ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจอร์ราร์ดดึง5อดีตโค้ชลิเวอร์พูลร่วมทีมสตาฟฟ์วิลล่า

เจอร์ราร์ดดึง5อดีตโค้ชลิเวอร์พูลร่วมทีมสตาฟฟ์วิลล่า

Posted 14/11/2021 by siamsport

แฟนบอล ลิเวอร์พูล คงต้องปันใจไปช่วยเชียร์ แอสตัน วิลล่า กันบ้างแล้ว หลัง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ดึง 5 อดีตโค้ช "หงส์แดง" มาเป็นทีมสตาฟฟ์ของตัวเอง
    แอสตัน วิลล่า แต่งตั้งให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทน ดีน สมิธ ตั้งแต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญากุมบังเหียนในถิ่น วิลล่า พาร์ค เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง

    ล่าสุด "สิงห์ผงาด" ได้ประกาศรายชื่อทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของ เจอร์ราร์ด วัย 41 ปี ออกมาแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยมี 5 คนที่เคยทำหน้าที่ทีมสตาฟฟ์โค้ชของ ลิเวอร์พูล

    ในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีมเป็น แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ ซึ่งเคยทำหน้าที่มือขวาของ เจอร์ราร์ด มาแล้วตอนคุม เรนเจอร์ส โดยอดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล เคยเป็นทีมสตาฟฟ์ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส สมัยกุมบังเหียน "หงส์แดง" 

    ขณะที่ ไมเคิ่ล บีล อดีตโค้ชอคาเดมี่ ลิเวอร์พูล จะเข้ามาทำหน้าผู้ช่วยของ เจอร์ราร์ด เช่นเดียวกับ แม็คอัลลิสเตอร์ ส่วน ทอม คัลชอว์ จะเป็นโค้ชฝ่ายเทคนิคให้กับ วิลล่า หลังเคยเป็นมือขวาของ สตีวี่ จี ตอนคุม "หงส์แดง" ชุดอายุต่ำกว่า 18 ปี

    ด้าน สกอตต์ เมสัน จะเข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าฝ่ายวิเคราะห์ข้อมูล ขณะที่ จอร์แดน มิลซัม เป็นหัวหน้าฝ่ายฟิตเนส โดยทั้งคู่เคยอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในฐานะทีมโค้ชมาแล้วเช่นกัน

    ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด จะคุม แอสตัน วิลล่า ลงเล่นนัดแรกใน พรีเมียร์ลีก ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับ ไบรท์ตัน วันเสาร์ที่ 20 พ.ย. และจะได้มีโอกาสเจอ ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ ในวันเสาร์ที่ 11 ธ.ค. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »