ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เปิดวาร์ปดาราสาวที่กำลังจะทำกรีลิชบ้านแตก

เปิดวาร์ปดาราสาวที่กำลังจะทำกรีลิชบ้านแตก

Posted 18/11/2021 by siamsport

เลือกใครดีคนมาก่อนหรือหล่อนมาทีหลัง? เปิดวาร์ปดาราสาวเมืองผู้ดีที่กำลังจะทำให้ แจ็ค กรีลิช บ้านแตก หลังแฟนสาวจับได้ และยื่นคำขาดแล้วว่าจะเลือกใคร แม้พยายามปฎิเสธว่าเป็นแค่เพื่อนกันก็ตาม
    ซาช่า แอตต์วู้ด แฟนสาวของ แจ็ค กรีลิช กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นคำขาดถึงสตาร์ "เรือใบสีฟ้า" ว่าจะเลือกเธอ หรือ เอมิลี่ อาแทค นักแสดงสาวคนสวย ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    กรีลิช วัย 26 ปี ถูกจับได้ว่า แอบไปออกเดตลับๆ กับ อาแทค วัย 31 ปี และโทรศัพท์ไปหานักแสดงสาวจากซีรี่ส์ ไอ แอม เซลิบิตี้ แทบทุกวัน และส่งข้อความหากันตลอด หลังจากรู้จักและแลกเบอร์กันตั้งแต่เดือนกันยายน ที่ผ่านมา


    กรีลิช พยายามอธิบายกับ แอตต์วู้ด แฟนสาวที่คบกันมากว่า 10 ปีตั้งแต่สมัยเรียนว่า อาแทค เป็นแค่เพื่อนคนหนึ่งของเขาเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เพื่อนสนิทของทั้งคู่เผยกับ เดอะ ซัน ว่า ฝ่ายสาวบอกอย่างเด็ดขาดกับดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ว่า จะเลือกเธอหรือดาราสาวเท่านั้น

    สำหรับ อาแทค เคยมีข่าวกับหนุ่มๆ มากหน้าหลายตาทั้ง แฮร์รี่ สไตล์ส, จู๊ด เทย์เลอร์ และ ชาร์ลีย์ เอ็ดเวิร์ด ก่อนจะมารู้จักกับ กรีลิช โดยนอกจาก ไอ แอม เซลิบิตี้ แล้วนั้น เธอยังมีผลงานอีกหลายเรื่องอาทิ ดิ อินเบตวีเนอร์ส และ ไลส์ วี เทลล์ เป็นต้น

    นอกจากนั้น เธอยังเคยลงแข่งในรายการ แดนซิ่ง ออน ไอซ์ เมื่อปี 2010 หลังเข้าสู่แวดวงนักแสดงโทรทัศน์ครั้งแรกเมื่อปี 2007 เรื่อง บลู เมอร์เดอร์ ก่อนจะมีผลงานตามมาอีกมากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »