่าวน่าสนใจจากสื่อดังอย่าง The Athletic ว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะใช้งาน เจดอน ซานโช ปีกจอมพลิ้วเลือดผู้ดี ในตำแหน่งวิงแบ็กฝั่งขวา (เริ่มลองใช้แล้วด้วยในการซ้อม) หากยึดแผนการเล่นระบบ 3-5-2 หรือ 3-4-1-2 หลังจากที่ ซานโช ยังคงเค้นฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะโดนจับไปเล่นปีกซ้ายหรือปีกขวา ดังนั้นการปรับตำแหน่งการเล่น จึงอาจเป็นผลดีต่อเจ้าตัว เพราะที่ผ่านๆ มาก็มีตัวอย่างหลายเคสที่น่าสนใจ และนี่คือ 5 นักเตะดังทั้งในอดีตและปัจจุบัน ที่ค้นพบจุดแข็งที่แท้จริงของตัวเอง หลังมีการปรับตำแหน่งการเล่น (อ้างอิงจาก The Sun)
  • ไร้ ป็อกบา ไม่มีปัญหา ! 5 มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่ โซลชา พร้อมดันขึ้นชุดใหญ่
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องเจอกับเรื่องน่าปวดหัวอีกครั้งเมื่อ ปอล ป็อกบา กองกลางคนสำคัญได้รับบาดเจ็บในขณะร่วมฝึกซ้อมกับทีมชาติฝรั่งเศส ทำให้เขาต้องขบคิดหาทางแก้ปัญหาแผงมิดฟิลด์ให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบช่วงพักเบรกทีมชาติ
  • รู้แล้วเหยียบไว้! สื่อปูดเหตุผลแมนยูไม่คิดปลดโซลชา
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตกที่นั่งลำบากมาหลายต่อหลายรอบแล้ว และล่าสุดนายใหญ่ชาวนอรเวย์พาทีมสร้างผลงานได้อย่างย่ำแย่หลายเกมท่ามกลางเสียงเรียกร้องของสาวก ผีแดง ที่ต้องการให้สโมสรเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »