ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มืออาชีพ!เจอร์ราร์ดตั้งเป้าเก็บ3แต้มวันเยือนแอนฟิลด์

มืออาชีพ!เจอร์ราร์ดตั้งเป้าเก็บ3แต้มวันเยือนแอนฟิลด์

Posted 16/11/2021 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ระบุ ตนจะไม่สนคำพูดของใครทั้งนั้นเมื่อถึงวันที่ต้องกลับไปเยือน ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนหน้า เพราะเป้าหมายคือการบุกไปพิชิต "หงส์แดง" ให้ได้ พร้อมบอกว่าไม่กลัวเรื่องความเสี่ยงของการมารับงานกับ วิลล่า ที่กำลังลุ้นหนีตกชั้นด้วย
   
สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แอสตัน วิลล่า กล่าวว่าเมื่อถึงวันที่ต้องนำทีมไปเยือน ลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วนั้น ตนจะไม่สนใจว่าใครจะพูดอะไรทั้งนั้น เพราะตั้งเป้าที่จะพาทีมเก็บ 3 แต้มกลับมาจาก แอนฟิลด์ ให้ได้สถานเดียว

เจอร์ราร์ด เคยเล่นให้ ลิเวอร์พูล เป็นเวลาหลายปีจนทำให้เขากลายเป็นตำนานของที่นั่น และที่ผ่านมาก็มีการตั้งประเด็นกันด้วยว่าสักวันหนึ่งเขาจะกลับไปอยู่กับทีมในฐานะกุนซือจากการที่ตลอดช่วงที่ผ่านมาเขาทำผลงานได้โดดเด่นในการคุม เรนเจอร์ส แต่ไม่กี่วันก่อน เจอร์ราร์ด ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือของ วิลล่า และในวันที่ 11 ธันวาคมนี้เขาก็มีคิวนำทีมไปเยือน แอนฟิลด์ ด้วย

หลังโดน วิลล่า ทีวี สื่ออย่างเป็นทางการของสโมสรถามถึงการที่จะต้องกลับไปเยือน แอนฟิลด์ ในเดือนหน้าแล้วนั้น เจอร์ราร์ด ก็ตอบว่า "ผมไม่คิดว่าตัวผมหรือใครก็ตามจะสามารถควบคุมการพูดเรื่องต่างๆ ได้น่ะนะ แต่สำหรับผมแล้วสิ่งนั้นมันไม่สำคัญเลย สิ่งที่สำคัญที่สุดคือโอกาสที่จะได้ไปยัง แอนฟิลด์ และเก็บชัยชนะพร้อมกับนำ 3 แต้มกลับบ้าน ที่จริงเราขจะลงเล่นทุกนัดด้วยทัศนคติและหลักความคิดแบบนั้น"

"ผมอยากชนะในทุกนัดที่มีส่วนร่วมด้วย มันก็แค่นั้นแหละ ตอนนี้เป้าหมายหลักของผมและสิ่งที่ผมให้ความสำคัญมากที่สุดคือการทุ่มเทในแต่ละวันให้กับ วิลล่า อย่างเต็มที่ สิ่งหนึ่งที่ผมรับปากกับแฟนบอล, นักเตะ และสตาฟฟ์ของที่นี่ทุกคนได้ตั้งแต่ตอนนี้เลยก็คือเมื่อผมมุ่งมั่นในการทำบางอย่างแล้วน่ะผมก็จะทุ่มเทอย่างเต็มที่"

ทั้งนี้ หลายคนมองว่าการมาคุม วิลล่า ถือเป็นงานที่เสี่ยงอย่างมากของ เจอร์ราร์ด เพราะตอนนี้ทีมกำลังย่ำแย่จนอยู่ในโซนท้ายตาราง แต่อดีตมิดฟิลด์คนดังเผยว่าตนชอบรับมือกับเรื่องเสี่ยงๆ อยู่แล้ว "ผมชอบความท้าทาย ผมชอบเรื่องอะไรที่มันมีความเสี่ยงสูง ผมรู้ถึงความสนใจจากสโมสรเป็นครั้งแรกเมื่อวันพุธ แลผมก็อยากให้ทุกอย่างจบลงโดยเร็ว ผมตื่นเต้นจนท้องไส้ปั่นป่วนไปหมด ความตื่นเต้นของผมมันสูงถึงระดับนั้นนั่นแหละ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »