ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่พร้อมอาละวาด! คาด11ตัวจริงสเปอร์สหากได้"วลาโฮวิช-เกสซิเย่-เดอฟราย" ซีซั่นหน้า

ไก่พร้อมอาละวาด! คาด11ตัวจริงสเปอร์สหากได้"วลาโฮวิช-เกสซิเย่-เดอฟราย" ซีซั่นหน้า

Posted 14/11/2021 by siamsport

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลายเป็นอีกหนึ่งทีมที่น่าจับตาดูเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้ยอดโค้ชชาวอิตาเลียนอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ มากุมบังเหียนแทน นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต เพราะ คอนเต้ เป็นกุนซือที่สามารถยกระดับทีมได้ หากผู้บริหารสโมสรนั้นๆ พร้อมที่จะ "ตามใจ" และนี่คือไลน์อัพของ สเปอร์ส หากได้ 3 แข้งดังจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา ที่ คอนเต้ เล็งเอาไว้อย่าง ดูซาน วลาโฮวิช (ฟิออเรนติน่า), ฟร้องค์ เกสซิเย่ (เอซี มิลาน) และ สเตฟาน เดอ ฟราย (อินเตอร์ มิลาน) มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ปี 2022 (อ้างอิงจาก The Sun)
- ระบบ 3-4-3 โดยที่ เคน ยังอยู่

 แม้ต้องแข่งขันแย่งชิงตัวกับหลายสโมสร แต่ก็ใช่ว่า สเปอร์ส จะไม่มีโอกาสได้ตัว วลาโฮวิช ที่ ฟิออฯ ตั้งค่าหัวไว้ที่ราว 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,860 ล้านบาท) ซึ่งถ้าได้มาจริงๆ แฮร์รี่ เคน ก็จะเล่นง่ายมากขึ้น และอาจยืนต่ำลงมาหน่อยในตำแหน่งเบอร์ 10 เพื่อให้ วลาโฮวิช กับ ซน ฮึง-มิน อยู่ข้างหน้า เพราะ เคน สามารถสร้างโอกาสจบสกอร์ให้กับเพื่อนๆ ได้อยู่แล้ว

 สำหรับแดนกลาง เกสซิเย่ ถือเป็นผู้เล่นที่ คอนเต้ ชื่นชอบมานาน และ สเปอร์ส เองก็มีโอกาสที่จะดึงมาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะดูแล้ว ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์วัย 24 ปี ไม่น่าจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม "รอสโซเนรี่" ซึ่งตรงนี้ คอนเต้ สามารถใช้ เกสซิเย่ เป็นแกนหลักในแดนกลางได้เลย และสามารถจับคู่กับ โอลิเวอร์ สคิ๊ปป์, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก หรือใครก็ได้ ส่วนวิงแบ็กฝั่งซ้ายและขวานั้น ตัวเลือกแรกๆ ตอนนี้คงจะเป็น เซร์คิโอ เรกีลอน และ เอแมร์ซอน โฮยัล


 ขณะที่แนวรับนั้น เดอ ฟราย เป็นชื่อที่ถูกโยงกับ คอนเต้ มากที่สุด เพราะ คอนเต้ ใช้ เดอ ฟราย เป็นตัวหลักในการพาทีม "งูใหญ่" สอยแชมป์ เซเรีย อา มาครองเมื่อฤดูกาลก่อน ดังนั้นหลังบ้านของ "ไก่เดือยทอง" จะดูแข็งแกร่งไม่น้อย หากได้ เดอ ฟราย มาอยู่ในแผงหลังสามคนร่วมกับ เอริค ดายเออร์ และ คริสเตียน โรเมโร่ ส่วน อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูกัปตันทีมคนเก่ง แม้กำลังจะหมดสัญญากับ สเปอร์ส หลังจบซีซั่นนี้ แต่ดูแล้วเจ้าตัวน่าจะเลือกต่อสัญญาออกไปอีก

 - ระบบ 3-5-2 หากไม่มี เคน

 อนาคตของ เคน ยังคงเป็นสิ่งที่ไม่มีใครคาดเดาได้ ดังนั้นยามที่ สเปอร์ส ไม่มี เคน (ไม่ว่าจะในกรณีเจ็บหรือย้ายทีมไปแล้ว) คอนเต้ อาจจะเลือกใช้งาน เดเล่ อัลลี หรือ โจวานี่ โล เซลโซ่ เป็นจอมทัพ คอยทำเกมอยู่ข้างหลัง ซน กับ วลาโฮวิช ที่เป็นคู่กองหน้า ซึ่งระบบหน้าคู่เป็นสิ่งที่ คอนเต้ ถนัดอยู่แล้ว เหมือนที่้เคยปั้น โรเมลู ลูกากู กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ จนยิงถล่มทลายที่ อินเตอร์

 หากเป็นระบบนี้ คอนเต้ คงจะเลือกใช้มิดฟิลด์ที่เล่นเกมรับแกร่งๆ อย่าง เอ็นดอมเบเล่ มาจับคู่กับ เกสซิเย่ ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ก็คงไม่ต่างกับชุดแรก โดยเฉพาะในแดนหลังที่ เดอ ฟราย จะเป็นตัวหลักแน่นอน หากเจ้าตัวได้ย้ายมาร่วมทีมจริงๆ หลังจบซีซั่นนี้


  ...หากทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่ คอนเต้ ต้องการ คงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ ถ้าฤดูกาลหน้า สเปอร์ส สามารถก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในทีมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก และต่อกรกับยักษ์ใหญ่รายอื่นๆ ได้อย่างสูสี...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »