ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถ้าไม่ได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีก! 5 สโมสรทางเลือก โรนัลโด้ หากลา แมนยู

ถ้าไม่ได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีก! 5 สโมสรทางเลือก โรนัลโด้ หากลา แมนยู

Posted 13/11/2021 by siamsport

     กลายเป็นประเด็นให้ต้องพูดถึงกันอีกครั้งสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ตกเป็นข่าวว่าพร้อมโบกมือลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันทีหลังจบฤดูกาลนี้ หาก "ปีศาจแดง" ไม่สามารถคว้าโควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าได้
    แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่เหลือเกินโดยตอนนี้พวกเขาร่วงไปอยู่อันดับ 6 มี 17 คะแนนห่างจาก ลิเวอร์พูล อันดับ 4 อยู่ 5 แต้ม แม้ว่าจะผ่านไปแค่ 11 เกมแต่ทรงบอลภายใต้การกุมบังเหียนของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ดูแลไม่มีพัฒนาการขึ้นเลย
 
    ด้วยเหตุนี้ทำให้ "ซีอาร์ 7" เริ่มหวั่นใจว่าตัวเขาอาจจะพลาดโอกาสสำคัญหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ดันไม่ติดท็อปโฟร์ เพราะเจ้าตัวไม่ต้องการลดระดับตัวเองไปลงเล่นในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก หรือ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ฉะนั้นหากต้องเกิดเรื่องดังกล่าว โรนัลโด้ ต้องเตรียมทางหนีทีไล่ให้พร้อม
 


แมนเชสเตอร์ ซิตี้
 
    หลังจากที่เคยตกเป็นข่าวพัวพันกันอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา  และมันคงจะกลายเป็นเรื่องที่สุดยอดถ้าหากตอนนั้น โรนัลโด้ เลือกย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ แทนที่จะหวนกลับไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด คำรบสอง
 
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พยายามที่จะหากหน้าเป้าชั้นดีมาร่วมทีมให้ได้ หลังจากที่พวกเขาล้มเหลวในการคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ มาจาก "ไก่เดือยทอย" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

    ปัจจุบัน เป๊ป ยังไม่รู้เลยว่าจะใช้ใครทำหน้าที่เป็นหน้าเป้าเพราะนักเตะอย่าง เฟร์ราน ตอร์เรส, ราฮีม สเตอร์ลิง, ฟิล โฟเด้น, แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ เควิน เดอ บรอยน์ ถูกจับให้เล่นในตำแหน่งนี้มาแล้วในฤดูกาลนี้
 
    สำหรับ "เรือใบสีฟ้า" น่าจะตอบโจทย์ โรนัลโด้ ในเรื่องโอกาสในการสะสมแชมป์เพิ่มขึ้น แต่กระนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยอมปล่อย กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ไปให้กับคู่อริร่วมเมืองเหรอ !!??

 
เรอัล มาดริด
 
    การหวนกลับสู่ถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว มีความเป็นไปไปได้ที่จะเกิดขึ้น เพราะ โรนัลโด้ ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในฮีโร่ของ เรอัล มาดริด หลังจากสร้างสถิติ และความสำเร็จมากมายให้กับทัพ "ราชันชุดขาว"
 
    "เฮียโด้" ตะบันประตูเป็นสถิติจำนวน 450 ลูกจาก 438 เกม พร้อมกับคว้าแชมป์ลา ลีกา 2 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย รวมไปถึงการได้รางวัลส่วนตัวอย่าง "บัลลงดอร์" อีก 4 สมัยในนามทัพ "โลส บลังโกส" (กับ แมนยู 1 สมัย รวมเป็น 5 สมัย)

    เรอัล มาดริด ภายใต้การกุมบังเหียนของ คาร์โล อันเชลอตติ แทบจะการันตีโอกาสไปเล่นถ้วยใบโตยุโรปอยู่แล้ว ที่่สำคัญ โรนัลโด้ ยังระเบิดฟอร์มสุดยอดตอนที่ทำงานร่วมกับ "คาร์เล็ตโต้" ด้วย นั่นจึงทำให้เขาสนใจอยากรีเทิร์นกลับสู่เมืองหลวงแดนกระทิงดุ
 
    ส่วนเรื่องค่าเหนื่อยที่ค่อนข้างสูงของนักเตะ คาดว่า เรอัล มาดริด น่าจะมีความสามารถในการจ่ายได้ และบางทีนี่จะเป็นโอกาสอีกครั้งที่เขาจะได้ประสานงานกับ คาริม เบนเซม่า, ลูกา โมดริช และ วินิซิอุส จูเนียร์

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
 
    ต้องบอกเลยว่าชื่อของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นอะไรที่น่าสนใจสำหรับคอลูกหนังทั่วโลก เพราะพวกเขาอาจจะมีโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้เห็น โรนัลโด้ ร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ ในทีมเดียวกัน
 
    แม้ว่าในเวลานี้ "เปแอสเช" จะมีผู้เล่นเกมรุกพรสวรรค์สูงอย่าง เนย์มาร์ กับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ แต่ในรายของดาวเตะเลือดเฟร้นช์ อนาคตยังไม่แน่นอน เพราะนักเตะจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ แถมเจ้าตัวก็ยังไม่ยอมขยายสัญญาใหม่ซะด้วย

    แน่นอนว่าการมาเล่นให้ทีมของกุนซือเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะทำให้ โรนัลโด้ แทบจะการันตีแชมป์ ลีก เอิง และยังเป็นการสะสมความสำเร็จในลีกชั้นนำในยุโรป หลังคว้าแชมป์ทั้งในอังกฤษ, สเปน และ อิตาลี มาแล้ว แถมยังได้ลุ้นความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย
 
    แม้ว่า โรนัลโด้ อาจจะต้องตกเป็นเป้าสนใจในการเล่นร่วมกับ เมสซี่ แต่เชื่อว่าด้วยความเป็นมืออาชีพของเขา น่าจะทำให้ทั้งสองคนประสานงานกันได้อย่างลงตัว เพียงแค่ว่า "เสือสองตัว" จะยอมอยู่ถ้ำเดียวกันหรือเปล่า เท่านั้นแหละ 
 
สปอร์ติ้ง ลิสบอน
 
    การหวนกลับสู่บ้านเกิดสำหรับโรนัลโด้ น่าจะเป็นการจบอาชีพพ่อค้าแข้งที่สวยหรูที่สุดของเขา และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน คือจุดกำเนิดที่ทำให้เจ้าตัวได้กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ลูกหนังในปัจจุบันนี้
 
    แนวรุกเลือดฝอยทอง ลงเล่นให้ สปอร์ติ้ง เพียงแค่ 31 เกมเท่านั้นก่อนจะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เขายังคงมีความผูกพันกับสโมสรแห่งนี้ เพราะที่นี่ให้โอกาสเจ้าตัวได้ฝึกปรือฝีเท้าจนก้าวขึ้นมายิ่งใหญ่

    ยักษ์ใหญ่ในลีกโปรตุเกส กำลังทำผลงานไปได้สวยหรูอลังการในปัจจุบัน โดยพวกเขาไม่แพ้ใครในลีก 11 เกมฤดูกาลนี้ หลังจากที่เพิ่งจะผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร่า ลีกา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
 
    หาก โรนัลโด้ กลับมาเล่นให้ทีมน่าจะเป็นการเพิ่มโอกาสให้พวกเขาประสบความสำเร็จในลีกมากยิ่งขึ้ นและยังมีลุ้นที่จะคว้าความสำเร็จในยุโรปด้วย เพียงแต่ว่า สปอร์ติ้ง จะมีเงินจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะหรือเปล่า !!
 
อินเตอร์ ไมอามี่
 
    จุดหมายปลายทางสุดท้ายที่อาจจะเกิดขึ้นกับ โรนัลโด้ ก็คือการย้ายไปเล่นในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ โดยดินแดนแห่งเสรีภาพ ถือเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่อยู่ในหัวของเจ้าตัวเช่นกัน

    สำหรับ อินเตอร์ ไมอามี่ มี เดวิด เบ็คแฮม ตำนานจอมปั่นฟรีคิกแมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ เป็นเจ้าของร่วม และแน่นอนว่าเขาอยากได้ โรนัลโด้ เข้ามาช่วยเพิ่มสีสัน และความสำเร็จให้กับทีม
 
    การเดินทางไปเล่นในอเมริกาอาจจะทำให้ โรนัลโด้ ไม่ได้สัมผัสเกมลูกหนังที่เข้มข้นเหมือนกับในดินแดนยุโรป แต่สิ่งหนึ่งที่จะทำให้เขาประทับใจก็คือชีวิตที่เต็มไปด้วยสีสัน และโอกาสในการสร้างรายได้จากวงการบันเทิง
 
    แน่นอนว่าการไปดินแดนมะกันอยู่ในความคิดของ โรนัลโด้ แต่ด้วยศักยภาพในตอนนี้เจ้าตัวยังเชื่อว่าสามารถเล่นในลีกระดับท็อปที่ยุโรปได้อีก 2-3 ปี จากนั้นค่อยไปโกยเงินที่เมืองลุงแซม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แสงสว่างแห่งโรงละครฯ ! 4 การเปลี่ยนแปลงหาก ร็อดเจอร์ส คุม แมนยู
    ในตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะยังไม่พร้อมที่จะปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่สโมสรเริ่มคิดที่จะมีการปรับเปลี่ยนแน่นอนและได้มีการวางแผนอนาคตเอาไว้เรียบร้อยแล้ว โดยจะดึง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เข้ามาทำหน้าที่แทน
  • เลสเตอร์ขวางไม่ได้!เปิดเงื่อนไขร็อดเจอร์สย้ายคุมแมนยู
    สื่อเมืองผู้ดีโหมกระแสข่าว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะย้ายไปนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คนใหม่อีกรอบโดยแฉว่ามีเงื่อนไขที่ เลสเตอร์ ซิตี้ จำเป็นต้องปล่อยตัวผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือแต่โดยดี
  • เปิด 5 เหตุผลทำไมโรนัลโด้สมควรสวมปลอกแขนเป็นกัปตันแมนยู
    การกลับมาอีกครั้งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่คาดหมายไว้ว่าจะส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อฤดูกาลนี้ของสโมสร ในขณะที่ ทีมปีศาจแดง กำลังประสบปัญหากับฟอร์มโดยรวมของทีม แต่แข้งโปรตุเกส ก็ได้พิสูจน์ถึงความมีประสิทธิภาพของเขาในสนามได้อย่างไม่ต้องสงสัย
  • "ซานโช" อาจรุ่งกับวิงแบ็ก! 5สตาร์ดังที่เปลี่ยนตำแหน่งการเล่นจนได้ดี
    เมื่อไม่กี่วันก่อน มีกระแสข่าวน่าสนใจจากสื่อดังอย่าง The Athletic ว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะใช้งาน เจดอน ซานโช ปีกจอมพลิ้วเลือดผู้ดี ในตำแหน่งวิงแบ็กฝั่งขวา (เริ่มลองใช้แล้วด้วยในการซ้อม) หากยึดแผนการเล่นระบบ 3-5-2 หรือ 3-4-1-2 หลังจากที่ ซานโช ยังคงเค้นฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะโดนจับไปเล่นปีกซ้ายหรือปีกขวา ดังนั้นการปรับตำแหน่งการเล่น จึงอาจเป็นผลดีต่อเจ้าตัว เพราะที่ผ่านๆ มาก็มีตัวอย่างหลายเคสที่น่าสนใจ และนี่คือ 5 นักเตะดังทั้งในอดีตและปัจจุบัน ที่ค้นพบจุดแข็งที่แท้จริงของตัวเอง หลังมีการปรับตำแหน่งการเล่น (อ้างอิงจาก The Sun)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »