ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » งานใหม่ถิ่นเก่า! "โค้ชโอ่ง" คัมแบ็กนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมบีจีฯ

งานใหม่ถิ่นเก่า! "โค้ชโอ่ง" คัมแบ็กนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมบีจีฯ

Posted 14/11/2021 by siamsport

หลังจากทาง" โค้ชโอ่ง " ดุสิต เฉลิมแสน ขอรับผิดชอบกับผลงานการคุมทัพการท่าเรือ เอฟซี ด้วยการประกาศลาอออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน และมีกระแสข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องว่าเตรียมจะไปรับงานคุมสโมสรต่างๆนั้น
    ล่าสุดทางสโมสร" เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้มีการประกาศแต่งตั้ง "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน เป็นผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะกลับมาทำหน้าที่ในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม ตั้งแต่นัดที่ 13 เป็นต้นไป
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยลีกวางโปรแกรมบิ๊กแมตช์นัดตกค้าง บีจี พบ เมืองทอง แล้ว
    ศึกบิ๊กแมตช์ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดตกค้าง ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้กำหนดโปรแกรมออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจะฟาดแข้งกันในวันพุธที่ 13 ตุลาคม 2564 ณ สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.
  • หลุดตัวจริง6นัดติด!บีจีพร้อมดึงธีราทรกลับเมืองไทย
    ปวิณ ภิรมย์ภักดี ปธ.สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลั่นชัดพร้อมอ้าแขนรับ ธีราทร บุญมาทัน เข้ารังลีโอ สเตเดี้ยม หากสถานการณ์ที่มารินอสเปลี่ยนแปลงไป เผยไม่ต้องลือแล้วเพราะทีมสนใจจริงและเจรจาตลอดมากว่า 1 ปี ชี้หาก "อุ้ม" ยังแฮปปี้อยู่จนหมดสัญญากับมารินอสปลายปีหน้าถึงตอนนั้นค่อยว่ากัน
  • จับตา "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เสียบคุมท่าเรือแทน "โค้ชอู๊ด" หลังร่วงเอซีแอล
    จับตาความเปลี่ยนแปลงในถิ่นคลองเตย! ลือสะพัด "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 3 ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 เตรียมตั้งกุนซือใหม่แทน "โค้ชอู๊ด" สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ซึ่งก็ได้แก่ "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน ผู้พา บีจี ปทุมฯ ซิวแชมป์ไทยลีกประวัติศาสตร์นั่นเอง
  • บีจี ปทุมฯสร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบน็อคเอาท์ชปล.
    หลังจากที่ คิตฉี ทีมจากฮ่องกง เสมอกับ เซเรโซ่ โอซาก้า 0-0 ในฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม เจ ทำให้คิตฉี ได้เป็นรองแชมป์ของกลุ่ม เจ มี 11 แต้ม ส่งผลให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกจากไทยที่อยู่กลุ่ม เอฟ มีอยู่ 12 แต้มจาก 5 นัด ลอยลำเข้ารอบน็อคเอาท์ทันที โดยไม่ต้องรอดูผลกลุ่มอื่นแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »