ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขาด เฮนโด้, มาเน่,ฟีร์มีโน่!คล็อปป์เตรียมจัด 11 ตัวจริงดวลอาร์เซน่อล

ขาด เฮนโด้, มาเน่,ฟีร์มีโน่!คล็อปป์เตรียมจัด 11 ตัวจริงดวลอาร์เซน่อล

Posted 15/11/2021 by siamsport

สิ่งที่แฟนบอลลิเวอร์พูล ภาวนามาตลอดในช่วงพักเบรกทีมชาติว่าอย่าให้ผู้เล่นของพวกเขาต้องประสบปัญหาบาดเจ็บ ไม่สัมฤทธิ์ผลอีกแล้ว เนื่องจาก "หงส์แดง" ได้รับข่าวร้ายเมื่อ ซาดิโอ มาเน่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน โดนโรคเดี้ยงเล่นงานหลังไปรับใช้ชาติบ้านเกิด
    
เฮนเดอร์สัน ซึ่งซัดประตูให้กับ อังกฤษ ในเกมไล่ต้อน แอลเบเนีย ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ส่งผลให้เขาไม่สามารถร่วมเดินทางไปกับทัพ "สิงโตคำราม" ในเกมเยือน ซาน มาริโน่ ในวันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายนนี้

นอกจาก "กัปตันเฮนโด้" แล้ว "เดอะ เร้ดส์" ยังต้องลุ้นอาการบาดเจ็บของ ซาดิโอ มาเน่ ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งแรกในเกมพบ โตโก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แม้ว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวจะไม่รุนแรง แต่ก็ยังไม่แน่ว่าสภาพร่างกายของเขาจะฟิตพร้อมช่วยต้นสังกัดหรือไม่

แน่นอนว่าอาการบาดเจ็บของ 2 คีย์แมนหลักผสมกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ โดนได้รับบาดเจ็บหนักก่อนหน้านี้ ทำให้ คล็อปป์ ต้องเจอกับสถานการณ์กดดันในการจัดทัพเพื่อทำศึกพรีเมียร์ลีกช่วงปลายสัปดาห์นี้

ลิเวอร์พูล ต้องรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล สโมสรที่ฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ โดย "เดอะ กันเนอร์ส" ฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ไม่แพ้ใครในทุกรายการตั้งแต่เดือนสิงหาคม แถมยังมีแต้มห่าง "หงส์แดง" แค่ 2 คะแนนเท่านั้น

สำหรับการจัด 11 ผู้เล่นตัวจริงรับมือทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า แน่นอนว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ ยังคงเป็นตัวเลือกแรกที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา ขณะที่แนวรับยังคงเป็นชุดเดิมนั่นก็คือ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

จะว่าไปแล้วแผงแบ็กโฟร์ของ "เดอะ เร้ดส์" ในเวลานี้ไม่ได้แข็งแกร่งเหมือนกับช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา เพราะทีมเสียประตูไปถึง 11 ลูกจากการเล่นเกมลีก 11 แมตช์ อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ น่าจะยังคงเชื่อมั่นแนวรับชุดเดิมสำหรับการทำศึกสำคัญกับ "เดอะ กันเนอร์ส"

ในส่วนของแผงมิดฟิลด์เป็นสิงที่ คล็อปป์ ต้องปวดหัวอย่างมากหากทีมขาด เฮนเดอร์สัน โดย ฟาบินโญ่ ยังคงเป็นตัวหลักในแดงกลางโดยเขาจะคอยทำหน้าที่ครองเกม, คุมจังหวะการเล่น และตัดเกมคู่แข่ง

สำหรับผู้เล่นที่จะลงมาทำงานร่วมกับ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ก็น่าจะเป็น ติอาโก้ อัลกันทาร่า และ เคอร์ติส โจนส์ โดยในรายของ ดาวเตะชาวสแปนิช อาจจะไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนักในซีซั่นนี้เนื่องจากโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

อย่างไรก็ตามในช่วงที่ทีมกำลังมีปัญหาแดนกลาง ติอาโก้ น่าจะเป็นผู้เล่นที่เหมาะสมที่สุดที่ควรได้ลงสนาม ขณะที่ โจนส์ ต้องบอกเลยว่าซีซั่นนี้ผลงานของเขายอดเยี่ยมมากๆ และทำให้นักเตะได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง

ด้านเกมรุกงานนี้หาก มาเน่ ลงไม่ได้จริงๆ พวกเขาจะเหลือตัวหลักอยู่สองรายนั่นก็คือ โมฮาเหม็ด วาลาห์ กับ ดีโอโก้ โชต้า เพราะ ฟีร์มีโน่ ก็ยังไม่สามารถช่วยทีมได้ ดังนั้นตัวเลือกที่ คล็อปป์ จะดึงมาใช้งานได้ก็คือ ดิว็อค โอริกี้ กับ ทาคุมิ มินามิโนะ

กระนั้นจากฟอร์มล่าสุดที่ โอริกี้ ลงสนามช่วยทีมได้ดีเยี่ยมในเกมแพ้ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีความเป็นไปได้สูงที่ กุนซือเลือดด๊อยท์ช จะให้โอกาสเขาโชว์ศักยภาพอีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงลิเวอร์พูล เกมพบ อาร์เซน่อล

ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์

กองหลัง :   เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

กองกลาง : ฟาบินโญ่, ติอาโก้ อัลกันทาร่า, เคอร์ติส โจนส์

กองหน้า :  โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิว็อค โอริกี้, ดีโอโก้ โชต้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »