ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เด็กมีของ!คีนชูเบลลิงแฮมมีโอกาสเป็นยอดแข้งในอนาคต

เด็กมีของ!คีนชูเบลลิงแฮมมีโอกาสเป็นยอดแข้งในอนาคต

Posted 16/11/2021 by siamsport

รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ชาวไอริช ออกปากชม จู้ด เบลลิงแฮม ยกใหญ่ โดยมองว่า เบลลิงแฮม มีทั้งฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมและสรีระที่ดี
   
รอย คีน ตำนานกองกลางชาวไอริช กล่าวยกย่อง จู้ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งของทีมชาติอังกฤษว่าเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ และมีโอกาสสูงที่จะกลายเป็นแข้งชั้นยอดได้ในอนาคต

เบลลิงแฮม เริ่มเป็นที่รู้จักของคนในวงการฟุตบอลอังกฤษตั้งแต่ตอนที่เขายังเล่นให้ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ แล้ว จากการที่ตอนนั้นเขาก้าวขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ "ตราลูกโลก" ได้ทั้งที่ตอนนั้นเพิ่งมีอายุแค่ 16 ปี ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และดาวเตะวัย 18 ปีก็มีพัฒนาการที่โดดเด่นจนเป็นกำลังสำคัญคนหนึ่งของ "เสือเหลือง" และทำให้เขาถูกเรียกติดทีมชุดใหญ่ของ อังกฤษ ไปเรียบร้อยแล้ว

คีน กล่าวก่อนที่ อังกฤษ จะชนะ ซาน มาริโร่ 10-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า "เจ้าหนูคนนี้มีโอกาสไปรุ่งสูงเลยทีเดียว ผมชอบทุกอย่างเกี่ยวกับเขา ไม่ว่าจะสิ่งที่เขาทำได้ในสนามหรือคำพูดคำจาของเขาตอนอยู่นอกสนาม เขาได้เล่นให้กับสโมสรชั้นยอดอยู่คตลอดด้วย ศักยภาพของเจ้าหนูคนนี้ถือว่าน่ากลัวมากๆ"

"ไม่นานมานี้ผมได้ดูเขาลงเล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก และเขาก็ผ่านบอลแบบยอดเยี่ยมได้ ผมคิดว่าเขายังมีดีมากกว่านี้ เขามีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม, มีสรีระทางร่างกายที่ดี เขาเหมือนนักมวยเลย เขาเป็นเด็กหนุ่มที่แข็งแกร่งสุดๆ แกเร็ธ (เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ) คงตื่นเต้นมากแน่ๆ (หมายถึง เซาธ์เกต น่าจะตื่นเต้นที่มีนักเตะแบบ เบลลิงแฮม ให้ใช้งาน)"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชนะ10-0แบบไร้ค่า!โอเว่นรับเบื่อเกมทีมชาติ
    ไมเคิ่ล โอเว่น รับ ทุกวันนี้ไม่อยากดูเกมทีมชาติมากขึ้นเรื่อยๆ โดยบอกว่ามันควรจะต้องมีการปรับเปลี่ยนบางอย่างได้แล้ว
  • เคนโหด,เทรนต์-ซาก้าเด่น!ตัดเกรดแข้งอังกฤษเกมบุกกระซวกซานมาริโน่10แผล
    "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ไม่พลาดกับการคว้าสิทธิ์ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ช่วงปลายปีหน้า หลังคว้าแชมป์กลุ่ม ไอ ด้วยการบุกไปถล่ม ซาน มาริโน่ ชนิดไม่เกรงใจ 10-0 ในการแข่งขันนัดสุดท้าย เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยที่เกมนี้ แฮร์รี่ เคน โชว์ฟอร์มโหดอีกแล้ว ขณะที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, บูกาโย่ ซาก้า และ เอมิล สมิธ โรว์ ต่างก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ และนี่คือผลสอบของทัพนักเตะ "ทรี ไลอ้อนส์" แต่ละคนในแมตช์นี้ ที่พวกเขาเดินหน้าซัดคู่แข่งแบบไม่ปราณี
  • กรรมสนองพระเจ้า!อิบราถูกแบนเพลย์ออฟคัดบอลโลก
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าจอมฉาวทีมชาติสวีเดนหมดสิทธิ์ลงเล่นให้แผ่นดินเกิดในเกมฟุตบอลโลกรอบเพลย์ออฟนัดแรกแน่แล้ว หลังก่อวีรกรรมในทางลบนัดบุกไปแพ้ สเปน 1-0 ในการฟาดแข้งรอบคัดเลือกนัดสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (14 พ.ย.)
  • ยืนยัน สิงคโปร์ไม่พร้อมไร้วีเออาร์ในศึกซูซูกิคัพ
    ส.ลูกหนังไทย ยืนยันซูซูกิ คัพ 2020 ไม่มีวีเออาร์ช่วยตัดสินแน่นอน เผยฝ่ายจัดยังไม่พร้อมด้วยเหตุที่ลีกอาเซียนระบบวีเออาร์มีแค่บางประเทศ แถมผู้ตัดสินมีไม่มากที่เข้าใจระบบวีเออาร์ด้วย รับไม่น่ากังวลหากไร้วีเออาร์ใช้ เพราะซูซูกิ คัพ ที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีใช้อยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »