ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กเก่า-แข้งหงส์ตามมาด้วย! คาดไลน์อัพวิลล่ายุคเจอร์ราร์ดหลังเสริมทัพม.ค.

เด็กเก่า-แข้งหงส์ตามมาด้วย! คาดไลน์อัพวิลล่ายุคเจอร์ราร์ดหลังเสริมทัพม.ค.

Posted 12/11/2021 by siamsport

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของ แอสตัน วิลล่า หลังจากเพิ่งได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
    "สิงห์ผงาด" จัดการดึงตำนานกัปตันทีม ลิเวอร์พูล วัย 41 ปี มาคุมทัพ หลังจากที่ปลด ดีน สมิธ พ้นตำแหน่งกุนซือ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยที่เจ้าตัวจรดปากกาเซ็นสัญญากับ วิลล่า 2 ปีครึ่ง โดยนัดประเดิมงานของเขา คือการนำทัพเปิดบ้านรับทีมฟอร์มแรงอย่าง ไบรท์ตัน ในวันที่ 20 พ.ย. นี้

    แน่นอนว่าเมื่อบรรดาสโมสรที่ได้กุนซือเข้ามาใหม่นั้นนอกจากระบบการเล่นที่จะเปลี่ยนไปแล้ว ตัวผู้เล่นภายในทีมก็น่าจะมีความเปลี่ยนแปลงไปไม่น้อยเช่นกัน โดยเฉพาะในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ที่ เจอร์ราร์ด มีโอกาสของบเสริมทัพนักเตะเข้ามาเพิ่มเติม โดยที่ เดอะ ซัน สื่อจากอังกฤษ คาดการณ์แผนการเล่น แอสตัน วิลล่า ที่มี เจอร์ราร์ด กุมบังเหียนไว้ดังนี้


    เริ่มที่ตำแหน่งผู้รักษาประตูยังคงเป็น เอมิเลียโน่ มาร์ตินเซ ที่เป็นหนึ่งในแข้งที่ทำผลงานได้โดดเด่นที่สุดของ วิลล่า ชุดนี้ ทำหน้าที่เฝ้าเสาเป็นมือหนึ่งต่อไป    

    ขณะที่แผงแบ็กโฟร์ฟูลแบ็กสองฝั่งยังเป็น แมตต์ ทาร์เกตต์ และ แมตตี้ แคช ส่วนคู่เซ็นเตอร์เป็น ไทโรน มิงส์ และ เอซรี่ คอนซ่า

    ขยับมาที่แผงมิดฟิลด์มี จอห์น แม็คกินน์ และ ดั๊กลาส ลุยซ์ ยืนจับคู่เป็นพาร์ทเนอร์ตามเดิม ส่วนแนวรุกจะได้ตัว อเล็กซ์ อ็อกเหลด แชมเบอร์เลน จาก ลิเวอร์พูล เข้ามาผนึกปั้นเกมรุก โดยที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาในการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษมาแล้ว และน่าจะเป็นนักเตะทีมี่สไตล์ที่ตรงสเป็คของ เจอร์ราร์ด ส่วนปีกซ้ายคาดว่า "สตีวี่จี" จะคว้าตัว ไรอัน เคนท์ จาก เรนเจอร์ส กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังเป็นนักเตะที่ เจอร์ราร์ด ดึงจาก ลิเวอร์พูล มาปลุกปั้นและกลายเป็นศิษย์รักเรียบร้อย

    ส่วนปีกขวาจะใช้ เอมิเลียโน่ บูเอ็นเดีย ทำเกมริมเส้นซึ่งเป็นอีกตำแหน่งที่เจ้าตัวสามารถเล่นได้ดี คอยทำเกมสนับสนุน แดนนี่ อิงส์ ที่ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »