ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บทสรุปคัดบอลโลกเอเชีย กลุ่ม เอ อิหร่าน โกงตายยิง 2 ประตูช่วงทดเจ็บ

บทสรุปคัดบอลโลกเอเชีย กลุ่ม เอ อิหร่าน โกงตายยิง 2 ประตูช่วงทดเจ็บ

Posted 12/11/2021 by siamsport

ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบสาม หรือรอบ 12 ทีม สุดท้าย กลุ่ม เอ  เมื่อวันที่ 11 พ.ย.64  ที่ผ่านมา มีการแข่งขันด้วยกัน 3 คู่  เป็นการแข่งขันนัดที่ 5 ของทุกทีม  ซึ่งสถานการณ์ในกลุ่มนี้ก่อนลงสนามอิหร่าน เบอร์หนึ่งเอเชีย กับ เกาหลีใต้ ยังคงนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม
  
โดยภาพรวมการแข่งขันของนัดที่ 5 ถือว่าน่าสนใจเพราะทีมในกลุ่มนี้ต่างเดินหน้าเก็บแต้มกันถ้วนหน้ายังมีโอกาสได้ลุ้นกันยาวๆจนถึงเกมสุดท้าย

    ผลฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบสาม กลุ่ม เอ 
   
    เกาหลีใต้ 1-0 ยูเออี

    เลบานอน 1-2 อิหร่าน

    อิรัก 1-1 ซีเรีย

ไฮไลต์ที่น่าสนใจของเกมการแข่งขันนัดที่ 5 กลุ่ม เอ คือเกมการแข่งขันคู่ระหว่าง เลบานอน พบกับ อิหร่าน เกมนี้ เลบานอน ได้ประตูออกนำตั้งแต่ครึ่งแรก นาทีที่ 37 จาก อาลี ซาอัด และนำจนครบ 90 นาที แต่ช่วงทดเวลา นาทีที่ 90+1,90+5 อิหร่านมาได้ 2ประตูจาก ซาดาร์ อัซมุน, อามัด นูรอลาฮี 

ขณะที่อีกคู่ที่น่าสนใจ ยูเออี หลังบุกพ่ายเกาหลีใต้ 0-1 เบิร์ต ฟาน มาไวค์ กุนซือยูเออี โดนต่อต้านจากสื่อและแฟนบอลยูเออีในการเดินหน้าทำทีมต่อไปหลังจากนี้มากพอสมควร

     ตารางคะแนนฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบสาม กลุ่ม เอ 

    โปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบสาม กลุ่ม เอ  16 พ.ย.64

    อิรัก - เกาหลีใต้ ที่สนามทานี บิน ยาสซิม (กาตาร์)

    ซีเรีย - อิหร่าน ที่สนามคิงอับดุลลาห์ (จอร์แดน)

    เลบานอน - ยูเออี ที่สนามไซดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เว็บสถิติเจลีก เลือก อุ้ม ธีราทร ติดทีมยอดเยี่ยมวีก35 มารินอสมาเต็ม เพื่อนเจติดด้วย
    เว็บไซด์เก็บสถิติเจลีกอย่าง FOOTBALLLAB ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมสถิติต่างๆทั้งตัวบุคคลและทีมที่เล่นในเจลีก เลือก 11 แข้งผู้เล่นยอดเยี่ยมเจลีก นัดที่ 35 โดย มี อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน ติดโผมาในครั้งนี้ด้วย
  • ซานโช่หลุด!อังกฤษเปิดโผนักเตะคัดบอลโลก
    อังกฤษ เปิดโผนักเตะชุดคัดบอลโลกกับ แอลเบเนีย และ ซาน มารีโน โดยไร้ชื่อ เจดอน ซานโช่ ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มหลุดอย่างน่าใจหาย
  • ครบแล้ว 16 ทีม ศึกยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย เวียดนาม มาตามนัด
    ฟุตบอลเยาวชน 23ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก ที่แบ่งการแข่งขันออกเป็น 11 กลุ่ม คัดเลือกทีมแชมป์กลุ่ม 11 ทีม และอันดับ 2 ที่ดีที่สุดจากทุกกลุ่มอีก 4 ทีม เพื่อไปลงทำการแข่งขันรอบสุดท้ายที่ประเทศอุซเบกิสถาน ระหว่างวันที่ 1-19 มิ.ย.65 ในรอบสุดท้ายจะมีทีมลงทำการแข่งขัน 16 ทีม แบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 กลุ่มๆละ 4 ทีม โดยจะมีการจับสลากกันครั้งตามประกาศของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี) ล่าสุดได้ทีมผ่านเข้ารอบครบแล้ว
  • เมสซี่มีเซ็ง! แฟนฮือฮาข่าวรั่วผลคะแนนบัลลงดอร์
    โลกโซเชี่ยลฮือฮาหนัก เชื่อผลรางวัลบัลลงดอร์คลอดออกมาเรียบร้อยแล้วจากที่มีข่าวรั่วหลุดออกมาทางทวิตเตอร์ซึ่งส่อเค้าว่า ลิโอเนล เมสซี่ เต็งหนึ่งจากอัตราต่อรองของร้านรับพนันจะพลาดการได้รางวัลในปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »