ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คัดบอลโลก อช.กลุ่ม บี เวียดนาม ยังไร้แต้ม,จีนโอนโดนไล่เจ๊า!

คัดบอลโลก อช.กลุ่ม บี เวียดนาม ยังไร้แต้ม,จีนโอนโดนไล่เจ๊า!

Posted 12/11/2021 by siamsport

ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 12 ทีม สุดท้ายกลุ่ม บี  เมื่อวันที่ 11 พ.ย.64 เป็นการแข่งขันในนัดที่ 5  มีการแข่งขันด้วยกันทั้งหมด 3 คู่  สถานการณ์ก่อนลงสนามของกลุ่ม บี ยังเต็มไปด้วยความน่าสนใจเนื่องจากทีมเต็งอย่างญี่ปุ่น ยังประสบปัญหาในเรื่องของการจบสกอร์ ขณะที่ยักษ์ใหญ่ฝั่งอาหรับ ซาอุดิอาระเบีย ก็ยังคงเดินหน้าโกยแต้มต่อเนื่องนำเป็นจ่าฝูง
   
ผลฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบสาม กลุ่ม บี

    ออสเตรเลีย 1-1 ซาอุดิอาระเบีย

    เวียดนาม 0-1 ญี่ปุ่น

    จีน 1-1 โอมาน

ไฮไลต์ของกลุ่ม บี  เวียดนาม เปิดบ้านที่มีดิ่งห์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ญี่ปุ่น ที่สถานการณ์ไม่ค่อยสู้ดีนัก เกมนี้เวียดนามแม้ว่าจะรับลึกและรับแน่นแต่สุดท้ายก็พลาดท่าพ่ายให้กับญี่ปุ่นไป 0-1 จากการทำประตูของ จุนยะ อิโตะ ส่งผลให้เวียดนาม ลงเล่นไป 5 นัด ยังไม่มีแต้ม ขณะที่ญี่ปุ่น การเฉือนชนะ 1-0 กลายเป็นการสร้างโอกาสลุ้นต่อไปแต่วงการลูกหนังญี่ปุ่นเอง ค่อนข้างสะเทือนกับการทำงานของ ฮาจิเมะ โมริยาสุ ที่ดูเหมือนว่าจะโดนต่อต้านอย่างต่อเนื่องในเรื่องของแท็คติกและการใช้ขุมกำลังผู้เล่น

ส่วนอีกคู่จีนที่พยายามทำงานอย่างหนักในเรื่องของการโอนสัญชาติผู้เล่นบราซิลและหาบรรดานักเตะที่มีเชื้อสายจีนจากทั่วโลกได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก อู๋ เล่ย นาทีที่ 21 แต่สุดท้ายก็โดนตีโอมาน ตีเสมอในช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 75 จาก อัล  ฮาตี้

ตารางคะแนนฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบสาม กลุ่ม บี

โปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบสาม กลุ่ม บี 16 พ.ย.64

    จีน - ออสเตรเลีย ที่สนามชาจาซ(ยูเออี)

    โอมาน - ญี่ปุ่น ที่สนามสุลต่าน คาบูส์

    เวียดนาม - ซาอุดิอาระเบีย ที่สนามมีดิ่งห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บทสรุปคัดบอลโลกเอเชีย กลุ่ม เอ อิหร่าน โกงตายยิง 2 ประตูช่วงทดเจ็บ
    ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบสาม หรือรอบ 12 ทีม สุดท้าย กลุ่ม เอ เมื่อวันที่ 11 พ.ย.64 ที่ผ่านมา มีการแข่งขันด้วยกัน 3 คู่ เป็นการแข่งขันนัดที่ 5 ของทุกทีม ซึ่งสถานการณ์ในกลุ่มนี้ก่อนลงสนามอิหร่าน เบอร์หนึ่งเอเชีย กับ เกาหลีใต้ ยังคงนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม
  • เว็บสถิติเจลีก เลือก อุ้ม ธีราทร ติดทีมยอดเยี่ยมวีก35 มารินอสมาเต็ม เพื่อนเจติดด้วย
    เว็บไซด์เก็บสถิติเจลีกอย่าง FOOTBALLLAB ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมสถิติต่างๆทั้งตัวบุคคลและทีมที่เล่นในเจลีก เลือก 11 แข้งผู้เล่นยอดเยี่ยมเจลีก นัดที่ 35 โดย มี อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน ติดโผมาในครั้งนี้ด้วย
  • ซานโช่หลุด!อังกฤษเปิดโผนักเตะคัดบอลโลก
    อังกฤษ เปิดโผนักเตะชุดคัดบอลโลกกับ แอลเบเนีย และ ซาน มารีโน โดยไร้ชื่อ เจดอน ซานโช่ ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มหลุดอย่างน่าใจหาย
  • ครบแล้ว 16 ทีม ศึกยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย เวียดนาม มาตามนัด
    ฟุตบอลเยาวชน 23ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก ที่แบ่งการแข่งขันออกเป็น 11 กลุ่ม คัดเลือกทีมแชมป์กลุ่ม 11 ทีม และอันดับ 2 ที่ดีที่สุดจากทุกกลุ่มอีก 4 ทีม เพื่อไปลงทำการแข่งขันรอบสุดท้ายที่ประเทศอุซเบกิสถาน ระหว่างวันที่ 1-19 มิ.ย.65 ในรอบสุดท้ายจะมีทีมลงทำการแข่งขัน 16 ทีม แบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 กลุ่มๆละ 4 ทีม โดยจะมีการจับสลากกันครั้งตามประกาศของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี) ล่าสุดได้ทีมผ่านเข้ารอบครบแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »