ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีว่าไง?อัพเดทข่าวใหม่แมนยูทาบซีดานจริง

แฟนผีว่าไง?อัพเดทข่าวใหม่แมนยูทาบซีดานจริง

Posted 18/11/2021 by siamsport

ชัวร์หรือ? แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังของอังกฤษถูกปูดว่าติดต่อให้ ซีเนดีน ซีดาน อดีตกุนซือทีม เรอัล มาดริด เข้ามานั่งเก้าอี้นายใหญ่คนใหม่จริง แต่เป็นที่เชื่อกันในวงกว้างยังยากที่ ซิซู จะตอบตกลง
    สถานการณ์ในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังคงได้รับความสนใจจากสื่อเมืองผู้ดีเช่นเดิมเนื่องจากพวกเขาปักใจเชื่อว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอรเวย์จะถูกปลดในไม่ช้า แม้เขาจะบินกลับจากพักผ่อนในบ้านเกิดมาคุมทีมซ้อมตามปกติก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน วัตฟอร์ด สุดสัปดาห์นี้

    อย่างไรก็ดี แม้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวอิตาเลี่ยนซึ่งได้รับการยอมรับในเรื่องข้อมูลที่เชื่อถือได้จะทวีตว่า ผีแดง ไม่เคยติดต่อไปหา ซีดาน อย่างที่สื่ออังกฤษพยายามกล่าวอ้างเนื่องจากเขาไม่คิดรับงานใน พรีเมียร์ลีก และหวังรอโอกาสนั่งเก้าอี้กุนซือทีมชาติฝรั่งเศสคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์มากกว่า

    กระนั้นก็ดี รายงานข่าวล่าสุดเมื่อ 17 พ.ย.จาก แมนเชสเตอร์อีฟนิ่งนิวส์ ได้ยกเอาการกล่าวอ้างของ เปโดร อัลเมเดีย ผู้สื่อข่าวชาวโปรตุเกสมาตีแผ่ว่า ปีศาจแดง ติดต่อไปหาโค้ชชาวเมืองน้ำหอมจริง แต่ก็ยากที่จะโน้มน้าวให้เขารับงานได้อันหมายความว่า โซลชา จะได้คุมทีมต่อไปอีก

    "มีการเจรจากันระหว่าง ซีเนดีน ซีดาน กับ แมนฯ ยูไนเต็ด" นักข่าวชาวเมืองฝอยทองโพสต์ลงอินสตาแกรม แต่ขยายความว่าอดีตนายใหญ่ ราชันชุดขาว หวังได้คุมทีมเมืองน้ำหอมมากกว่า

    "การเซ็นสัญญาเป็นไปได้ยากเพราะตอนนี้โค้ชชาวฝรั่งเศสมุ่งมั่นที่จะเป็นโค้ชทีมชาติ"

    พร้อมกันนี้ สื่อบางสำนักของอังกฤษได้อ้างว่า ซีดาน ไม่สนใจรับงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากภรรยาของเขาไม่ต้องการย้ายมาใช้ชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์ อีกทั้งตัวเขาเองก็พูดภาษาอังกฤษได้ไม่คล่องมากพอ
 
    ขณะเดียวกัน ดิ เอ็กซ์เพรสส์ ได้ยกเอาบทสัมภาษณ์ของ เรย์มงด์ โดเมอเน็ค อดีนกุนซือทีม เลส์ เบลอส์ เมื่อไม่นานมานี้ที่มีต่ออนาคตของ ซีดาน มารายงานว่ามีปัจจัยที่สามารถเป็นตัวแปรบ่งชี้ได้ว่าเขาต้องการกุมบังเหียน ผีแดง หรือไม่

    "เขาจะทำงานอะไรได้อีกหลังได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก กับ เรอัล มาดริด มาแล้วหลายครั้ง? เหลือทีมอะไรบ้างล่ะ? แมนฯ ซิตี้ , แมนฯ ยูไนเต็ด , ยูเวนตุส , เปแอสเช , บาเยิร์น มิวนิค ยังงั้นหรือ?"

    "หลังประสบความสำเร็จ หากเขาย้ายไปอีกสโมสร มันก็จะเป็นการถอยหลังสำหรับเขาซึ่งอยู่ในจุดสูงสุด และคุณไม่ควรพาตัวเองตกต่ำ"

    "เขาอาจมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นที่พึ่งช่วยแปลภาษสเปนเป็นอังกฤษ ผู้คนอาจบอกว่าเขาประสบความสำเร็จกับ เรอัล มาดริด แค่ทีมเดียวเพราะเขารู้จักนักเตะดี และเขาต้องพิสูจน์ให้ได้ว่าเป็นผู้จัดการทีมชั้นยอด มันอาจทำให้เขาย้ายหรือเลือกอยู่เฉยๆเพื่อความสบายใจก็ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำใจไปแน่!แมนยูล็อกเป้าดาวรุ่งค่าตัว4,400ล้านแทนป็อกบา
    สื่ออังกฤษ เผย แมนฯ ยูไนเต็ด ล็อกเป้าดึงมิดฟิลด์ดาวรุ่งที่คาดว่าจะมีค่าตัวกว่า 4,400 ล้านบาทมาเสริมทัพ หากต้องเสีย ปอล ป็อกบา ในปีหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ส่อแววที่จะต้องเสีย ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ออกจากถิ่น โอลด์
  • โซลชาทำเสียของ!วู้ดเกตชี้ซานโช่ไปรุ่งแน่หากอยู่ลิเวอร์พูล
    โจนาธาน วู้ดเกต อดีตปราการหลังชาวอังกฤษ ระบุ เจดอน ซานโช่ จะเป็นนักเตะที่ต่างจากตอนนี้อย่างสิ้นเชิงหากเขาอยู่กับ ลิเวอร์พูล พร้อมบอกว่าที่ ซานโช่ ไปไม่รุ่งกับ "ปีศาจแดง" ในช่วงที่ผ่านมามีสาเหตุมาจากเรื่องสไตล์การเล่น
  • ริโอชี้เป้ากุนซือเหมาะสุดมาคุมแมนยูต่อโซลชา คนนี้แฟนผีเทใจให้
    ถูกใจแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด แน่! ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้เป้ากุนซือที่น่าจะมาคุม "ปีศาจแดง" หากปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เชื่อมีศักยภาพจัดการบรรดาซูเปอร์สตาร์ และมีผลงานให้เห็นแล้ว
  • วุ่นใหญ่!แฉแข้งแมนยูฉุนโซลชาผิดสัญญา
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก ตีข่าว แข้งตัวสำรองหลายรายของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเดือดดาลที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่ได้ทำการโรเตชั่นมากนัก ทั้งที่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โซลชา เคยรับปากกับหลายคนว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้น ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »