ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » กำเงินให้แน่น! หวานใจมินามิโนะเตรียมปล่อยโฟโต้บุ๊คเด็ดเล่ม3

กำเงินให้แน่น! หวานใจมินามิโนะเตรียมปล่อยโฟโต้บุ๊คเด็ดเล่ม3

Posted 18/11/2021 by siamsport

สาวก "เดอะ ค็อป" และคอลูกหนังทั่วโลก เตรียมกำเงินเอาไว้ให้แน่น เพราะ ยูรินะ ยานางิ แฟนสาวของ ทาคูมิ มินามิโนะ ดาวเตะลิเวอร์พูล กำลังจะปล่อยโฟโต้บุ๊คส่วนตัวเล่มล่าสุดในช่วงปลายเดือนพ.ย.นี้
        
ยูรินะ ยานางิ นักแสดงและนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ หวานใจของ ทาคูมิ มินามิโนะ ดาวเตะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมออกโฟโต้บุ๊ค ฉบับที่ 3 ของตนเอง โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้

ดาราสาว วัย 27 ปี เจ้าของสัดส่วน 33-23-34 คัพ E เป็นนักแสดงที่คนเริ่มรู้จักตั้งแต่เล่นซีรี่ส์ตอนเช้าของสถานีโทรทัศน์ เอ็นเอชเค เมื่อปี 2015 หลังมีภาพโปสเตอร์ที่เธอเปลือยครึ่งตัวถือไวน์แดง นอกจากนั้น ยังเล่นซีรี่ส์ของ ทีวี โตเกียว เรื่อง "ยูรุ แคมป์" และ "เดอะ เนเวอร์ เอนดิ้ง สตอรี่" อีกด้วย

สำหรับชีวิตส่วนตัวของ ยานางิ ต้องบอกเลยว่าได้รับการจับตามองเป็นพิเศษเนื่องจากเธอคบหาดูใจกับ จอมทัพทีมชาติญี่ปุ่น วัย 26 ปี ซึ่งค้าแข้งอยู่กับ ลิเวอร์พูล และมีโอกาสได้ลงสนามให้ต้นสังกัดในเกมพรีเมียร์ลีก 2 นัดฤดูกาลนี้ รวมทั้งลงเล่นในศึกคาราบาว คัพ 2 แมตช์ซัดไป 3 ประตู

ทั้งนี้ ยานางิ เคยออกโฟโต้บุ๊คส่วนตัวมาแล้ว 2 เล่นในชื่อ  "Yurina" และชื่อ "Secret" สำหรับฉบับล่าสุดที่กำลังจะวางแผงมีชื่อว่า "Woman Plenty" โดยจะเป็นการถ่ายภาพแนวเซ็กซี่ครั้งแรกของเธอหลังว่างเว้นไปนาน 5 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »