ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เคนโหด,เทรนต์-ซาก้าเด่น!ตัดเกรดแข้งอังกฤษเกมบุกกระซวกซานมาริโน่10แผล

เคนโหด,เทรนต์-ซาก้าเด่น!ตัดเกรดแข้งอังกฤษเกมบุกกระซวกซานมาริโน่10แผล

Posted 16/11/2021 by siamsport

"สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ไม่พลาดกับการคว้าสิทธิ์ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ช่วงปลายปีหน้า หลังคว้าแชมป์กลุ่ม ไอ ด้วยการบุกไปถล่ม ซาน มาริโน่ ชนิดไม่เกรงใจ 10-0 ในการแข่งขันนัดสุดท้าย เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยที่เกมนี้ แฮร์รี่ เคน โชว์ฟอร์มโหดอีกแล้ว ขณะที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, บูกาโย่ ซาก้า และ เอมิล สมิธ โรว์ ต่างก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ และนี่คือผลสอบของทัพนักเตะ "ทรี ไลอ้อนส์" แต่ละคนในแมตช์นี้ ที่พวกเขาเดินหน้าซัดคู่แข่งแบบไม่ปราณี

11 ผู้เล่นตัวจริง

- แอรอน แรมส์เดล : 6.5
ได้รับโอกาสลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษเป็นนัดแรก และเจองานสบายๆ พร้อมเก็บคลีนชีตได้ โดยตลอดทั้งเกมมีเซฟหนเดียว

- แฮร์รี่ แม็กไกวร์ : 7.5
ทำประตูให้ทัพ "สิงโตคำราม" จากลูกโขกได้อีกแล้ว และเกมนี้สนุกกับการพาบอลขึ้นหน้า มากกว่าคอยเล่นเกมรับ

- คอนเนอร์ โคดี้ : 6.5
ไม่ใช่ว่าเล่นไม่ดี แต่ตลอดทั้งเกมไม่ได้โดนทดสอบอะไรเลย

- ไทโรน มิงส์ : 8
คุมเกมรับได้อย่างสบายๆ แถมมีโอกาสได้ขึ้นไปช่วยเกมรุกเรื่อยๆ และเป็นคนโหม่งทำประตู 8-0 ถือเป็นสกอร์แรกของเจ้าตัวในการรับใช้ชาติบ้านเกิด

- เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ : 8.5
ใช้เวลาในการปรับตัวให้เข้ากับเกมพอสมควรในช่วงแรกๆ กับการเล่นวิงแบ็กฝั่งขวา แต่หลังจากนั้นก็ช่วยเกมรุกได้อย่างไหลลื่น โดยเฉพาะช่วงครึ่งหลังที่เกมเปิดมากขึ้น และสุดท้ายจบด้วยการทำแฮตทริกแอสซิสต์ โดยเป็นคนแอสซิสต์ในประตู 8-0, 9-0 และ 10-0

- จู๊ด เบลลิงแฮม : 7.5
น่าเสียดายที่โดนยึดประตูที่ยิงได้ช่วงครึ่งหลัง ทำให้ต้องรอคอยประตูแรกในสีเสื้อทีมชาติอังกฤษต่อไป แต่ฟอร์มโดยรวมถือว่าโอเคเลยทีเดียว โดยเฉพาะการเล่นเกมรุกที่ดูอันตรายไม่น้อย
 
- คาลวิน ฟิลลิปส์ : 7
ไม่ถึงกับโดดเด่น แต่ก็ช่วยตัดบอลและเก็บบอลแดนกลางได้ดี ก่อนโดนเปลี่ยนตัวออกหลังจบครึ่งแรก

- บูกาโย่ ซาก้า : 8
เล่นได้จี๊ดจ๊าดมากทางฝั่งซ้าย และก็ทำได้ดีในครึ่งหลังที่เล่นด้านขวา แม้ไม่มีแอสซิสต์ แต่ก็สร้างโอกาสรวมได้ถึง 4 ครั้ง (มากสุดในทีม) แถมเป็นคนโขกทำประตูสุดท้ายของเกมอีกด้วย

- ฟิล โฟเด้น : 7.5
ได้เล่นแค่ช่วงครึ่งแรก แต่ก็ยังทำผลงานได้น่าประทับใจ ปั่นป่วนแนวรับคู่แข่งทางฝั่งขวาได้ดี เลี้ยงบอลติดเท้า และเป็นคนเปิดลูกเตะมุมให้ แม็กไกวร์ โหม่งทำประตูแรกของเกมตั้งแต่นาทีที่ 6

- เอมิล สมิธ โรว์ : 8
ยิ่งเล่นยิ่งมั่นใจ เชื่อมเกมรุกกับเพื่อนๆ ได้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ซาก้า เพื่อนร่วมก๊วน อาร์เซน่อล โดยนอกจากเป็นคนแอสซิสต์ให้ เคน กดประตู 4-0 แล้ว ยังสามารถเบิกสกอร์แรกให้กับตัวเองในการเล่นทีมชาติอังกฤษได้สำเร็จ ด้วยลูกยิงเน้นๆ ในประตู 7-0

- แฮร์รี่ เคน (กัปตันทีม) : 9
ขนาดเล่นแบบสบายๆ และดูไม่ได้เร่งอะไรมาก แต่ก็ยังกระหน่ำไปถึง 4 ประตู แม้ 2 ตุงมาจากการสังหารลูกจุดโทษก็ตาม ถือเป็นอีกเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับเจ้าตัว  

สำรองที่ได้ลงเล่น

- เบน ชิลเวลล์ (แทน แม็กไกวร์ น. 46) : 7
คอยช่วยขึ้นเกมรุกฝั่งซ้ายได้ดี และมีสร้างโอกาสสวยๆ ให้เห็น

- คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ (แทน ฟิลลิปส์ น. 46) : 6.5
ได้เปิดซิงในสีเสื้อทีมชาติ มีความมุ่งมั่นดีเยี่ยม แต่น่าเสียดายที่ไม่มีประตู ทั้งที่มีโอกาสสวยๆ 1-2 ครั้ง

- แทมมี่ อับราฮัม (แทน โฟเด้น น. 46) : 7.5
ล้มตัวยิงประตู 9-0 ได้อย่างเฉียบขาด แถมมีแอสซิสต์ในลูก 7-0 ด้วย โดยรวมถือว่ามีฟอร์มที่ดี ถึงแม้เป็นคนทำให้ เบลลิงแฮม โดนยึดประตูก็ตาม (เจ้าตัวไปทำฟาวล์คู่แข่งในจังหวะก่อนหน้า)
 
- รีซ เจมส์ (แทน เคน น. 63) : -
ไม่สามารถให้คะแนนได้

- จอห์น สโตนส์ (แทน สมิธ โรว์ น. 73) : -
ไม่สามารถให้คะแนนได้ 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคน-สเตอร์ลิงน่าผิดหวัง!ตัดเกรดแข้งอังกฤษเกมเปิดบ้านเจ๊าฮังการี
    "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ทำได้แค่เปิดสนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เสมอ ฮังการี 1-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ไอ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งแม้ยังคงนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเหมือนเดิม แต่ถือเป็นเกมที่ค่อนข้างน่าผิดหวัง เพราะเกมรุกไร้ประสิทธิภาพ เล่นไม่ดุดันเหมือนหลายๆ นัดที่ผ่านมา แถมนักเตะแกนหลักหลายคนเค้นฟอร์มเก่งไม่ออก และนี่คือผลสอบลูกทีมของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต แต่ละคนในแมตช์นี้
  • เนย์มาร์ จะตามรอย ? 5 แข้งดังผู้อำลาทีมชาติเร็ว
    กลายเป็นเรื่องที่น่าสนใจใจระดับหนึ่ง หลังจากที่ เนย์มาร์ กองหน้าตัวความหวังของทีมชาติบราซิลออกมาประกาศเองว่าศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์จะเป็นเจ้าภาพในปีหน้านั้น น่าจะเป็นการลงเล่น ฟุตบอลโลก ครั้งสุดท้ายของเขาแล้ว โดยให้เหตุผลว่าไม่มั่นใจว่าหลังจากนั้นตนจะมีสภาพจิตใจแข็งแกร่งพอที่จะลงเล่นแบบต่อเนื่องอีกหรือไม่
  • รู้จักกุนซือนิวคาสเซิ่ลคนใหม่!สื่อยันแล้วหาใช่บิ๊กเนมไม่
    ผิดหวังกันหรือเปล่า? เดอะ มิเรอร์ สื่อยักษ์ของอังกฤษเผยชื่อกุนซือคนใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกมาแล้วว่าไม่ใช่บิ๊กเนมที่อยู่ในกระแส และจะประเดิมทำงานเกมแรกทันทีนัดต่อกรกับ สเปอร์ส หลังจบช่วงโปรแกรมทีมชาติ
  • แซงหงส์ยึดฝูง! แวร์เนอร์เลิกฝืด-เชลซีคืนฟอร์มอัดเซาธ์แฮมป์ตัน10คน
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี แพ้ 2 นัดติดต่อกันทุกรายการ โดยเกมนี้มีการกมุนเวียนผู้เล่นบางตำแหน่งส่ง ติโม แวร์เนอร์ ลงเป็นคู่หน้ากับ โรเมลู ลูากู ส่วนแดนกลางใช้ รูเบน ลอฟตัส-ชีก กับ เทรโวห์ ชาโลบาห์ ด้าน เซาธ์แฮมป์ตัน ของ ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล แแดนหน้าใช้ สจ๊วร์ต อาร์มส ล่าตาข่ายคู่กับ เนธาน เร้ดม่อน โดยมี เจมส์ วอร์ด-เพราส์ ทำเกมอยู่แดนกลาง เปิดฉากครึ่งแรกมาได้ 9 นาที เชลซี ขึ้นนำอย่างรวดเร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »