ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงเวลาเปลี่ยน!คาร์ราเกอร์ชี้จุดที่ลิเวอร์พูลควรเสริมทัพช่วงซัมเมอร์

ถึงเวลาเปลี่ยน!คาร์ราเกอร์ชี้จุดที่ลิเวอร์พูลควรเสริมทัพช่วงซัมเมอร์

Posted 12/11/2021 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ ในมุมมองของตนนั้น ลิเวอร์พูล ควรจะทำการเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้ากับมิดฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะในตำแหน่งแนวรุกที่ 3 แดนหน้าตัวหลักกำลังมีอายุเยอะขึ้นเรื่อยๆ
   
เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ "หงส์แดง" ควรจะเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้ากับมิดฟิลด์

ทีมงานเบื้องหลังของ ลิเวอร์พูล กำลังจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากการที่ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ตัดสินใจบอกลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยที่ จูเลี่ยน วอร์ด มือขวาของเขาจะขึ้นมารับหน้าที่แทน ซึ่งหลายคนก็จับตาดูว่า วอร์ด จะทำหน้าที่ได้ดีแค่ไหนเมื่อพิจารณาถึงการที่ เอ็ดเวิร์ดส์ ช่วยให้ ลิเวอร์พูล ได้แข้งเก่งๆ มาร่วมทัพหลายรายตลอดช่วงที่ผ่านมา

คาร์ราเกอร์ เผยว่า "มันกำลังจะเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญ และเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากด้วย 11 ตัวจริงของ ลิเวอร์พูล ในเกมเยือน แอตเลติโก มาดริด ถือเป็นชุดตัวจริงที่แก่ที่สุดของสโมสรในรอบหลายทศวรรษเลย นักเตะเหล่านี้กำลังจะมีอายุแตะหลัก 30 ปีกันแล้ว และคุณไม่อยากให้ทุกคนในทีมมีอายุมากพร้อมๆ กันหรอก พอถึงช่วงหนึ่งแล้วน่ะแนวรุกทั้ง 3 คนและรวมถึงตำแหน่งอื่นๆ ของทีมด้วยจะต้องมีการเปลี่ยนแปลง"

"ที่ผ่านมาเราเห็นกันแล้วว่ามีการย้ายเข้ามาของ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ส่วน ดีโอโก้ โชต้า ก็มาอยู่กับทีมตั้งแต่ฤดูกาลก่อน แต่หลังจากนี้คุณย่อมคาดหวังว่า ลิเวอร์พูล จะทำการคว้ากองกลางมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์สัก 1 คนเป็นธรรมดา"

"นอกจากนี้คุณก็ไม่ควรจะปล่อยให้แนวรุกทั้ง 3 คนแก่ไปพร้อมๆ กันด้วย ผมคิดว่าในช่วงซัมเมอร์นี้มันต้องมีการพิจารณาถึงส่วนเหล่านั้นเพื่อที่ทีมจะได้มีอนาคตที่ดี แน่นอนว่ามันไม่จำเป็นต้องถึงขั้นยกเครื่องทีมกันหรอก เพราะฤดูกาลนี้พวกเขาออกสตาร์ตได้อย่างยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ โชต้า จะมีผลกระทบที่ดีกับทีมมาก แต่ผมก็ยังอยากเห็นพวกเขาคว้า (กองหน้า) มาร่วมทัพอีกสัก 1 คน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »